Mẹo để che giấu IS “đầu”

Abu Omar al-Shishani, một trong những chỉ huy chính của IS. Ảnh: Độc lập

Theo một nguồn tin nặc danh tại căn cứ ISIS Laka, truyền thông người Kurd Rudaw cho biết, tàu sân bay màu đỏ nổi tiếng của ISIS, Abu Omar al-Shishani đã được điều tiết. Từ Hingal ở Iraq đến IS Kobani đã tấn công các thành phố Syria gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 9, nhưng do các cuộc phản công và không kích của người Kurd (do Hoa Kỳ lãnh đạo), họ đã thất bại. Theo Rudolph, anh ta là một gia đình ở Pankis, Georgia Con trai. Năm 2013, ông được bổ nhiệm làm Tổng tư lệnh Nhà nước Hồi giáo phương Bắc và được coi là “một trong những nhà lãnh đạo quân sự mạnh nhất của các tổ chức cực đoan.” Lý do tại sao ông trở thành IS là vì ông xuất hiện trong nhiều tổ chức Trong các video và hình ảnh tuyên truyền, không giống như thủ lĩnh bí ẩn của nhóm cực đoan al-Baghdadi, anh ta không bao giờ được chụp ảnh, vì vậy Tarkhan không ngại thể hiện khuôn mặt của mình. Christian tóc bạc tiết lộ nhiều bí ẩn xung quanh sức mạnh thực sự của mình. -Shishani .

“Tôi giống như một người lang thang. Con trai tôi là một trong những người sáng lập IS, nơi tôi chết vì nghèo. Nhìn! Xem nơi tôi sống, “anh nói. Nói về con trai của mình Ngôi nhà nhỏ màu xám ở làng Birkiani. Về bản chất, Temur đã tự chế giễu mình. Người con trai thậm chí còn mời anh ta đến Syria. “Anh ta nói với tôi:” Hãy đi với tôi, tôi sẽ sống ở thiên đường của tôi. “Tôi nói với anh ta:” Hãy giữ thiên đường này cho anh, anh thích sống ở đây hơn. ” Được biết đến như một chiến binh sùng đạo, cha anh không nghĩ vậy. Do đó, ngay cả khi mẹ anh xuất thân từ một gia đình Hồi giáo, Temur vẫn khăng khăng rằng thực tế là ngay cả trước khi mẹ anh đến từ Tarkhan, anh không quan tâm nhiều đến đạo Hồi. Ông bị cầm tù mà không có bất kỳ niềm tin tôn giáo.

Tarkhan cũng cảnh báo anh em về sự nguy hiểm của sự cuồng tín, đặc biệt là người anh tên Tamaz, người đang chiến đấu ở Chechnya vào thời điểm đó.

“” Hãy nhớ rằng, bạn, Temur, nhớ lại: “Tarkhan nói với Tamaz,” Bạn có thể chiến đấu ở đó, nhưng đừng theo niềm tin của họ “, Tarkhan nói với Tamaz. Bây giờ hãy nhìn vào những gì đã xảy ra. Mọi người có thể thay đổi bao nhiêu? “, Anh tiếp tục.

Aishani được đào tạo từ chính phủ Hoa Kỳ. Theo cha và đồng đội, Aishani làm việc cho đơn vị. Tình báo chính của quân đội Gruzia “Spetsnaz” đã được giải phóng do nhiễm bệnh lao, và đã bị bắt và bỏ tù vào cuối năm 2010 vì sử dụng vũ khí bất hợp pháp. Chính phủ Hoa Kỳ đã đào tạo và tài trợ cho quân đội Gruzia trong hơn một thập kỷ. Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel đã đến thăm Georgia vào tháng 9, và ông cũng đã đến thăm Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Kultanisi ở ngoại ô thành phố Tbilisi. -Mặc dù Al-Shishani đã được đào tạo về công nghệ chiến đấu của Hoa Kỳ, Temur không coi con trai mình là cố vấn quân sự, mà là nạn nhân. Người cha đã mô tả một mối quan hệ trong đó hai con trai của ông đã dành rất nhiều thời gian để xây dựng và ẩn náu trong đội ISIS ở Syria.

“Al-Shishani năm nay 27 tuổi và cô ấy không còn trẻ! Anh trai Tamaz là cố vấn của anh ấy. Tamaz đã phá hủy mọi thứ tôi có,” Temur nói.

“Chính Tamaz đã đưa gia đình đến Syria. Họ đã ở cùng nhau. Tamaz là người đứng sau al-Shishani. Anh ta đã sống sót sau cuộc chiến tàn khốc ở Grozny, Chechnya. Nhưng ở Syria, Tamaz đã trốn Tác giả, ông He tiếp tục .

– Do đó, khuôn mặt của Al Hisani tóc đỏ (IS) là một trong những kẻ khủng bố bị truy nã gắt gao nhất trên hành tinh này, có lẽ chỉ dành cho anh trai của mình não não “Bù nhìn” ISIS đứng đằng sau các hoạt động tấn công ở Syria và Iraq.

Nếu điều này là sự thật, nó giải thích tại sao Tarkhan và các chỉ huy cấp cao khác của Tổ chức Tình báo Quốc tế không đồng ý và không sẵn sàng xuất hiện trên truyền thông. Tổ chức này đã tạo ra ảo tưởng rằng anh ta là một “đầu rắn” và Hồi giáo Ông chủ thực sự của đất nước Hoạt động ISIS tại Syria là Tamaz Batirashvili vẫn chìm trong bóng tối.

Khuôn mặt của hai anh em có nhiều điểm tương đồng, như mũi và râu đỏ. Tamaz thường không mặc đồng phục quân đội.Thư giãn, thường mặc áo khoác dài và quàng khăn qua đầu. Vai trò của hai người khá khác nhau, nhưng theo cư dân Bankisi, “họ có thể được coi là anh em ngay lập tức”. Giáo hoàng Tầm quan trọng của Tamaz không chỉ nằm ở đánh giá cá nhân. Cha Temur. Một cựu quan chức quân đội Gruzia ẩn danh cũng khẳng định sức mạnh và sức mạnh quân sự của ông. Có nhiều kinh nghiệm hơn al-Shishani. Nguồn tin cho biết: “Al-Shishani chỉ là người mới bắt đầu. Chúng tôi đã tuyển anh ấy vì chúng tôi lo lắng về anh trai Tamaz và bạn bè của anh ấy. Họ là người thật. Sói.” Họ là những người lính và cựu chiến binh giàu kinh nghiệm của Chiến tranh Chechen, “ông Dave Katostan Ross, một nhà nghiên cứu cao cấp của Tổ chức Quốc phòng Dân chủ, nói rằng các chỉ huy khác của Nhà nước Hồi giáo sử dụng các chiến thuật khá phổ biến, như trực tiếp và trực tiếp Cuộc tấn công., Shishani “sử dụng các phương thức chiến đấu phức tạp và dựa vào lực lượng rất ít”, tương tự như các phương thức chiến đấu của các nhóm vũ trang chống chính phủ. Điều này khiến anh nhớ đến anh trai mình, người đã gia nhập một nhóm phiến quân ở Chenchnya .

Theo NBC News, khi Hoa Kỳ và các đồng minh phát động chiến tranh trên không với ISIS ở Iraq và Syria, các quan chức từ Hoa Kỳ đã có bài phát biểu. Với điều kiện giấu tên, liên minh cho biết họ sẽ cố gắng loại bỏ kể cả Abu. Các chiến binh Hồi giáo bao gồm Barker Baghdadi. Tổng thống Barack Obama đã lắng nghe cố vấn cấp cao về cuộc họp và khuyến nghị, và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về mục tiêu bị phá hủy bởi máy bay không người lái .

“Chúng tôi muốn các nhà lãnh đạo IS chiến đấu để giữ mạng sống của họ và không có thời gian để chống lại chúng tôi, một quan chức nói.

Nếu Shishani chỉ để che đậy “a” của anh trai chiến thuật của mình, thì United United và giải đấu sẽ khó xác định, chứ đừng nói đến việc bắt hoặc tiêu diệt thành viên xếp hạng ISIS này.

PhươngVũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website