Lớp yoga trị đau khớp

Trong ba năm này, thường là lúc 6:00 sáng, bà Sham Thi Hien, 38 tuổi, bắt đầu tập yoga đầu tiên với các học viên trong một ngôi nhà nhỏ ở Cẩm Pha, tỉnh Quảng Ninh. Đặc điểm của khóa học này là tất cả các sinh viên là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Jinpa. Ngày nay, giáo sư Hiền là một lớp chuyển động của cổ và cổ.

“Liệu pháp yoga sử dụng các kỹ thuật yoga phổ biến nhất, chẳng hạn như các bài tập thở, tư thế và mọi thứ, và thiền định, nhưng không yêu cầu duỗi lưng hoặc uốn cong mạnh.” Rất cơ bản, bạn có thể nhẹ nhàng duỗi, tập cơ bắp, giảm khớp. Căng thẳng, cải thiện đau khớp, đau cơ. “Cô Sean nói.- Cô Sean bắt đầu tập các bài tập yoga nhẹ nhàng vào buổi sáng. Ảnh: NVCC

Xem cô Sean dạy từng học sinh một cách nhiệt tình, ít người biết rằng cô đã bị suy tim trong quá khứ , Động kinh, thiếu máu … Cô nói: Lúc đầu, cô tập thể dục nhịp điệu, nhưng cử động khiến cô cảm thấy khó thở. Cô Sheen quyết định học yoga ở Hà Nội vì quê cô không có quá nhiều lớp học. — – “Phải học cách siết cơ mông, đẩy hông và cúi về phía trước, sau đó học cách thở, và sau đó thực hiện các bài tập chung”, cô Sean nói. Sau một năm luyện tập yoga thường xuyên, cô không còn bị đau lưng và khó thở nữa. Cơ bắp cũng khỏe hơn. Sau hai năm tập yoga, cô Hiền trở về Phnom Penh để mở lớp trị liệu yoga đầu tiên để hướng dẫn nhiều bệnh nhân như cô. Thành viên lớp cô Nguyễn Thị Yến chia sẻ: “Liệu pháp yoga không phải là Khó khăn, nhưng đòi hỏi đào tạo liên tục để có hiệu quả. Tôi đã luyện tập 8 tháng để quan sát giấc ngủ ngon hơn, chán ăn hơn và mất xương. “Các khóa trị liệu yoga có thể giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe, đặc biệt là đau viêm khớp. Nhiếp ảnh: Thúy Quỳnh. – Trị liệu bằng yoga là một phương pháp cổ xưa có thể cân bằng cơ thể và tâm trí. Nó được đề cập trong cuốn sách” Thuốc thay thế tốt nhất ” Về lợi ích của phương pháp này, tác giả Ken Pelletier cho biết: Liệu pháp yoga giúp ổn định hệ thống cơ xương, nhịp thở nhịp nhàng và sâu, cải thiện hệ tuần hoàn, cân bằng sinh lý và cảm xúc bên trong, cải thiện sức mạnh và Do đó, không chỉ những người bị đau khớp, cột sống, huyết áp, tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh tiền đình và các vấn đề sức khỏe khác, mà cả những người khỏe mạnh cũng có thể tập yoga.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website