Sự hư hỏng thực sự của rượu ngâm trong thuốc phiện giúp tăng cường sinh lý nam giới

Thuốc phiện (hay còn gọi là cơ thể) được coi là một loại thuốc truyền thống để điều trị một số triệu chứng (như đau, ho, tiêu chảy và cải thiện tình trạng sinh lý nam). Tuy nhiên, cơ thể chứa các chất gây nghiện nên được đưa vào danh sách các doanh nghiệp bị cấm.

Thuốc phiện được bán trong hiệu thuốc dành cho một số người muốn làm rượu vang. Ảnh: AXIS-Theo bác sĩ Trần Anh Vũ của Bệnh viện truyền thống thành phố Hồ Chí Minh, cơ thể chứa các hoạt chất gây nghiện như morphin, nicotine … Mủ thuốc phiện chiết xuất từ ​​trái cây chứa khoảng 0,06 -0,26 với mủ Tỷ lệ các chất gây nghiện so với chất lỏng trước đây. Nếu sử dụng với liều lượng cao và có khả năng gây nghiện cao.

Tiến sĩ Vũ chỉ ra rằng khái niệm cây anh túc ngâm trong sinh lý tăng cường nam là không chính xác. Bác sĩ Vũ cho biết: “Do các thành phần hoạt động và tác dụng của cây anh túc, loại quả này không có tác dụng sinh lý như Viagra.” Tăng hứng thú, nhìn thấy màu sắc đẹp, như nghe thấy âm thanh, có cảm giác hạnh phúc tạm thời. Bác sĩ cho rằng đây là một cảm giác lừa dối. Sử dụng lâu dài rượu ngâm trong thuốc phiện có thể gây ra sự phụ thuộc, mất ngủ, thiếu máu và táo bón. Việc ức chế hệ thần kinh có thể khiến người dùng cảm thấy mệt mỏi và cáu kỉnh. Suy nhược cơ thể lâu dài có thể dẫn đến suy giảm sinh lý.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website