Các thành phần hoạt chất Fucoidan có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân ung thư

Tuổi thọ trung bình của tế bào người là vài ngày đến vài năm, và sau đó chết. Quá trình tự hủy tế bào được gọi là apoptosis. Tuy nhiên, các tế bào ung thư thường không trải qua quá trình tự hủy. Họ có thể phát triển và chuyển giao.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng Fucoidan, thành phần hoạt chất trong nhiều loại tảo nâu, có thể giúp các tế bào ung thư trải qua quá trình tự hủy như các tế bào bình thường khác. Tảo nâu thường được thu hoạch từ những đại dương nguyên sơ, sạch và đẹp. Thợ lặn được đào tạo có thể thu hoạch tảo đúng cách và giữ cho hàm lượng polysacarit tảo nâu cao.

Các polysacarit tảo nâu trong tảo nâu bao gồm một loạt các polysacarit sunfat. Các dạng khác nhau của Fucoidan đã được xác định ở một số động vật không xương sống như nhím biển và hải sâm. Ở Đông Á, tảo Fucoidan được tiêu thụ rộng rãi như một phần của chế độ ăn kiêng thông thường, đặc biệt là ở Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Fucoidan cũng hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp loại bỏ các tế bào vi khuẩn trong cơ thể.

Fucoidan hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp giảm bệnh tật, ngăn ngừa ung thư và có thể cải thiện các chức năng tiêu hóa và gan tốt. Ngoài ra, Fucoidan cũng giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư tấn công các tế bào ung thư (apoptosis), có thể không ảnh hưởng đến ung thư. Để các tế bào khỏe mạnh khác có thể nuôi dưỡng cơ thể.

Hoạt chất này cũng có thể ức chế sự hình thành các mạch máu mới (tạo mạch), do đó ngăn chặn các tế bào khối u hấp thụ oxy và chất dinh dưỡng và giúp ngăn ngừa tái phát và di căn. Hàm lượng Fucoidan trong tảo nâu cao, nhưng tảo nâu có thể nhân lên trong nước bị nhiễm kim loại hoặc vật liệu phóng xạ. Người dùng nên cẩn thận chọn tảo nâu hoặc các sản phẩm polysacarit tảo nâu chiết xuất từ ​​tảo nâu được trồng ở biển sạch. Tảo nâu chứa nhiều loại polysacarit tảo nâu hoạt động. Hầu hết các loài tảo mozuku chất lượng cao mọc gần Okinawa, và một trong những loại rong biển sạch nhất ở Nhật Bản thường được trồng ở hai vùng nước nguyên sơ: Patagonia (Argentina) và Tasmania (Úc). Các nguồn của mảnh vỡ bàng quang chủ yếu nằm ở phía bắc Đại Tây Dương và Nova Scotia, Canada.

Ngoài tảo nâu, nhiều loại thảo mộc khác cũng hỗ trợ điều trị ung thư, chẳng hạn như hoa nam đu đủ, nấm, tảo và ganoderma … Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thảo mộc đều có thể làm việc cùng nhau. Với tảo nâu, bệnh nhân có thể sử dụng nhiều agar từ Nam Mỹ để tăng cường bổ sung.

Nấm Nấm chứa một hoạt chất beta-glucan có thể hỗ trợ kích thích tế bào miễn dịch của con người (bao gồm đại thực bào và tế bào giết người tự nhiên) và giúp chống lại các cơ quan nước ngoài hoặc virus. Sự kết hợp giữa Fucoidan và agar giúp kích hoạt nhiều tế bào giết người tự nhiên (hơn kích hoạt Fucoidan tự nhiên), giúp chống ung thư và giảm tác dụng phụ của hóa trị.

Kim Uyen

Fucoidan 3- Plus thực phẩm sức khỏe có chứa sự kết hợp của 3 loại Fucoidan chiết xuất từ ​​nấm Mozuku, Mekabu, Fusus và Agaricus blazei, giúp tăng cường khả năng oxy hóa của các gốc tự do và hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch, Giúp giảm tác dụng phụ của xạ trị và giúp giảm nguy cơ ung thư. Ung thư, hỗ trợ bảo vệ gan.

Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Fucoidan Nhật Bản HCM Văn phòng: Số 68, Nguyễn Huệ, Quận Bến Nghiền, Quận 1, ĐT: 0901 576 479 — Người dùng có thể liên hệ để được tư vấn và nhận hướng dẫn miễn phí về Fucoidan.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Cục Quản lý Dược phẩm Việt Nam-Bộ Y tế đã cấp giấy phép quảng cáo số 470/2017 / ATTP-XNQC vào ngày 28 tháng 3 năm 2017.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website