5 thay đổi ở “con trai” khi đàn ông già đi

Tuổi tác có thể gây ra một loạt các thay đổi trong các bộ phận cơ thể. Mặc dù cơ thể con người vẫn khỏe mạnh và hoạt động, bộ phận sinh dục nam khác với trước đây. Nó phụ thuộc vào sức khỏe của nam giới. Với tuổi tác, năm điều có thể xảy ra với “cậu bé”.

Ảnh: Tư thế.

Hàng loạt

Việc mất khối lượng cơ bắp là một phần của vùng da xung quanh. Dương vật “chùng xuống”. Đây là một khía cạnh không thể tránh khỏi của quá trình lão hóa và chỉ có thể được thực hiện với bộ đồ ăn.

Thu nhỏ

Khi thời gian trôi qua, “cậu bé” ngày càng nhỏ đi do sự thay thế của các tế bào khỏe mạnh. Thay thế bằng sợi không đàn hồi. Nếu mọi người sống thờ ơ, hiện tượng này sẽ gia tăng. Bụng bia càng lớn, mỡ càng dày, để “chôn” một phần dương vật.

Để làm điều này, đàn ông phải ăn kiêng khoa học và tập thể dục. Tiến sĩ Brian Steixner, giám đốc của Viện nghiên cứu sức khỏe Men Group, cho biết: Giảm cân 30 pound (13,6 kg) sẽ làm tăng chiều dài dương vật của bạn thêm 0,5 inch (1,3 cm).

Kết quả của các hoạt động dường như vô hại như thể thao và tình dục, mô sẹo được hình thành không đối xứng dọc theo dương vật. Kết quả là “cậu bé” bị bóp méo.

Ngày nay, thuốc có thể cải thiện tình trạng này bằng cách tiêm độc tố botulinum.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương vật. Ăn uống lành mạnh và tập thể dục đúng cách là cách duy nhất để ngăn chặn điều này. Bác sĩ Steixner nói: “Tôi đã gặp những bệnh nhân vẫn còn cương cứng vào những năm 1990 vì họ biết cách tự chăm sóc bản thân.”

Ung thư

Ngoài ung thư tuyến tiền liệt và ung thư túi tinh, những người đàn ông lớn tuổi cũng có nguy cơ bị ung thư da. Đặc biệt là những người thích tắm nắng khỏa thân hoặc không cắt bao quy đầu nhưng vệ sinh cá nhân kém.

Trường hợp xấu nhất là bệnh nhân ung thư bị ung thư da ở dương vật cần phải được loại bỏ hoàn toàn khỏi bộ phận sinh dục. Minh Nhật

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website