Chảy máu giữa các thời kỳ là đáng lo ngại

Chu kỳ của tôi là 30 ngày đến 32 ngày. Hiện tượng này đã xảy ra kể từ khi tôi kết hôn. Vợ chồng tôi cưới nhau được một năm, nhưng chúng tôi vẫn chưa có con. Tôi rất bối rối. Trước đây, kinh nguyệt của tôi rất đều đặn. Trong thời gian yêu, tôi đã tránh thai khẩn cấp trong 3 lần, mỗi lần khoảng 3 tháng. Tôi hy vọng bác sĩ có thể giúp tôi. (Shaw Shaw)

Công việc: Thehatchedegg.com.

Trả lời: xin chào,

Ở một phụ nữ khỏe mạnh, một lượng máu nhỏ giữa kỳ kinh nguyệt cũng được gây ra bởi nhiều lý do, chẳng hạn như chảy máu từ buồng trứng và trứng. Khi nang trứng “trưởng thành”, nó sẽ được phóng ra khỏi buồng trứng (thường là vào ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo). Trên buồng trứng, trứng được phóng ra vào thời điểm đó là một khoang chảy máu. Tương tự, khi được kích thích, tử cung có thể bị co lại một chút máu đỏ. Những điều kiện này thường chảy máu.

Trong trường hợp của bạn, chảy máu kinh nguyệt có màu đỏ tươi, bạn cần đi khám bác sĩ để xác định nguyên nhân. Chảy máu âm đạo có thể là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa (như rối loạn kinh nguyệt), dao động nồng độ hormone, viêm âm đạo (nhiễm trùng có thể chữa được), khối u, polyp hoặc u xơ của âm đạo, cổ tử cung, tử cung hoặc ống dẫn trứng; Ví dụ, chlamydia, lậu, hay mụn cóc sinh dục …

Tôi đã tránh thai khẩn cấp khoảng 3 lần. Tôi nghĩ rằng tần suất sử dụng thuốc này vẫn không nguy hiểm, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nếu chồng và vợ của bạn kết hôn. Trong những năm qua, họ không mang thai. Ngoài việc xem xét nguyên nhân của chính bạn, bạn nên khuyến khích chồng đến thăm bạn. Thiết kế đến từ hai người, nam và nữ. Hai bạn không có con để kết hôn trong một năm, và bạn có quyền tham gia các kỳ thi vô sinh.

Tôi chúc bạn một điều kiện ổn định và tin tốt.

Trung tâm y tế Thị Kim Dũng Thái Hà, bác sĩ sản phụ khoa Hà Nội

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website