Hỗ trợ tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng

Dinh dưỡng là quá trình cung cấp năng lượng từ thức ăn và chuyển đổi năng lượng trong tế bào để nuôi dưỡng cơ thể, tăng vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và cải thiện sức khỏe tổng thể. — Vi khuẩn đường ruột tốt giúp cơ thể khỏi bệnh, tiêu hóa thức ăn và loại bỏ chất thải và các chất độc hại.

Dinh dưỡng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển và duy trì cơ thể con người. Chăm sóc sức khỏe con người. Ở các giai đoạn khác nhau của cuộc sống, nhu cầu dinh dưỡng là hoàn toàn khác nhau, nhưng đáp ứng đúng những nhu cầu này luôn là một vấn đề, bởi vì nó là nền tảng của sức khỏe. .

Bữa ăn hàng ngày được làm từ nhiều loại thực phẩm. Hệ thống tiêu hóa phá vỡ các thực phẩm này thành chất dinh dưỡng. Chỉ có chất dinh dưỡng được hấp thụ vào máu.

Cơ thể con người cần hơn 40 loại chất dinh dưỡng mỗi ngày, nhưng thông thường những chất dinh dưỡng này có thể được chia thành ba loại:

– rất nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm: carbohydrate, chất béo, protein và rượu. Ngoài việc cung cấp năng lượng cho cơ thể con người, một số lượng lớn các chất dinh dưỡng cũng tham gia vào cấu trúc cơ thể con người, tham gia vào quá trình hấp thụ, trao đổi chất và hoạt động miễn dịch …

– Nhóm vi chất dinh dưỡng, bao gồm: vitamin (vitamin tan trong nước B, C và chất béo) vitamin hòa tan (như A , D, E, K) và các nguyên tố vi lượng (hiện có khoảng 10 loại nguyên tố vi lượng). Trong cơ thể, chẳng hạn như: Zn, Fe, Mg, Cu, I, F, Se) .

– Các chất dinh dưỡng vĩ mô không có năng lượng, bao gồm các chất dinh dưỡng vĩ mô (canxi, phốt pho, kali, lưu huỳnh), natri, clorua, magiê, Chất xơ và nước.

Trong y học, dinh dưỡng là một yếu tố liên quan đến chuyên môn. Do tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân và chế độ ăn uống thích nghi với các bệnh lý khác nhau, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng không thể bỏ qua. Đóng góp đáng kể, đôi khi là phần chính của kết quả điều trị. Luôn có hai loại vi khuẩn trong cơ thể con người, thường được gọi là vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu. Khi có vi khuẩn gây hại, chúng có thể gây nhiễm trùng đường tiêu hóa do bệnh, dị ứng và khả năng miễn dịch suy yếu. Ngay cả khi hiện tượng này vẫn tồn tại, nó cũng là một trong những nguyên nhân gây ung thư. Điều này sẽ làm suy yếu sức khỏe của cơ thể con người và sức đề kháng của hệ miễn dịch sẽ trở nên rất kém. Lúc này, bệnh dễ dàng tấn công và xâm nhập vào cơ thể. Ngược lại, khi chúng ta có thói quen ăn uống tốt, hãy ăn một số thực phẩm lành mạnh, điều này sẽ giúp ích cho sức khỏe của chúng ta bên trong và bên ngoài. Đồng thời, một lượng vi khuẩn có lợi liên tục được cung cấp tự nhiên mỗi ngày, cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn và dễ dàng vượt qua bệnh tật.

Do đó, các y tá hàng đầu của các chuyên gia dinh dưỡng khuyên không nên lạm dụng thuốc, mà nên sử dụng đúng thực phẩm và ăn hàng ngày để xây dựng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật và chữa bệnh.

Tập đoàn Unicity Hoa Kỳ đã ra mắt Bios life Probionic, có thể giúp vi khuẩn, giúp tiêu hóa và cải thiện phản ứng của hệ miễn dịch. ProBionic là một loại vi khuẩn có lợi giúp ngăn ngừa các bệnh gây ra bởi hệ thống tiêu hóa yếu, chẳng hạn như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi và hội chứng ruột kích thích IBS. Có thành phần của họ Unomatic ProBionic (Lactobacillus acidophilus LA 02, Lactobacillus rhamnosus LR 04, Bifidobacterium BR 03, Bifidobacterium lactis BS 01), fructooligosaccharides, hương thơm tự nhiên của các chất dinh dưỡng Các sản phẩm hấp thụ có thể cải thiện khả năng miễn dịch hệ thống và mang lại hiệu quả rất tốt cho da.

Uống 1 đến 2 gói Bios Life ProBionic mỗi ngày có thể cải thiện phản ứng của hệ miễn dịch và cải thiện sức đề kháng của cơ thể trước những lý do khác. : Độc thân)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website