Bệnh viện quốc tế áp dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị đột quỵ

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty Dịch vụ Quốc tế Việt Nam AVC S.I.S, do Tiến sĩ Chen Zhigang, và bệnh viện quốc tế thành phố. Trung tâm có chức năng can thiệp khẩn cấp để xử lý tất cả các trường hợp đột quỵ do nhồi máu não cấp tính và xuất huyết não. Nhồi máu cơ tim cấp tính, các chi và bệnh mạch máu cấp tính, các bệnh tim khác, các tình huống cấp cứu ngoại trú và các bệnh khác được điều trị tại các bệnh viện quốc tế (quận) của thành phố. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 7/12, trung tâm đã tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân điều trị tại nhiều tỉnh. Hầu hết trong số họ là người cao tuổi bị đột quỵ hoặc có các triệu chứng liên quan, chẳng hạn như nhức đầu thường xuyên, chóng mặt, chóng mặt, chân tay hoặc tê và chóng mặt. Có một số trường học. Nếu đó là đột quỵ, bệnh nhân là trẻ em và trẻ em.

Cô Thu (62 tuổi, An Jiang) nói rằng cô thường cảm thấy chóng mặt và tay chân yếu, và đôi khi phải mất vài giây để hồi phục. Do đột quỵ gia đình, bệnh nhân nên đi khám định kỳ 3 tháng một lần.

Bệnh viện quốc tế thành phố đã tiếp nhận nhiều người đến thăm ông vào ngày đầu tiên của trung tâm đột quỵ. – Giám đốc Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Quốc tế Trần Chí Cường-SIS-CIH, Hiệp hội Can thiệp Thần kinh Thành phố Hồ Chí Minh, đã ghi nhận khoảng 200.000 ca đột quỵ mỗi năm, 30% trong số đó là tử vong. Mỗi phút, bệnh nhân đột quỵ mất 2 triệu tế bào thần kinh. Giới hạn thời gian vàng để phục hồi sau đột quỵ và tăng cơ hội sống là 4 đến 6 giờ. Tuy nhiên, nhiều người bị đột quỵ do phát hiện ra bệnh và sau đó được đưa đến bệnh viện. Họ đã qua thời hoàng kim, và cơ hội sống của họ đã trở nên thon thả. Nếu bệnh nhân đang trong giai đoạn nguy kịch, bệnh nhân sẽ phải đối mặt với các di chứng thần kinh và vận động nghiêm trọng … Bác sĩ Trần Chí Cường và Bác sĩ Trần Chí Cường đã khám cho bệnh nhân và đưa ra khuyến nghị. – Ông Trần Chí Cường chia sẻ tỷ lệ này với những người khác. Do dân số già, tỷ lệ người già và người giàu, tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ ở Trung Quốc sẽ tăng nhanh trong vài năm tới. Tiền sử huyết áp cao, rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, tiểu đường, béo phì … Đột quỵ có xu hướng xấu đi và trẻ hơn do tăng áp lực, căng thẳng, ô nhiễm, thực phẩm và môi trường uống rượu. Nhiều hóa chất độc hại, cũng như thói quen ít vận động, tiêu thụ nhiều bia, rượu, thuốc lá …

các bác sĩ khuyên mọi người nên tiến hành kiểm tra và xét nghiệm thường xuyên. Bệnh viện quốc tế City city đã ký hợp đồng với trung tâm cấp cứu 115 của Thành phố Hồ Chí Minh để trở thành một trung tâm cấp cứu vệ tinh tại cổng phía tây thành phố, giúp giảm quá tải và cải thiện chất lượng điều trị. Được trang bị các thiết bị cơ bản của máy móc hiện đại, công nghệ công nghệ cao có thể cho kết quả chẩn đoán chính xác và thời gian điều trị nhanh nhất. Theo bác sĩ Trần Chí Cường, có nhiều biện pháp mới cho các phương pháp điều trị đột quỵ hiện nay, tùy thuộc vào bệnh nhân. Mức độ nghiêm trọng và loại đột quỵ do nhồi máu hoặc chảy máu. Nếu đột quỵ xuất huyết nghiêm trọng xảy ra, não bị bầm tím, hoặc phình động mạch não vỡ cần phải can thiệp nội mạch của DSA để cầm máu hoặc bầm tím.

Nếu động mạch bị chặn, can thiệp DSA tiêm tĩnh mạch là rất cần thiết, và tái thông mạch máu được thực hiện càng sớm càng tốt để mang lại hiệu quả điều trị cao. Nếu tắc nghẽn động mạch của bệnh nhân nhỏ, điều trị chính là tiêm một loại thuốc có thể làm tan cục máu đông, tốt nhất là trước 4 giờ.

Với cùng mục đích, các chuyên gia giỏi nhất chuyên về giảm tỷ lệ mắc và tử vong của đột quỵ Trung tâm đột quỵ SIS-CIH sẽ trở thành địa chỉ mới để ứng phó khẩn cấp cho bệnh nhân đột quỵ tại Thành phố Hồ Chí Minh, giúp cải thiện việc chăm sóc đột quỵ và sự đối xử. Nơi này làm giảm quá tải, cải thiện chất lượng điều trị và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, giúp tránh gánh nặng lớn cho gia đình và xã hội. . vn. hoặc www.dotquy.vn

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website