Khi bạn thích những cô gái quán bar trong kỳ kinh nguyệt, sợ lây nhiễm HIV

Tôi đã sử dụng bao cao su để phòng ngừa, nhưng tôi không biết rằng cô gái đó có đèn đỏ, và cô ấy không biết điều đó. Khi tôi kết thúc tình yêu của mình, tôi biết điều đó. Trước khi tháo bao cao su, tôi đã làm sạch nó cẩn thận, nhưng máu của nó vẫn rất dính vào que không thể làm sạch. Sau đó, tôi lấy bao cao su ra.

Cho tôi hỏi khi bạn lấy bao cao su ra, nhưng que vẫn còn dính máu, có máu dính vào “cậu nhỏ” của tôi không? Có nguy cơ nhiễm HIV không? Vui lòng tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ, vì điều này sẽ giúp bạn tiếp tục điều trị nhiễm HIV trong vòng 72 giờ. Cảm ơn các bác. (Minh)

Công việc: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Đối với bất kỳ bệnh truyền qua đường máu nào, ví dụ về câu hỏi này là HIV. Một khoảng thời gian làm tăng nguy cơ lây truyền HIV, vì chính virus này lưu hành trong máu. Lượng máu kinh nguyệt sẽ tương ứng với nhiều loại virus HIV. Trong quan hệ tình dục, máu của phụ nữ có thể bị dính hoặc thậm chí rò rỉ. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nó có thể làm tăng nguy cơ quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian. Khi tháo bao cao su, vui lòng rửa đai kinh nguyệt của bao cao su. Điều này làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm HIV.

Trong trường hợp này, số lượng và nguy cơ tiếp xúc với máu giảm. Đồng thời, nếu chỉ tiếp xúc trên da khỏe mạnh (tay, vùng bìu), nên tiếp xúc.

— Tóm lại, rủi ro là rất thấp và tôi nghĩ rằng việc tham gia điều trị dự phòng là không thực sự cần thiết.

Tất nhiên, nếu bạn quá lo lắng, bạn vẫn có thể tham gia điều trị dự phòng HIV trong vòng 72 giờ sau hành vi nguy hiểm.

D Mặt khác, cho dù anh ta có đang điều trị dự phòng hay không, anh ta vẫn cần xét nghiệm HIV sau 3 đến 6 tháng.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website