Yue’an: “Tôi phải sống để kết hôn”

Việt Anh gần đây đã tham gia một cuộc họp báo để giới thiệu bộ phim truyền hình “Người phán xử”. Khi nam diễn viên trở thành cha lần thứ hai, anh không thể che giấu niềm vui của mình. Đậu (con trai và vợ Trần Hương) sinh ngày 3/3.

Việt Anh nói rằng vợ chồng cô không có kế hoạch sinh con trong năm nay. Nhưng thật ngạc nhiên, anh ấy nghĩ đó là “sự giàu có của thiên đường”. Đối với Yue’an, gia đình là điều quan trọng nhất, vì vậy anh đã đình chỉ một số dự án giữ trẻ. Tôi tin rằng bạn sẽ truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và cống hiến của tôi cho nghệ thuật.

* Video: Một bức ảnh của Yue An và Chen Xiang-Yue An nói rằng anh và vợ đã đăng ký kết hôn hai năm trước, nhưng cô không có kế hoạch sắp xếp hôn nhân. Anh nói: “Chúng tôi đã hoàn thành mọi thủ tục pháp lý. Kết hôn với tôi chỉ là một hình thức. Trong tương lai, tôi sẽ xem xét việc này vào một thời điểm thích hợp.”

Trước đây trong quá trình đăng ký kết hôn, Yue An và bạn gái của anh ấy đã có ba Năm kết hôn. Nam diễn viên ủng hộ sống thử vì anh nói rằng khi yêu, không ai có thể đoán trước được toàn bộ cuộc hôn nhân. “Một ngày, chúng tôi chỉ nhìn thấy nửa kia trong sáu đến bảy giờ. Thời gian này không đủ để mọi người bộc lộ bản chất của chính họ. Chỉ trở về cùng một ngôi nhà, chia sẻ giường, va chạm và trong mọi hoạt động, Tất cả các bạn đều biết rằng đối tác của bạn là tốt và bạn biết liệu bạn có thể chấp nhận anh ta không, “Anh nói.

Một cặp người Việt Vih Anh đã kết hôn tại một sự kiện.

Vợ anh sinh năm 1989, trẻ hơn anh 9 tuổi. Anh thừa nhận rằng khoảng cách này đã dẫn đến những hạn chế nhất định: “Vợ tôi còn trẻ và không thể trưởng thành mọi lúc. Ngược lại, tôi ngày càng già đi và đòi hỏi nhiều hơn. Có những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân của tôi mỗi ngày. Và xung đột. Xung đột. Tuy nhiên, chúng tôi có những quy tắc nhất định. Dù có chuyện gì xảy ra, cả hai chúng tôi đều chia sẻ những khó khăn và không làm hại lẫn nhau. “Mặt trận người dân Việt Nam nói thêm rằng vợ anh tích cực là sự kiên nhẫn. Anh nói: “Lúc đó, cô ấy có thể dành thời gian dài nhất với tôi.” Trước đó, nam diễn viên đã sống một cuộc đời của một người phụ nữ. Họ có một bé gái sinh năm 2007. Hai người ly hôn năm 2010.

Toàn quyền Việt Nam đã so sánh vai trò này với vai trò của Cao Thanh Lâm dưới áp lực lớn

10 năm trước, vai trò của Cao Thanh Lâm khiến Việt Anh ) Với thành công lớn. Tuy nhiên, các đạo diễn thường sử dụng Playboy chôn trong mặt trăng làm tác phẩm của họ. Điều này làm cho vai trò của anh không gây ngạc nhiên và hấp dẫn với công chúng. Yue An nói rằng nó “nguy hiểm” đối với các diễn viên chuyên nghiệp. Do đó, anh luôn chọn kịch bản rất cẩn thận. Anh cũng liên tục nhớ rằng mình phải thay đổi để vượt qua cái bóng của mình. Điều này khiến anh mệt mỏi và căng thẳng.

* Video: Yue An đóng vai Ranger Thanh trong “Khi những con chim trở về”

Năm 2017, Yue An trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim. hình ảnh Người phán xử này đã chụp ảnh nhóm với các nghệ sĩ nổi tiếng Huang Dun, các nghệ sĩ có công Trung Anh, Hồng Đăng, Đan Lê … Trong phim, anh vào vai Pan Hai, con trai của ông trùm Pan Quan (nghệ sĩ nổi tiếng Huang Dun). Yue’an tin rằng vai trò mới của mình “lạ hơn Cao Qinglin trong việc thi hành các bản án, ấn tượng, lông xù và gian xảo”. Giáo sư, theo lời của Yue’an, dự án đã thành công một phần do sự khởi đầu kịp thời. . Năm 2006 là thời kỳ công chúng rất quan tâm đến việc sản xuất phim truyền hình với cách suy nghĩ mới, và cuộc cạnh tranh vào thời điểm đó không quá căng thẳng. Ngày nay, phim Việt đã trở nên khó khăn hơn vì khán giả có nhiều sự lựa chọn. Thật khó để đặt các đối tượng “bán nhiệt tình” trước màn hình. Do đó, hội đồng giám khảo đã thực hiện hai hoặc ba nỗ lực để hoàn thành một tác phẩm “Nhớ lại thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt Nam”. Yue An nói: “Vì vậy, các diễn viên của chúng tôi có cơ hội để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.” Ngoài diễn xuất, Yue An còn chuyển sang làm đạo diễn và nhà sản xuất. Hiện tại, anh đã tham gia lớp đạo diễn của Trường Điện ảnh và Kịch nghệ Hà Nội. Bộ phim “Vệ sĩ” và “Lady and Idiot” do Việt Nam đạo diễn và sản xuất vào tháng 12/2016. Đây là một bước ngoặt trong sự tự tin của anh ấy trong vai trò mới.

Việt Nam Việt Nam cho biết ông thành lập một công ty sản xuất phim truyền hình vào năm 2009, nhưng thất bại do thiếu kinh nghiệm và tuyên bố phá sản. Trong tương lai gần, anh tin tưởng chắc chắn rằng anh sẽ có sự chuẩn bị chuyên nghiệp và nhiều yếu tố khác để trở thành nhà sản xuất một lần nữa.

Việt Anh sinh năm 1980. Anh ấy từng gây ấn tượng với nhân vật này. Cao Qinglin trong bộ phim “Chạy thử” là một phần của loạt cảnh sát hình sự. Việt Anh cũng đã tham gia nhiều bộ phim khác, như “Headwind” và “Boy”Tình cảm, sự giàu có của các bác sĩ … và các thẩm phán gần đây.

Năm 2015, anh giành giải “Diễn viên xuất sắc nhất” tại Liên hoan Sân khấu Quốc gia lần thứ 35 cho vai diễn này. Lâu đài là khi những con chim trở lại.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website