Bổ sung vi chất dinh dưỡng và năng lượng hỗ trợ phát triển trí não trẻ

Eric Courchesne, một nhà thần kinh học tại Đại học California, San Diego, gần đây đã nghiên cứu cấu trúc và sự phát triển của bộ não trẻ em mắc chứng tự kỷ, cho thấy bộ não của trẻ em mắc chứng tự kỷ có nhiều “mạng lỗi”. Đây là nơi cấu trúc tế bào thần kinh bị vỡ.

Vỏ não đóng vai trò quan trọng trong xử lý ngôn ngữ, tư duy trừu tượng, số học, tổ chức, trí nhớ và sự khác biệt. , Thể hiện thái độ và cảm xúc. Sự phát triển cân bằng của tất cả các lớp của vỏ não là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Khi nghiên cứu vỏ não của trẻ tự kỷ, các nhà khoa học phát hiện ra rằng có một “bảng khiếm khuyết” trên vỏ não không tuân theo các quy tắc thông thường. Cụ thể, các nhà khoa học đã phát hiện ra những bất thường ở vỏ não trước và thái dương của trẻ tự kỷ. Khu vực này đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý, phát triển ngôn ngữ và nhận thức của trẻ em.

Dưới tác dụng của móng tay lớn, vỏ não được kích hoạt nhẹ và đồng bộ, do đó làm giảm các triệu chứng trầm cảm. Theo nhà thần kinh học Eric Courchesne, nguyên nhân chính của sự bất thường trong hệ thống thần kinh tự trị của trẻ tự kỷ vẫn chưa rõ ràng, và môi trường và di truyền là hai yếu tố chính gây ra sự bất thường này. Ngoài ra, Robert Hevner, một nhà thần kinh học tại Đại học Washington, đã trích dẫn kết quả của các nghiên cứu trước đây rằng “đột biến gen tự phát” cũng có thể gây ra bất thường. Trong sự phát triển của não tự kỷ. Không giống như đột biến gen, đột biến gen tự phát xảy ra muộn trong quá trình phát triển của trẻ. (Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây) .

Những kết quả này đã mở ra con đường điều trị mới cho trẻ tự kỷ. Có thể thấy từ nghiên cứu rằng ngoài việc tập trung vào các biện pháp can thiệp hiện tại cho trẻ tự kỷ (như giúp trẻ đa dạng hóa, chăm sóc bản thân và tăng các can thiệp xã hội và hành vi), việc tích hợp và bổ sung các vi chất dinh dưỡng trong hợp tác xã hội cũng dễ dàng hơn. . Và năng lượng cần thiết cho sự phát triển bộ não của trẻ em cũng rất quan trọng.

Tại Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã cấp giấy phép lưu hành thực phẩm chức năng Vương Nao Khang vào tháng 12/2011.

Sản phẩm hỗ trợ các rào cản ngôn ngữ, chậm phát triển trí tuệ, chậm giao tiếp xã hội và cha mẹ của trẻ tự kỷ.

Thành phần chính của khối Vương Nao Khang là Cao Đình lang. Theo nghiên cứu của Viện nghiên cứu y học quân sự Việt Nam, Cao Lang có tác dụng làm tăng biên độ sóng não, tăng khả năng tiếp nhận các kích thích ánh sáng và tăng các hoạt động phản xạ có điều kiện, bao gồm cả phản xạ tích cực và suy nghĩ. phân biệt. Dưới ảnh hưởng của móng tay cao, vỏ não được kích hoạt nhẹ và đồng bộ, và hệ thống thần kinh hoạt động tốt hơn trong việc tiếp nhận và tích hợp, làm giảm các triệu chứng trầm cảm. Ống kính cũng giúp trẻ dễ ngủ hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Vương Nao Khang còn chứa các thành phần như mẹ, bạch quả, natri succinate, taurine, coenzyme Q10, vitamin B6, axit folic. . Đây là những yếu tố cần thiết cho sự hình thành và phát triển của não để tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh và enzyme cần thiết cho não để bảo vệ não trẻ khỏi các cuộc tấn công gốc tự do. – (Nguồn: Vương Nao Khang)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website