Hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, làn da đẹp

Từ thời kỳ đầu tiên của công nghệ mỹ phẩm, cám gạo luôn được coi là nguồn vàng, vị cứu tinh của làn da và sắc đẹp. Trước đây, phụ nữ phương Đông sử dụng gạo rửa và gạo vỡ làm mặt nạ chăm sóc da phổ biến, trong khi các công ty mỹ phẩm phương Tây nghĩ rằng đó là nguồn nguyên liệu tự nhiên và có thể được sử dụng kết hợp với nhiều hợp chất khác để sản xuất mỹ phẩm. Một hộp 60 viên, uống 1-2 viên mỗi ngày, phù hợp với mọi người.

Cám gạo là một lớp bột chứa hầu hết protein và lipid. Các hạt gạo chứa carbohydrate, vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin, nguyên tố vi lượng và khoáng chất … chúng sẽ bong ra và rơi xuống trong quá trình nghiền. Dầu cám gạo (gamma oryzanol) là một hoạt chất kháng axit ngăn chặn tia cực tím mặt trời xâm nhập vào bề mặt da, cản trở sự bài tiết các sắc tố melanin trong lớp biểu bì và có tác dụng ngăn ngừa sắc tố da. -Sử dụng cám gạo đúng cách và chính xác sẽ mang lại làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Cám gạo cung cấp dinh dưỡng, giảm các đốm đen và tàn nhang, và thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, không phải tất cả các cách sử dụng đơn giản đều có thể. Bởi vì trong quá trình xay xát, bột cám gạo dễ dàng trộn lẫn với trấu và các tạp chất khác, do đó gây sưng, dị ứng và ngứa trên bề mặt da của người dùng. Ngoài ra, chăm sóc da “trên bề mặt” thường không kéo dài mà không tăng cường rễ bên trong.

Bios Life Mannos chứa tinh chất cám gạo, mang lại một thương hiệu hiệu quả cho người dùng. Cơ bản cám gạo. Sự kết hợp giữa cám gạo và lô hội, một loại thảo dược nổi tiếng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và mang lại làn da trẻ trung, tối đa hóa vẻ đẹp và tác dụng cơ thể. Sản phẩm này có thể phục hồi các khuyết tật và thiệt hại gây ra bởi các yếu tố bên ngoài.

Sản phẩm này giúp kích hoạt và kích thích hệ thống miễn dịch để tăng sản xuất các cytokine (chủ yếu được tiết ra). Từ quan điểm của các tế bào bạch cầu, cytokine là một nhóm các yếu tố tăng trưởng độc đáo. Cytokine đáp ứng với miễn dịch dịch thể và tế bào và kích hoạt các tế bào thực bào. Do đó, nó giúp các tế bào miễn dịch khác chống lại các bệnh do virus, vi khuẩn và ký sinh trùng gây ra. Do đó, việc sử dụng thường xuyên sản phẩm này có thể cung cấp cho cơ thể khả năng bảo vệ áo giáp chống lại tác hại của các gốc tự do, và các chất oxy hóa mạnh có thể giúp trì hoãn sự lão hóa. Nó có thể tăng cường và kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giảm viêm và nhiễm trùng, chữa lành vết thương nhanh hơn và thúc đẩy chuyển động cơ bắp.

60 viên mỗi hộp, uống 1-2 viên mỗi ngày, phù hợp với mọi người.

(Nguồn: Unality)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website