Hoa sen mùa nóng

Nước ép sen hoặc súp sen có thể điều trị nhiều bệnh, như sốt, khát nước, nôn ra máu, tiểu ra máu, chảy máu cam và chảy máu từ da. Nhiệt độ cơ thể bài tiết vào đường tiết niệu là bất thường. Củ sen có tác dụng lợi tiểu, chống viêm và tiết niệu.

Hoa sen cũng có tác dụng cầm máu. Khi bệnh nhân có dấu hiệu nôn ra máu, phân, máu trong nước tiểu, v.v., nên sử dụng sen sen, và nên thêm một lượng nhỏ đường uống để cầm máu.

Hoa sen có thể được sử dụng như một loại thuốc để điều trị nhiều bệnh. Bệnh và bệnh xuất hiện vào mùa nóng. Ảnh: senta .

một số đồ uống nóng với sen

sinh tố với sen, nước mía

nguyên liệu: mía tươi 500 g, sen tươi 500 g.

: bóc vỏ Và bóp mía. Gọt vỏ sen và cắt thành những vòng tròn mỏng. Cho nước mía và củ sen vào máy xay 3 lần một ngày. -Sử dụng: chữa viêm niệu đạo, tiểu máu, giữ nước tiểu, nhỏ giọt. — Xi-rô glucose, sen

Thành phần: Nước ép nho 250 ml, nước ép củ sen 250 ml.

Hướng dẫn sử dụng: Đổ hai loại nước này vào chảo, đun sôi và khuấy cho đến khi dung dịch hòa tan. Sử dụng một lọ thủy tinh để lưu trữ xi-rô glucose. Trộn hai muỗng xi-rô với nước ấm cho mỗi lần uống và uống hai lần một ngày. -Sử dụng: thuốc lợi tiểu, điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu, giữ nước tiểu và làm lạnh khoai tây, sen sen 100 gram, lượng mật ong thích hợp, nước đá 1/8 cốc, 50 ml nước.

Phương pháp: Rửa táo, gọt vỏ, gọt vỏ, và nấu thành những miếng nhỏ với đầu bếp sen. Đặt các thành phần trong máy xay. Kết thúc xay trong nước đá và thêm hương vị của mật ong.

Cách sử dụng: Món ăn này có chức năng ứ, hành và làm mới.

– Tang Xien (theo thế giới của phụ nữ)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website