Mặc dù có hai loại ung thư, 12 năm hạnh phúc

Giáo sư Thành (huyện Ben Luke, tỉnh Long An) nở một nụ cười ngọt ngào, giọng nói dịu dàng và tình nguyện viên đi du lịch rộng rãi. Cô tặng quà để khuyến khích trẻ em gặp khó khăn. Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng bà vẫn tích cực tham gia các chuyến đi tình nguyện ở nhiều tỉnh miền trung và miền bắc để giúp đỡ người nghèo. Cô cũng vận động với các nhà tài trợ, tặng quần áo, sách và vật phẩm … và trao cuộc sống của mình cho những người không may. Thanh nhìn nhanh và khỏe mạnh. Không ai nghĩ rằng cô mắc hai căn bệnh nghiêm trọng – ung thư cổ tử cung và ung thư gan.

Cô Thành chia sẻ: “Tôi cũng đã trải qua những khó khăn trong một thời gian và tôi bị trầm cảm vì ung thư, nhưng vì tôi nhận ra rằng ung thư chưa kết thúc. Làm việc có ích với con cháu là giúp tôi vui lên Một “liều thuốc” cho cuộc sống hạnh phúc. Trong 12 năm qua.-Cô Thanh nhớ lại tuổi nghỉ hưu, nghĩ rằng mình có thời gian rảnh để đi cùng con cháu, không có tin tức đáng ngờ nào. Tháng 8 năm 2008, Trong quá trình kiểm tra thể chất định kỳ, cô phát hiện ra mình bị ung thư cổ tử cung giai đoạn 2. “” Với kết quả, tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi vẫn có sức khỏe tốt. Không có triệu chứng cho thấy bệnh này. Cuộc sống bỗng chốc chuyển sang màu đen trước mắt tôi. Tôi lo lắng rằng tôi có thể ngủ thiếp đi và giảm hơn 2 kg mỗi tuần, cô ấy giải thích. Khi kể chuyện cho cô Thanh Chuyện, cô ấy cho thấy một khung tranh treo trên tường của ngôi nhà và cô ấy nói rằng bức ảnh này ban đầu được dự định là Bàn thờ của sự sống.

“Nhiều đêm trần truồng, nghĩ về cô ấy, hai đứa trẻ mồ côi này sẽ sớm mất mẹ, tôi phải làm sao? Tôi cố gắng trấn tĩnh và làm trẻ hóa người bệnh cho đến khi kết thúc “, cô Thanh kiên quyết chống lại hai loại ung thư.

25 lần xạ trị, 5 lần hóa trị, kéo dài khoảng một năm. Tác dụng phụ của thuốc khiến cô mệt mỏi, nôn mửa, không thể ăn và giảm hơn 5 kg cân nặng. Trong những ngày ở bệnh viện, cô nhớ về chuyến đi của các tình nguyện viên, những người muốn gặp và xem khi các em nhận được cuốn sách mới. Mỉm cười, và đọc to … Tâm trí anh nhớ lại. Một lần nữa. Thật thú vị, thú vị hơn .

Cảm ơn cô đã điều trị không mệt mỏi, duy trì tinh thần lạc quan và được điều trị bằng thuốc tốt, tháng 9 năm 2009, báo cáo của bác sĩ Tin vui khi bệnh ung thư của cô dương tính. Sau khi điều trị, cô chỉ nhận được thuốc bổ trợ và sức khỏe dần ổn định.

“Mọi người thường nói rằng ung thư như” án tử hình “chỉ chờ đợi một ngày. Nhưng không ai có thể đoán được rằng tôi có thể sống. Tôi có sức khỏe tốt. Thanh nói: “Đó là hai năm, ba năm, rồi lớp bốn. Bất cứ khi nào tôi đến sinh nhật, khi tôi nghe thấy những lời chúc sức khỏe của hai đứa con tôi, Tôi biết rằng tôi có cơ hội sống một cuộc sống mỗi ngày và trân trọng cuộc sống của mình. “- Nhận được” bản án tử hình “thứ hai -nhưng hạnh phúc không xuất hiện thường xuyên, và năm năm sau, vào ngày 4 tháng 4 năm 2012, cô nhận được một thứ khác “Câu” cũng tàn nhẫn, không phải ung thư gan. – “Vì tôi bị viêm gan B trước đó, tình trạng của tôi xấu đi nghiêm trọng do ung thư. Lúc đó, tôi không biết mình có sống sót được không, nhưng tôi chấp nhận mọi thứ rất nhẹ nhàng”, cô nói. Sau khi điều trị liên tục, anh dần thích nghi với tình trạng buồn nôn và nôn khi truyền dịch. Giống như một người đã trải qua giông bão, “hồi sinh trước khi chết”, cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn và luôn lạc quan trước khi bị bệnh. Cô cũng mạnh mẽ khuyến khích hai đứa trẻ không chịu thua số phận.

Một lần nữa, căn bệnh ung thư không làm sụp đổ người phụ nữ khó tính này. Nhận được một kế hoạch điều trị tích cực cho bệnh ung thư gan. Một năm sau, khối u không di căn. Sau nhiều lần kiểm tra lại, bác sĩ nói rằng khối u chỉ có những vết sẹo nhỏ, có thể đảm bảo “sống chung”.

Tuy nhiên, trong thời gian bị bệnh, cô cảm thấy mình có sức khỏe kém và thường xuyên quên ăn. . Không ngủ được. Ngoài hai loại ung thư này, người phụ nữ sáu tuần tuổi còn mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim, polyp và cần dùng thuốc bổ sung mỗi ngày.

Để có sức khỏe tốt, cô đã tự học và tập yoga trên YouTube. Ăn uống tốt và luôn tìm cách cải thiện sức khỏe của bệnh nhân ung thư. Bằng cách đổ nghệ vàng, xạ hương đen, thông đỏ, ganoderma, trà xanh và các loại thảo mộc quý khác vào thực phẩm tốt cho sức khỏe Ankang, cô quyết định dùng thử.

Sử dụng Ankang trong khoảng một tháng, kết hợp với điều trị của bác sĩ, cô thấy rằng mình ngủ ngon và ăn nhiều hơn. Thuốc thảo dược giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng, giúp giảm tác dụng phụ do hóa trị và xạ trị, giúp tôi ngủ ngon cho những người mắc bệnh ung thư và giúp cô ấy trông khỏe mạnh và thư thái hơn.

“Khi tiếp tục dùng thuốc trong 6 tháng, tôi cảm thấy khỏe mạnh trở lại.Quá nhanh để trở thành một tình nguyện viên. Cho đến nay, tôi đã uống Ancan để duy trì sức khỏe và giới thiệu các bệnh nhân khác để giúp họ tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật “, cô Thanh vui vẻ nói.

Tưới nước là một trong những cách để tận hưởng hạnh phúc hiện tại của cô.- – Ông Thanh, người đã sống một cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày trong 12 năm kể từ khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Người cao niên và con cháu họ yên tâm rằng họ sẽ tiếp tục tình nguyện. Bà Thanh nói, tôi hy vọng bệnh nhân sẽ sớm bình phục. Đây là tâm lý chung của bệnh nhân. Tôi hy vọng rằng những người bị bệnh có thể chiến đấu như “Chiến binh”, vì ung thư không phải là bản án tử hình, vì vậy đừng từ bỏ .

Kim Uyen – thực phẩm tốt cho sức khỏe bởi curcumin (黄), Được làm từ nhiều loại thảo dược quý như xạ hương đen, thông đỏ, ganoderma lucidum, trà xanh, v.v … để hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ gan, giúp giảm thiệt hại do hóa trị, xạ trị. Nguyên lý và trình tự của Quan-Di-Ta-Bo-Bo-Sứ đồng thời thực hiện bốn chức năng của Se. Sức mạnh-Điều-Bổ sung-Phòng ngừa (Thanh lọc, giúp loại bỏ độc tố, thúc đẩy loại bỏ các gốc tự do và gây ra khối u do chất oxy hóa Giảm thiểu âm dương điều hòa sản xuất, lưu thông thực phẩm bổ sung lưu thông máu, khoáng chất, nguyên tố vi lượng) Chia sẻ bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm này tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Những người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Báo cáo giấy phép quảng cáo số 00351/2019 / ATTP-XNQC, do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế phát hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2019.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website