Biến chứng nguy hiểm của thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là một bệnh nghiêm trọng, triệu chứng đầu tiên bị nhầm lẫn với đau và cứng. Tùy thuộc vào vị trí của đĩa nhô ra và mức độ nghiêm trọng của đĩa, logo sẽ khác nhau. Ở giai đoạn đầu, bệnh nhân sẽ chỉ bị đau âm ỉ ở cổ hoặc lưng, sẽ dễ dàng nghỉ ngơi. Khi bệnh nặng hơn, cơn đau lan từ cổ đến vai đến chân, kèm theo cảm giác tê và nóng rát …

Theo bác sĩ Timothy Gallivan của phòng khám ACC, đĩa đệm giữa được bắt vào dây thần kinh, bệnh nhân Có thể trải qua cơn đau dữ dội trên con đường rễ thần kinh, bệnh hệ tiết niệu, mất cảm giác và phản xạ gân, tê liệt chân tay, bất tiện vận động …

Biến chứng làm tê liệt một người khỏe mạnh suốt đời và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Do đó, khi bạn thấy những dấu hiệu thoát vị đĩa đệm đầu tiên, bệnh nhân nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Điều trị đúng cách trong thời gian khởi phát bệnh sẽ làm tăng cơ hội phục hồi.

Thoát vị đĩa đệm có thể chèn ép dây thần kinh và gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Tuy nhiên, do các biến chứng dự kiến ​​của thoát vị đĩa đệm, nhiều bệnh nhân vẫn chủ quan và bỏ qua điều trị. Thuốc giảm đau, thuốc chống viêm … hiện được sử dụng rộng rãi trên thị trường mà không cần toa bác sĩ. Nhiều người có thói quen tự chẩn đoán thông qua các thông tin trên Internet, mua và sử dụng thuốc theo ý muốn.

– Trên thực tế, thuốc có thể tạm thời giảm đau, nhưng khi thuốc không còn được sử dụng, cơn đau sẽ ngày càng tồi tệ hơn. Lạm dụng lâu dài sẽ không chỉ khiến cơ thể phụ thuộc vào thuốc và làm suy yếu hệ thống miễn dịch tự nhiên mà còn làm tăng nguy cơ loét dạ dày, rối loạn chức năng gan và thận. Ngừng dùng thuốc giảm đau và tìm cách điều trị bảo vệ. Tim đánh giá cao kỹ thuật xoa bóp cột sống không xâm lấn của cấu trúc cột sống. Dựa trên phân tích mối quan hệ giữa dây thần kinh và cấu trúc cột sống, nhà trị liệu sẽ xác định khoảng cách dẫn đến chèn ép. Từ đó, các thao tác khắc phục được thực hiện để khôi phục cấu trúc ban đầu, giải phóng áp lực và giữ lại dây thần kinh ở một bên. Một khi cơ thể trở lại cân bằng, cơn đau sẽ tự hết mà không cần dùng đến thuốc hay phẫu thuật.

Bác sĩ Tim đã chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm của thai phụ bằng liệu pháp thần kinh cột sống. Liệu pháp phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ em, người già đến phụ nữ mang thai. Ngay cả bệnh nhân bị thoát vị tim, dạ dày, huyết áp và thoát vị đĩa đệm tiểu đường cũng có thể được điều trị bằng phương pháp này.

Nó đã được phẫu thuật tại Việt Nam hơn 12 năm và Chiropractor Mỹ (ACC) đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng, bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp vật lý trị liệu, đây là một thiết bị kéo dài giúp giảm áp lực lên cột sống và có thể giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

Bác sĩ Tim đã được giải cứu. Do đó, bệnh nhân phải thay đổi lối sống và tập thể dục cùng một lúc. Đã đến lúc khôi phục tính linh hoạt của các cơ co cứng. Thời gian phục hồi tùy thuộc vào điều kiện và sự kiên trì của mọi người. Do đó, bệnh nhân nên làm theo hướng dẫn và tránh dừng điều trị theo ý muốn để tăng khả năng tái phát.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website