Thái Trinh: “Tôi không thích điều tốt nhất của tôi nữa”

Sau một năm cô gái bi thảm của tình yêu không trọn vẹn, Thái Trinh trở lại ngành công nghiệp âm nhạc với album mới, Trinh Acoustic, có tinh thần mạnh mẽ và lạc quan hơn.

Ca sĩ Thái Thái Trinh đã phát hành album “Trinh Acoustic” vào ngày 29 tháng 6 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào buổi chiều. Cô sinh năm 1993 và là bài hát “The show” trong hiện tượng truyền thông xã hội. Cô ấy có thể tạo và chơi nhiều loại nhạc cụ, như guitar, piano, ukulele. Ảnh: Hai Nguyen .

– Đôi khi, tôi thể hiện mình trên một trang cá nhân với một người lạ, làm thế nào để bạn xem những mối quan hệ này?

– Tôi độc thân và luôn mở. Thiết lập mối quan hệ mới. Trái tim tôi chưa bao giờ bị đóng cửa vì nỗi đau của thời xưa. Tôi sống có trách nhiệm, vì vậy tôi luôn yêu cầu người đàn ông của mình có trách nhiệm. Anh ấy phải thực sự yêu tôi, và ngược lại, và cũng có một kết nối trong tâm hồn. Họ thực sự phải có lòng tốt để yêu tôi. Nếu vậy, các điều kiện khác, chẳng hạn như ngoại hình, địa vị và sự giàu có, không còn quan trọng nữa.

– Cô ấy từng nói rằng cô ấy ghét ông già sau cuộc khủng hoảng tình cảm, còn mối quan hệ của anh ấy với Quảng Đông bây giờ thì sao?

– Tôi không quan tâm đến mối quan hệ này nữa. Suy nghĩ của tôi không còn tồn tại trong cuộc sống của tôi. — Tình yêu của bạn thay đổi như thế nào?

– Năm 20 tuổi, tôi đã yêu và trái tim tôi như hụt hẫng. Bây giờ trong tình yêu, tôi sẽ xem xét cẩn thận liệu người này có thể đi cùng tôi đến đích hay không và liệu nó có phù hợp hay không. Tôi không thích điều tốt nhất của tôi nữa. Ở tuổi này, tôi thích sự an toàn và tôi không muốn đặt mình vào một mối quan hệ nguy hiểm. Điều tôi muốn làm là khi tôi 20 tuổi. Giấc mơ lựa chọn sai lầm của tôi có thể quay về quá khứ, nhưng bây giờ, nếu lựa chọn sai làm tôi tổn thương sâu sắc. Tôi khó yêu hơn trước và tôi cần nhiều thời gian hơn để thử thách mối quan hệ này. Tôi biết những gì nên làm, và những gì phải được thực hiện là đủ.

Thái Trinh hát “Khi giấc mơ đến”. Nguồn: T.T .

– Thái Trinh là cô gái nào ở tuổi 27?

– Tôi “nổi loạn”, mạnh mẽ hơn trước và ngoại hình của tôi đã thay đổi. Khi tôi còn trẻ, tôi trông rất mong manh, và bây giờ tôi đang chạy bộ, vì vậy nó trông rất khỏe mạnh. Tôi đang phát triển, nhưng tôi hoàn toàn không “shedd”. Bất kể khán giả đang xem gì, tôi sẽ làm những gì tôi thích, chú ý rằng tôi nhắm mắt lại và giơ tay khi hát trên sân khấu .

– Hiện tại bạn đang chú ý đến điều gì?

– Tôi quan tâm đến bản thân mình, bạn có hạnh phúc không? Khi tôi tìm thấy “tiêu chí” trong cuộc sống của mình, thì hãy làm điều đó, đừng đặt ra bất kỳ giới hạn nào cho bản thân mình. Tôi đặt sự nghiệp của mình lên hàng đầu, đây không còn là mối quan hệ lãng mạn. Cuộc sống của tôi rất tự do. Tôi chạy bộ, thiền và lắng nghe Phật giáo … Cách đây không lâu, tôi đã gặp một số đồng nghiệp và một số người ngưỡng mộ cuộc sống tự do của tôi. Tôi nói: “Tôi cũng rất vui khi gặp bạn.” Cô nói: “Tôi chỉ muốn làm những gì bạn muốn làm như bạn.” .

– Sau khi làm việc trong ngành này hơn mười năm, bạn đánh giá thế nào về ca hát? Cách?

– Lúc 10 tuổi, tôi biết mình đi đúng hướng. Bây giờ, chỉ có âm nhạc có thể khiến tôi trả tiền cho tất cả mọi thứ. Hiện tại, một ca sĩ muốn nổi bật phải có một MV tỷ đô, nhưng tôi đã không trả tiền cho nó, và bây giờ rất khó để tài trợ. Tôi đã trải qua nhiều năm vật lộn, thất vọng, không biết phải làm gì và sắp từ chức. Âm nhạc acoustic cũng mất lợi thế, vì vậy tôi đã cố gắng tham gia vào thị trường. Càng cố gắng, tôi càng cảm thấy lạc lõng, vì tôi nhận ra mình không phải là mình. Ngay cả khi tôi rất am hiểu, tôi vẫn muốn bán nhà và thực hiện một cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Người quản lý của tôi đã ngăn tôi lại vì tôi không có cơ hội thành công và không có nơi nào để sống.

Tôi nhận ra rằng tôi có thể tiếp tục làm việc theo cách riêng của mình. Mục tiêu của tôi là phát hành từng album và thu hút công chúng với các sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.

— Thái Trinh đã chia sẻ quá trình tạo CD “Trinh Acoustics”. Video: Hai Ruan. Tân Gu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website