Bạn muốn hỏi tinh trùng của bạn để thụ tinh nhân tạo

Vợ tôi và tôi không có con. Chúng tôi đã đi khám bác sĩ được vài tháng, nhưng tôi vẫn không có thai. Tôi có một buồng trứng đa nang, và bác sĩ đã cho tôi thuốc nhỏ mắt và tiêm thuốc rụng trứng. Tôi đã làm điều đó trong sáu tháng. Gần đây, bác sĩ đã cho tôi làm IUI (tiêm tinh trùng trực tiếp vào tử cung), nhưng nó vẫn vô dụng.

– Tôi rất buồn. Tôi muốn hỏi nếu chồng tôi Opacity không được cải thiện, tôi có thể yêu cầu một người bạn tinh trùng tiếp tục với IUI không? Nếu tôi làm vậy, đó là lỗi của chồng tôi, bởi vì đứa trẻ này sẽ là dòng dõi của bạn? Tôi thực sự muốn làm mẹ. Tôi 29 tuổi và tôi 31 tuổi. (Treasure Yen)

Ảnh minh họa: Waltzingmorethanmatilda.com .

Trả lời:

Trước hết, xin hãy chia sẻ những khó khăn với gia đình bạn, tôi không biết tại sao chồng bạn tát vì chồng bạn không đi Kiểm tra tinh trùng và khẳng định bạn là bình thường? Nếu đây là trường hợp, tôi khuyên bạn không nên thúc giục chồng thực hiện xét nghiệm tinh dịch để giảm mệt mỏi .

– Bạn đã đề cập ở trên rằng bạn và chồng đã thực hiện thủ tục IUI cùng nhau. Tôi tin rằng chồng bạn cũng ủng hộ và Hãy sẵn sàng cho nó. Do đó, thay vì thúc giục chồng đi xét nghiệm tinh trùng, hãy để anh ấy đi làm tại IUI, vì khi đi làm, tôi sẽ tự nhiên tiến hành xét nghiệm tinh trùng cho chồng. Các cơ sở IUI tiêu chuẩn được yêu cầu để kiểm tra và làm sạch tinh trùng của người chồng. Bạn nên nhờ bác sĩ kiểm tra chất lượng tinh trùng của chồng bạn để anh ấy có thể phản hồi ngay lập tức với kết quả tinh trùng của anh ấy.

Vì tỷ lệ thành công của DCTC không cao, một khi là vợ, nó sẽ không hoạt động bình thường. Đừng quá coi trọng vấn đề này, để bạn phải loại bỏ mọi thứ để lấy tinh trùng từ người khác. Vì tỷ lệ thành công của quy trình IUI rất thấp, đừng nghĩ rằng một lần thực hiện là đúng. Đối với nghề sinh sản được hỗ trợ, nếu ít nhất 4 chu kỳ bơm (có hoặc không có kích thích trứng) không mang lại kết quả, quy trình bơm IUP được coi là thất bại. Khi IUI thất bại, nó có thể chuyển sang các phương pháp điều trị sinh sản khác với kết quả cao hơn, chẳng hạn như trộn tinh trùng với trứng (IVF) hoặc tiêm tinh trùng vào trứng (ICSI). – Yêu cầu tinh trùng của người khác được phép nghĩ rằng người chồng không có cơ hội làm cha (ngay cả khi được điều trị tích cực, tinh trùng không thể được sản xuất), hoặc tinh trùng của người chồng quá thấp và mặc dù điều trị và tất cả các kỹ thuật sẽ dẫn đến suy sinh sản. Khi bạn xem xét yêu cầu tinh trùng của ai đó, trước tiên bạn phải có được sự đồng ý và đồng ý của người chồng trước khi bạn có thể sử dụng IUI hoặc các dụng cụ hỗ trợ mang thai khác. Tương tác với người khác mà không có sự đồng ý của chồng bạn sẽ không chỉ phạm sai lầm mà còn vi phạm luật hôn nhân và gia đình. Ngoài ra, các tổ chức được IUI chấp thuận không cho phép bạn tự làm điều đó mà không có sự đồng ý của chồng.

Muốn trở thành mẹ là một nhu cầu rất hợp pháp và cơ bản cho mọi phụ nữ. Bạn cũng không ngoại lệ. Nhưng có con phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chỉ có bạn mới có thể làm điều đó, nhưng bạn vẫn có thể chọn làm mẹ với tinh trùng của chồng mà không phải suy nghĩ về việc hỏi bất cứ nơi nào. Do đó, bạn phải bình tĩnh và phối hợp tốt với chồng để đối xử tích cực với bản thân để có cơ hội thỏa mãn mong muốn trở thành một người mẹ giáo dục sớm.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc mãi mãi và sớm nhận được tin vui.

Trung tâm trợ giúp sinh sản nam bác sĩ Ruan Baxiong Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website