Sau vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, Fan Xiang đã giành được lời khen ngợi

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức vào ngày 16/12 tại Las Vegas, Mỹ. Điều này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Kết thúc cuộc thi, bình luận xuất hiện trên diễn đàn sắc đẹp ngay lập tức, bình luận về các thí sinh. Ảo tưởng luôn là diễn đàn tích cực nhất.

Phạm Hương trong cuộc thi bikini.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, 80 thí sinh đã tham gia cuộc thi của đại diện Việt Nam. Mặc dù lời khen rất quan trọng nhưng các thành viên vẫn nhắc đến đại diện Việt Nam. Nhắc đến rất nhiều cái tên đầu tiên cho thấy Phạm Hương đã thu hút khán giả trên toàn thế giới trong cuộc thi năm nay. Úc, Brazil, Colombia, Philippines, Hoa Kỳ và Việt Nam đều cho thấy sự kỳ vọng. Ngoài ra, đại diện của Cộng hòa Dominican và Ấn Độ cũng sẽ nhận được nhóm đầu tiên. Một thành viên khác của diễn đàn cho biết, vào đêm bán kết, Fan Xiangrong đã lọt vào top ba châu Á và hai đại diện còn lại là Philippines và Thái Lan.

Những người phụ nữ xinh đẹp trong những năm trước đã được ca ngợi và thuê. Phạm Hương đang lên mạng xã hội.

Phạm Hương tỏ ra tin tưởng vào cuộc thi và phần giới thiệu. Trong cuộc thi bikini, Fan Xiang khoe mái tóc đầy đặn, màu son đỏ tươi và nụ cười quen thuộc. Trong buổi biểu diễn, cô sải bước về phía trước, mông, lắc tóc.

Chiếc váy thiên nga trắng đại diện của Việt Nam được nhiều người đẹp và lạ đón nhận. Một thành viên tên Zephand nói: “Nghe có vẻ hơi nặng nề, nhưng cô ấy làm rất tốt.” Prom dress. Trong số nhiều lựa chọn của mọi người, tên của Phạm Hương cũng xuất hiện trong top 15 trận bán kết qua đêm.

Phạm Hương đã giành giải thưởng trong cuộc thi trang phục dạ hội. Một số khán giả trong và ngoài nước nói rằng Fan Xiang đã quá liều trong cuộc diễu hành. Cô sẽ lắc quá nhiều và nhảy quá nhiều. So với nhiều người đẹp khác chạy đồ bơi, cơ thể của Fan Xiang cũng sẽ hơi gầy, vì vậy nó sẽ không tạo ra sự hấp dẫn. Thành viên có biệt danh “Anh hùng” đã đề cập rằng có quá nhiều màn trình diễn của đại diện Việt Nam, khiến cho bức tranh có một chút kịch tính.

Vòng bán kết và các cuộc phỏng vấn với giám khảo sẽ quyết định 15 trận chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ. Đánh giá của Thẩm phán chưa rõ ràng, nhưng đại diện của Việt Nam cho biết cô đã cố gắng hết sức.

Sau trò chơi, Fan Xiang đã chia sẻ những gì anh ấy đã làm. “Bởi vì Việt Nam luôn là người trang điểm cuối cùng, Fan Xiang không thể xếp hàng để trang điểm. Hãy tự mình làm và tận hưởng từng khoảnh khắc, vì đến lượt bạn bắt đầu chương trình.” .

Vào buổi tối, sau trận đấu, Fan Xiang và người đẹp 79 tuổi Mọi người sẽ chuẩn bị cho đêm cuối cùng vào ngày 20 tháng 12 theo giờ địa phương.

* * Màn trình diễn của Phan Hương trong trận bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

Di Ca

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website