Dong Yang: “Tôi đã từ bỏ vợ mình không phải vì sợ hãi mà vì sự tôn trọng”

-Những điều kiện nào bạn và vợ gặp nhau?

– Chúng tôi quen nhau từ người bạn chung là cô Thanh Lam. Đã mười năm rồi. Sau vài năm gặp gỡ, chúng tôi quyết định chuyển đi cùng nhau. Giang là một người phụ nữ vui vẻ, sống và tài chính hoàn toàn giống với người phụ nữ tôi yêu. Đôi khi tôi tự hỏi tại sao tôi chỉ nhìn thấy cô ấy nhưng không gặp nhau? Nhưng tôi nghĩ rất nhiều. Tôi nghĩ mọi thứ trên thế giới đều là định mệnh.

Vợ và con trai Dongyang .

– Bạn có cảm tình gì với vợ? -Trước khi yêu, chúng tôi là những người bạn tốt và rất quan tâm đến việc đánh giá cao nghệ thuật, công việc và suy nghĩ. Đầu tiên, sở thích của chúng tôi về âm nhạc và nghệ thuật rất giống nhau. Vì xuất phát điểm của Giang là một nghệ sĩ, cô ấy đã cho tôi cảm hứng mới để thiết kế cảnh, khái niệm quần áo, phương pháp hát và cảm xúc khi hát. Qua nhiều năm, công chúng sẽ thấy rằng phong cách âm nhạc và thời trang của tôi là khác nhau. Cô ấy đóng một vai trò quan trọng trong thành công của tôi ngày hôm nay.

– Khi bạn không đồng ý, bạn và chồng nên làm gì?

– Mặc dù tâm trạng tốt, đôi khi trong cuộc sống, chúng ta vẫn có những quan điểm khác nhau. Tôi không bao giờ cãi nhau với vợ, vì cô ấy là đàn ông, không hơn gì thua phụ nữ, nhất là thành viên trong gia đình. Bất cứ khi nào tôi không đồng ý, ngay cả lỗi của Jiang, tôi sẽ chịu thua. Sau cơn giận, hai người ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn, và lần sau họ cãi nhau, họ không nên “nhắm mắt và lờ đi”. Do đó, sự chân thành của cả hai bên đã nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn gia đình. Tôi bỏ vợ không phải vì sợ, mà vì tôi tôn trọng hơn. . * Dongyang hát “Children in Winter”

– Tại sao bạn lại tôn trọng vợ mình đến vậy?

– Giang đến từ hiện trường và nói chuyện và hy sinh rất nhiều cho tôi. Cô ấy hỗ trợ, hướng dẫn và tổ chức công việc của tôi theo một trật tự hợp lý. Sau mỗi buổi biểu diễn, Jiang An ngồi xuống, lắng nghe ý kiến ​​của khán giả và nhận xét về đêm nhạc của tôi.

Hai ngày sau khi cô ấy được sinh ra, cô ấy đã đến luyện tập và ngồi dưới sự kiểm soát của giọng nói để xem. Đạt được và có được kinh nghiệm buổi hòa nhạc của tôi. Khi Jiang Gang đến, tôi đã rất bối rối và không từ bỏ bất cứ điều gì, nhưng được sinh ra nhờ phẫu thuật. Lúc đó, tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoại trừ những hy sinh to lớn mà vợ tôi dành cho tôi. Cô ấy không thích ở cùng tôi trên báo, nhưng cô ấy đã chăm sóc và thúc đẩy sự nghiệp của mình. Vợ tôi là một người phụ nữ có cá tính, cô ấy tự nhiên đánh giá cao cô ấy.

– Mười năm bên nhau, kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn là gì?

– Giống như những cặp đôi khác, chúng tôi bên nhau thông qua đau buồn và hạnh phúc. Thật không may, tôi muốn giữ bí mật. Kỷ niệm khó quên nhất của vợ tôi là năm 2015, một ngày trước buổi hòa nhạc của Happy Song trong mười năm, cô ấy đã có một đứa con. Lúc đó, tôi không muốn nhắc lại, tôi ở trong ký túc xá cạnh cô ấy cả đêm.

Con trai của Dongdong hai tuổi. — Anh chia sẻ câu chuyện của mình. Chăm sóc trẻ em và phụ nữ như thế nào?

– Mặc dù lịch trình bận rộn, tôi vẫn tiếp tục yêu cầu sự hỗ trợ của phụ nữ để chăm sóc trẻ em. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người đàn ông muốn kiếm tiền và làm việc nhà cho phụ nữ. Sau khi được truyền hình trực tiếp trên thế giới vào ngày 23/9, con tôi đã bị nhiễm virus trong 10 ngày. Ban đêm, tôi thức để thay tã, trộn sữa và uống thuốc. Đây cũng là một cách nuôi vợ để cô ấy có thể ngủ ngon hơn sau một ngày vất vả.

– Hiện tại, ý kiến ​​của bạn về tình yêu là gì?

– Sau khi ở bên nhau một thời gian dài, tình cảm vẫn bình thường như những cặp đôi khác, không quá nhiệt tình nhưng đơn giản. Đặc biệt sinh con giống như một sợi chỉ gắn kết hai người lại với nhau. Đôi khi tình cảm giữa chúng tôi không chỉ là tình yêu, mà còn là tình bạn và sự thân mật. Khái niệm tình yêu của tôi đã bùng cháy khi tôi còn là một đứa trẻ, đây là điều tốt nhất của tôi, nhưng bây giờ tôi đã trở nên ngày càng bình tĩnh hơn. Mỗi khi nó di chuyển, cảm xúc của mọi người sẽ thay đổi như thế.

Đức Nguyên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website