Clévie giới thiệu gia đình Omega

Chuyên gia dinh dưỡng Clévie, giám đốc Trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh Tiến sĩ Đỗ Thị Ngọc và chuyên gia tư vấn R & D chuyên nghiệp đã tham dự cuộc họp.

Các chuyên gia thảo luận với khách hàng và nhà báo.

Các chuyên gia đã trình bày chi tiết về khoa học về tầm quan trọng của omega-3 đối với cơ thể con người (đặc biệt là về tư tưởng, tầm nhìn và trái tim). Ngoài ra, khách cũng nhấn mạnh rằng hiện trạng sử dụng omega-3 là không hợp lệ và không thể đảm bảo chất lượng hiện tại, để hướng dẫn phương pháp sử dụng lành mạnh để thích ứng với từng chủ đề và mang lại hiệu quả và an toàn cao cho người dùng. -Pham Tam Hoang, Giám đốc chiến lược của Clévie, phát biểu tại hội thảo.

Trong sự kiện này, quản lý của Clévie đã giới thiệu nền tảng và triết lý kinh doanh. Clévie là một liên doanh giữa công ty Galien của Việt Nam và Pháp, chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng cho sức khỏe và sắc đẹp. Clévie đã hợp tác chặt chẽ với một nhóm chuyên gia từ Pháp và Việt Nam để có được công nghệ châu Âu hiện đại và có thể tìm kiếm các sản phẩm dựa trên các khái niệm cụ thể cho từng nhóm mục tiêu (bao gồm các nhóm tương đối). Đặc điểm (theo độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, lối sống, đặc điểm bẩm sinh, các giai đoạn cụ thể của cuộc sống, các vấn đề gặp phải, hệ thống dinh dưỡng cụ thể, v.v.). Chuyên môn hóa giúp cải thiện hiệu quả và an toàn sản phẩm, giúp xây dựng một thị trường thực phẩm chức năng lành mạnh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.

Clévie tán thành khái niệm này và thiết kế và thiết kế một công thức cụ thể cho dòng sản phẩm “Gia đình Omega”. Các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: trẻ em, phụ nữ, nam giới, người già, các sản phẩm làm từ cá biển sạch chứa tới 60% omega-3, đáp ứng tiêu chuẩn Eurofins Khoa học (Châu Âu). Các sản phẩm của Clévie Omega giúp cải thiện sức khỏe tâm lý, thị giác và tim mạch của từng đối tượng.

Hội thảo ra mắt sản phẩm Clévie Omega.

Phạm vi sản phẩm Clévie cũng cho thấy sản phẩm đặc biệt này trong sự kiện này. Dòng sản phẩm “Dòng Omega” được chia thành 2 nhóm: nhóm cơ bản (bao gồm Omega 3 và Omega 3-6-9) để giúp tất cả các đối tượng bổ sung Omega-3. Các nhóm chuyên nghiệp (bao gồm Trường Omega, Phụ nữ Omega, Cuộc thi Omega và Omega) giúp bổ sung omega-3 và các hoạt chất cụ thể để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khác nhau. Những sản phẩm này cung cấp một loạt các lựa chọn cho những người có lối sống năng động, chăm sóc bản thân và gia đình và chăm sóc y tế.

Clévie giúp người tiêu dùng có đầy đủ Omega-3 và biết cách chọn đúng loại thực phẩm. Sản phẩm này bổ sung lượng Omega 3 phù hợp cho cơ thể mỗi ngày, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tâm thần, thị giác mà còn giúp họ tự tin kiểm soát sức khỏe. đời sống. Vượt qua sự kiện. Điều này đặc biệt quan trọng khi thị trường có đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao chưa được biết đến và nhiều người không hiểu rõ về việc sử dụng Omaga-3.

(Nguồn: Galien)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website