Bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

Nugoc Anh (trái), Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, đã đưa ra quyết định với Thứ trưởng Ruan Huangjiang.

Ông Ruan Huangjiang được chuyển đến Viện nghiên cứu và công nghệ từ chức vụ Phó thống đốc và Phó tổng thống Thái Lan. Ông Giang năm nay 49 tuổi và là quê hương của Trường Thơ ở quận cổ của thành phố Hải Phòng. Ông có bằng tiến sĩ kinh tế và bằng cử nhân khoa học chính trị.

Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, ông từng giữ chức Phó Giám đốc Sở Thương mại Hải Phòng, Phó Giám đốc Sở Công thương Thành phố Hải Phòng, Phó Giám đốc Bộ Kinh tế-Văn phòng Trung ương Đảng, Cục trưởng Cục Chính trị Trung ương, Thư ký Ban Bí thư Trung ương, Chủ tịch Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Ông có 6 năm kinh nghiệm làm việc và từng là Ủy ban Thường vụ của Tỉnh ủy và Phó Chủ tịch Điều hành của Ủy ban Nhân dân tỉnh Taiping.

Trong quá trình ra quyết định, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chu Ngọc Anh đang chờ đợi vị trí trước đây của mình. Từ góc độ kinh tế, ông Jiang sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sức mạnh và thúc đẩy sự phát triển của khoa học và công nghệ.

Ông Ruan Huangjiang là Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ. Hiện nay, Bộ Khoa học và Công nghệ có năm thứ trưởng, bao gồm: ông Chen Wendong, ông Fan Congda, ông Pei Duyi, ông Li Xuanding và ông Ruan Huangjiang. –Sap túi

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website