Đau cột sống là phổ biến ở nhân viên văn phòng

Bệnh đau lưng – nhân viên văn phòng – Gần đây, nhiều đồng nghiệp thường nghe ông Bùi Minh Tú (Kế toán trưởng của một công ty ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh 42 tuổi) phàn nàn về bằng chứng. Đau lưng do thoái hóa cột sống Ông Tú đã dành 8 giờ cho máy tính khi làm việc tại công ty. Đồng thời, ông cũng làm việc quá giờ. Ông ngồi quá lâu và lối sống ít vận động khiến ông cảm thấy xương và khớp vẫn bị tổn thương. , Đặc biệt là trên vai và cổ, lưng.

“Trước đây, thỉnh thoảng có những cơn đau và nhức mỏi, nhưng gần đây tần suất đau lưng và vai tăng lên, khiến tôi cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Không kể đến các bên. Những người khác trong cơ thể cũng tỏ ra yếu đuối và suy nghĩ. Dấu hiệu của cuộc đình công, ông Tu nói. Tương tự, bà Hồng Hạnh (hiện 37 tuổi, sống ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh) Vail cũng ngày càng nhạy cảm hơn với vai và lưng của ông. Thời gian và thời gian đau đớn. Đau sau gáy, nhưng cơn đau này bắt đầu chảy từ cột sống xuống thắt lưng. Cơn đau khó chịu khiến anh ta mất ngủ, và năng suất của anh ta không còn tốt như trước .

Giới thiệu về điều trị cột sống kết hợp với liệu pháp phục hồi chức năng bởi bác sĩ chỉnh hình. Người quen trong các phòng khám chuyên khoa không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Sau nhiều lần điều trị, các triệu chứng đau của cô Tu và Hạnh Nghĩa đã giảm đi rất nhiều.

Đặc điểm chính của bác sĩ là làm việc ở một vị trí ít vận động. Thói quen ngồi sai vị trí trong văn phòng đang làm tăng đau vai, cổ và khớp. Bác sĩ Wade Brackenbury, giám đốc Phòng khám Chiropractic Hoa Kỳ (ACC), cho biết khoảng 60% nhân viên văn phòng bị đau cơ, xương, khớp, lưng và đau Bệnh. Cổ, thoát vị đĩa đệm … do tư thế ngồi không đúng.

Tất cả các hoạt động thể chất đều được kiểm soát bởi hệ thần kinh trung ương. Hệ thần kinh này bao gồm nhiều dây thần kinh bắt nguồn từ não và dẫn đến nhiều cơ quan khác nhau Và các cơ quan để điều chỉnh tất cả các hoạt động của cơ thể. Trong số đó, hệ thống thần kinh đốt sống đóng vai trò rất quan trọng, bao gồm nhiều dây thần kinh của toàn bộ cơ thể từ đốt sống dưới đến xương của mọi người. Do đó, nếu cấu trúc đốt sống bị trật khớp, nhiều bệnh sẽ xảy ra. Sự biến dạng của đốt sống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh đi qua đốt sống, làm cho các tín hiệu được truyền bởi các dây thần kinh cột sống bị xáo trộn, dẫn đến sự phát triển của các bệnh khác nhau từ đau. Đến các triệu chứng xuất hiện ở các cơ quan khác. Vị trí này hỗ trợ bảo tồn dây thần kinh cột sống trên đốt sống và cải thiện chức năng của hệ thống thần kinh cột sống, để bác sĩ Wade Brackenbury của bệnh nhân nói: “Cơ thể có thể khôi phục sự tự cân bằng và thậm chí tự sửa chữa. Thuốc hoặc phẫu thuật. “— Bác sĩ Wade điều trị cho bệnh nhân bằng liệu pháp trị liệu thần kinh cột sống. — Lợi ích của Chiropractic

Là một trong những người đầu tiên mang chiropractors đến Việt Nam, Tiến sĩ Wade Brackenbury – người đứng đầu Phòng khám chuyên khoa Chiropractor (VAC) cho biết, trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp hiệu quả nhất Một không yêu cầu sử dụng thuốc và phẫu thuật. Ông giải thích rằng bản thân loại thuốc này chỉ có hiệu quả trong việc giảm đau trong việc giảm bệnh lý thoái hóa, và dùng thuốc chỉ có thể làm giảm đau hoặc chống viêm. Các triệu chứng đau có thể biến mất sau khi dùng thuốc, nhưng nguyên nhân gốc rễ vẫn tồn tại và nguyên nhân gây đau có thể được giải quyết hoàn toàn. “Chiropractic không chỉ giúp loại bỏ cơn đau, mà ngay cả khi cơn đau được sửa chữa, chúng ta có thể điều trị cơn đau một cách tự nhiên. Tiến sĩ Wade Brackenbury nói rằng đây là một phương pháp điều trị phổ biến cho cơn đau ở Hoa Kỳ và Châu Âu.

Không chỉ để giải quyết các vấn đề về cơ xương khớp, phương pháp điều trị thần kinh này còn được coi là một liệu pháp miễn dịch. Kết nối chặt chẽ với não và hệ thần kinh trung ương, nó đóng vai trò “quan trọng” trong việc ngăn ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe.Con đường thần kinh đi qua trơn tru, kết nối các cơ quan của con người với hệ thống miễn dịch. Ngoài việc giúp tăng sản xuất interleukin 2, interleukin 2 là một loại protein điều chỉnh hoạt động của interleukin và giúp chống lại các yếu tố xâm lấn bên ngoài (trị liệu tủy sống). Có thể hỗ trợ cơ thể và não để giảm căng thẳng và đau nhức, để có được giấc ngủ và nghỉ ngơi tốt hơn. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên, cơ thể sẽ có thể thực hành các cơ chế phục hồi và tăng sức đề kháng.

Vật lý trị liệu kết hợp với việc tạo ra laser IV giúp giảm đau.

Khi được sử dụng ở nhiều quốc gia / khu vực trên thế giới dưới nền tảng của Covid-19, có những liệu pháp khác có thể điều trị các vấn đề về cơ xương khớp và giúp cải thiện hệ thống miễn dịch. Cơ thể chống lại các bệnh xâm nhập, và kiểm soát triệu chứng cũng là một lựa chọn mang lại lợi ích kép đáng kể.

Quan trọng hơn, bác sĩ Wade Brackenbury khuyến cáo rằng thay đổi tư thế ngồi luôn là yếu tố then chốt để loại bỏ hoàn toàn nguy cơ thoái hóa cột sống, bởi vì nếu bạn duy trì thói quen cũ, bệnh có nguy cơ tái phát . — Kim Uyên

Phòng khám Chiropractic Hoa Kỳ (ACC) được thành lập năm 2006 và hiện có 4 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Bạn có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn: Nguyễn tại Quận Thành phố Hgu Du, Phường Bến Thành, Qu, đường dây nóng: 0946 740 066, và đặt lịch hẹn trên https://acc.vn/dat-hen/.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website