Chi Bao: “Vợ cũ chúc tôi và tin nhắn của tôi”

-Bạn tiết lộ bạn gái của bạn công khai vào tháng Mười. Tại sao bây giờ nó lãng mạn hơn trước?

– Cho đến nay, tôi hiếm khi chia sẻ các vấn đề cá nhân. Chỉ, tôi trông lạnh lùng, nhưng tôi là một người rất dễ thương. Tôi thích xem các cặp đôi đang yêu và thậm chí lây cho họ hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện tình yêu của tôi với bạn, câu chuyện này đang dần phát triển. Bạn gái của tôi là Thúy Chang là một người mang đến cho tôi rất nhiều cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và bình yên và hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng không dễ để sống hạnh phúc và sống hết lòng để không phải hối tiếc về sau.

Hình ảnh của Chi Bao và bạn gái Thúy Chang tại một sự kiện vào cuối tháng 11: CB– -Ai thu hút bạn gái của bạn?

– Trước khi yêu, chúng tôi đã là bạn hơn 10 năm. Do thời gian dự kiến, hai người có thể gặp nhau. Tất cả chúng ta đều muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như bất kỳ cặp vợ chồng nào khác. Zhang và tôi có rất nhiều điểm chung, như kinh doanh, tham gia tập thể dục, yoga, bơi lội, tham gia các công việc cộng đồng và các môn thể thao khác. Bất cứ khi nào tôi có thời gian rảnh, họ sẽ tham gia vào công việc tuyệt vời. mong. Tôi cũng có kinh nghiệm với cô ấy. Chúng tôi có chung quan điểm: để hôn nhân kéo dài, cả hai bên phải tôn trọng nhau. Cô ấy sống ở Hà Nội và tôi chủ yếu sống ở Sài Gòn, nhưng chúng tôi gặp nhau hàng tuần. Mọi người đều bận rộn, nhưng chúng tôi cố gắng ở cùng nhau.

Tôi hơn bạn gái tôi 16 tuổi. Đầu tiên tôi muốn biết, và sau đó nhận ra rằng đây là một khoảng cách tuổi tác lý tưởng. Đàn ông cần kinh nghiệm và phải nhìn cuộc sống từ nhiều góc độ để bao dung và hy sinh cho người phụ nữ của mình. Trong một số trường hợp, những người cùng tuổi dễ bị xung đột, nhưng khi tôi lớn hơn bạn gái, tôi giống như một người anh trai chịu thua và bảo vệ cô ấy. Ngoài ra, bạn gái tôi giờ đã 30 tuổi. Cô ấy trưởng thành, nên sự chênh lệch tuổi tác dần biến mất. Thực tế là tôi đã ly hôn hai lần, cô ấy cũng rất tốt. Chúng tôi dự định kết hôn vào năm tới. -Zhibao và người yêu thường mang theo một cặp vợ chồng và đi du lịch cùng nhau. Ảnh: C.B .

– khi bạn có hạnh phúc mới, vợ cũ và con trai nói gì?

– Tôi đã ly hôn được bảy năm. Hồng Loan và tôi – vợ cũ của tôi – giờ đã trở thành bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con trai Gia Cát. Vào tháng 9, tôi đưa cô ấy và Gia Cát Lượng đi du học tại Trường St. Edward ở Oxford, Anh. Tôi cũng cho họ xem hình ảnh của bạn gái tôi. Họ hạnh phúc và chúc phúc cho tôi. Khoản vay gần đây cũng cho biết: “Con trai tôi chỉ nói với tôi: ‘Bố và cô Zhang giống như một cậu bé (cậu bé) hơn tôi. Yêu nhau. Xin chúc mừng, Zhang và bạn sẽ hạnh phúc khi bạn hạnh phúc. Hạnh phúc mãi mãi” — – Làm thế nào để bạn và vợ cũ cùng nhau nuôi con?

– Chúng tôi không có mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái, bởi vì chúng tôi luôn giữ trẻ tự lập. Khi con trai tôi đi du học, vợ chồng tôi vẫn giữ liên lạc. Gia đình tôi thành lập một nhóm thảo luận để trao đổi những câu chuyện hàng ngày về việc giáo dục con cái của họ. Ngoài ra, con trai ông đi du học còn có một công ty tài trợ độc lập, chịu trách nhiệm về giáo dục và thủ tục pháp lý. Chúng tôi gần như không phải lo lắng. Sau khi ly hôn lần thứ hai, tôi đã cố gắng hết sức để làm cho con trai tôi hiểu: Cha Cha luôn yêu tôi, dù nó có mới hay không. Từ khi nó còn nhỏ, tôi đã trở thành bạn của nó. Cho đến nay, chúng tôi vẫn duy trì thói quen này. Con tôi bây giờ hạnh phúc hơn nhiều. Đối với tôi, người này đau đớn hơn. Đau khổ sẽ rèn luyện kỹ năng sống của họ. Việc tôi cho con đi du học cũng có nghĩa là tôi sống cuộc sống của mình, từ đó tôi có thể giải quyết tất cả những vấn đề tôi gặp phải. Con tôi sẽ sống lâu hơn anh.

– Sau hai lần ly hôn, bạn rút ra kết luận gì?

– Có nhiều lý do cho việc vỡ. Đối với tôi, vì bất cứ lý do gì, đàn ông nên chịu trách nhiệm. Tôi nghĩ ly hôn không quá tiêu cực. Tôi nghĩ rằng đây là một thất bại, tôi học cách đứng lên và tiến về phía trước. Bất kỳ phần còn lại là tốt hay xấu. Nó để lại một dấu ấn không thể xóa nhòa trong trái tim của mọi người, nhưng đồng thời nó mở ra một cuộc sống mới cho chúng ta. Sau tất cả, chúng tôi luôn chia sẻ trách nhiệm với con cái. Mỗi cuộc hôn nhân với tôi đều có giá trị riêng, vì dù tôi có nói gì thì hai chúng tôi vẫn ở bên nhau.

– Người vợ đầu tiên của tôi. Chúng tôi gặp nhau khi chúng tôi còn là những đứa trẻ, chúng tôi làm việc cùng nhau được 5 năm và chia tay khi chúng tôi không có con. Chúng tôi luôn duy trì tình bạn. Tôi là cha đỡ đầu của con mình. Khi bên kia cần chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và chào đón hạnh phúc của nhau.

– Trong những năm gần đây, tại sao bạn trở nên ít hơn? , Cứ ba năm tôi lại mới.Tôi thích bộ phim này chủ yếu vì người bạn tốt của tôi. Gần đây, năm 2018, tôi tham gia bộ phim truyền hình “Tình yêu của Bạch Dương” (Nghệ sĩ xuất sắc Vũ Trường Khoa, do Đài truyền hình Việt Nam đạo diễn). Tôi nghĩ rằng đã đến lúc phân bổ thời gian hợp lý hơn cho cuộc sống của tôi. Tôi muốn cống hiến hết mình cho các dự án công việc và kinh doanh cộng đồng.

– Trương Ngọc Anh đã quay một cảnh hội nghị trong bộ phim “Phỏng vấn”. Video: TFS .

Phim không còn là ưu tiên của tôi. Trừ khi có một kịch bản rất hay và lạ, tôi sẽ kiểm tra nó. Chơi gần 30 năm, chơi bằng máu thịt của tôi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào giai đoạn của cuộc đời tôi, tôi thích cái nào hơn? Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu tôi ngừng chơi trong rạp chiếu phim. Tôi sẽ không can thiệp với nhà sản xuất phim. Nếu vậy, tôi sẽ chỉ giúp đỡ những người bạn thân chứ không chỉ đạo việc sản xuất bộ phim.

– -Boy, xuất hiện lãng mạn trên màn ảnh nhỏ vào những năm 1990, nổi tiếng với các bộ phim “Transition”, “Urban Children”, “Blood and Money”. Vào những năm 2000, Zhibao tiếp tục tham gia “Người phụ nữ yếu đuối”. , Lục Văn Tiến … Trong những năm gần đây, anh dần rút lui khỏi màn hình, tập trung vào các dịch vụ kinh doanh và tình nguyện.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website