Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi trên san hô

Sáng ngày 4 tháng 7, Phạm Quỳnh Anh nói trên trang cá nhân: “Chúng tôi nhận ra lỗi lầm và có trách nhiệm xin lỗi công chúng. Bởi vì xấu xa là xấu xa, không có lý do gì.” Khi mọi người chỉ trích, cô và đồng nghiệp đã bối rối. Guang Rong cảm ơn khán giả cho ý kiến ​​của họ. Theo ông, vụ việc này là một bài học quý giá.

Ảnh của Rong Rong (trái) và Van Quinn Ankh ngồi trên san hô trong chuyến đi đến đất nước giàu có. Ảnh: Facebook .

Vào tối ngày 1 tháng 7, Guang Rong (Quong Vinh) đã đăng một video về chuyến đi của anh ấy với Phạm Quỳnh Anh, trong đó có những bức ảnh họ ngồi trên san hô. Ngoài những chỉ trích công khai, hai nghệ sĩ cũng nhận được ý kiến ​​từ Trung tâm cứu hộ sinh vật biển SSA (SST).

Tình nguyện viên thanh niên tình nguyện do thành viên JOY tổ chức – Nhận xét: “Là một người nổi tiếng, anh ấy thường đi du lịch như một ca sĩ người Quảng. Anh ấy thậm chí còn chia sẻ video của mình trong một video khác về trồng san hô Về tên, anh ta phải nhận ra các hoạt động gần đây trên đảo Phú Quốc đã làm hư hại nghiêm trọng các loài san hô như thế nào. Các hoạt động phục hồi và phục hồi san hô trong khu phức hợp Nha Trang.

Fan Kunan (Phạm Quỳnh Anh) và Guangrong lặn để ngắm san hô Video: YouTube .

Quang Vinh sinh năm 1982 tại Thành phố Hồ Chí Minh và được mệnh danh là “con trai của con trai”. Năm 2013, anh ngừng hát để tập trung vào công việc kinh doanh. Đôi khi anh ấy hát hoặc thực hiện các bộ phim. Trong những năm gần đây, anh đã trở thành một blog du lịch, có danh tiếng tốt trên mạng xã hội và có nhiều hình ảnh đẹp và kinh nghiệm du lịch. Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984 là Sắc Mẫu và H.A.T. Năm 2012, cô kết hôn với một người đàn ông có hai con gái, Quang Huy. Năm 2018, hai người ly hôn và Phạm Quỳnh Anh trở lại ngành âm nhạc. Vào tháng 10 năm 2018, cô đã phát hành bài hát What come (hát với Ung Hoàng Phúc), MV Cactus thật mạnh mẽ …

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website