Tăng cân ít sau khi ốm

Cháu trai tôi là một cậu bé 13 tháng tuổi, nặng 12 kg và cao 82 cm. Ngày tôi ăn ba bữa cháo, có đủ thịt gà, thịt lợn, thịt bò, tôm, rau … Ngoài ra, tôi cũng thêm bơ, phô mai, chất béo để đổi lấy đủ dầu gấc, dầu ô liu, chất béo … 10 Cho đến nay, cân nặng của tôi hầu như không thay đổi.

Tôi ăn rất ngon, tôi ngủ rất ngon, tôi rất năng động, nhưng tôi cảm thấy gui bên trong mà không tăng cân. Tôi hy vọng bác sĩ có thể giúp tôi giải quyết vấn đề này. Em xin chân thành cảm ơn. (Thứ năm)

Công việc: Everydayf Family.com .

Trả lời:

Xin chào,

Trẻ 13 tháng tuổi thường nặng 10 kg và cao 77 cm. Cân nặng và chiều cao của bé là hoàn toàn bình thường.

Trong thời kỳ sơ sinh, cân nặng của trẻ sẽ tăng nhanh. Cụ thể, trong ba tháng đầu, trung bình ít nhất 700 gram mỗi tháng, cân nặng của bé sẽ tăng chậm hơn, khoảng 250 gram mỗi tháng. Sau một năm, trung bình trẻ tăng khoảng 2 kg mỗi năm. Do đó, bạn sẽ không thấy con bạn tăng cân nhanh như bước đầu tiên.

Như bạn đã nói, anh ấy ăn uống tốt, ngủ ngon, rất năng động và hóm hỉnh, chứng tỏ rằng sự phát triển của trẻ rất suôn sẻ. tốt. Chế độ ăn uống của bạn cho con của bạn đã hoàn tất. Bạn tiếp tục lo lắng về việc không phải lo lắng quá nhiều về việc tăng cân của con bạn.

Tôi hy vọng mẹ và bé sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh mãi mãi.

Bác sĩ nhi khoa Nguyễn Đức Thượng

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website