Các hoạt chất trong tảo nâu giúp ngăn chặn sự phát triển của ung thư

Trong 14 năm qua, số ca ung thư ở Việt Nam đã tăng lên và độ tuổi của bệnh ngày càng trẻ hơn. Nhiều chuyên gia tin rằng lý do cho tình trạng này là do ô nhiễm môi trường sống và thực phẩm nguy hiểm. Ngoài ra, những người lạm dụng rượu, thuốc lá và các chất kích thích độc hại cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Ung thư gây ra bởi sự hình thành và phát triển không kiểm soát của các tế bào bất thường (tế bào đột biến bình thường). Một số lượng lớn các tế bào bất thường sẽ đi qua hệ bạch huyết, và các mạch máu nhanh chóng xâm lấn các mô lân cận (cục bộ) hoặc xa (di căn).

Có nhiều lý do. Thực tế, khó tránh khỏi ung thư do những lý do khách quan, chẳng hạn như yếu tố môi trường và thực phẩm. Hoặc di truyền. Do đó, mọi người đều có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật bằng cách duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để thực hiện phần của họ. Phần này giúp đảm bảo sự cân bằng và kiểm soát sự phát triển và lan rộng của các tế bào bất thường để chúng có thể nhanh chóng được phát hiện và phá hủy một cách nhanh nhất.

Hiện nay, điều trị ung thư bao gồm nhiều phương pháp thường được sử dụng, như hóa chất, phẫu thuật, xạ trị-xạ trị, nhắm đến các tế bào ung thư sinh sản để điều trị khối u nguyên phát. Những phương pháp này có tác dụng nhất định, nhưng vẫn có khả năng cho các tế bào ung thư tái phát.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm hiểu cơ chế di căn và phát triển tế bào ung thư. Các tế bào ung thư cần các mạch máu để giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy để hỗ trợ và xâm lấn các cơ quan khác. Khi kích thước của khối u đạt 1 đến 2 mm, nhu cầu về dinh dưỡng và oxy tăng lên, và các mạch máu mới cần được hình thành để đáp ứng nhu cầu này.

Hiện nay, thư điều trị ung thư này bao gồm một số phương pháp thường được sử dụng, như hóa chất, phẫu thuật, xạ trị-xạ trị …

Yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu (VEGF) là do tế bào tạo ra Protein đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các mạch máu mới. Các tế bào ung thư cũng tiết ra VEGF để kích thích sự hình thành các mạch máu mới để đáp ứng nhu cầu phát triển khối u và di căn. Nếu sự hình thành của các mạch máu bị ngăn chặn, khối u sẽ dần dần tổ chức lại và chết do không đủ dinh dưỡng và oxy.

Theo tài liệu của Thư viện Y khoa Quốc gia, có hơn 1.400 nghiên cứu và báo cáo Fucoidan trong tảo nâu. Nhiều nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học đã chỉ ra rằng hoạt chất này có khả năng thúc đẩy điều trị ung thư. Fucoidan – chuỗi lipopolysacarit cao, giúp ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới, khiến khối u tiếp tục kết tụ và gây tử vong do không cho ăn.

Tiến sĩ Susana Trujillo, một người Mỹ gốc Nhật chuyên về các loại thuốc tự nhiên hỗ trợ điều trị ung thư và dành nhiều thời gian và tâm huyết để tìm hiểu Fucoidan. Cô cho biết hoạt chất này giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, giúp ngăn ngừa các khối u mới hình thành mạch máu và tăng cường hệ thống miễn dịch khỏe mạnh từ bên trong.

Ngọc Thị

Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại Fucoidan từ mozuku, mekabu, fucose kết hợp với nấm agar, giúp cải thiện khả năng oxy hóa các gốc tự do và tăng cường khả năng miễn dịch , Giảm tác dụng hóa học, xạ trị, hỗ trợ giảm nguy cơ khối u và giúp bảo vệ gan. Các sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Fucoidan Nhật Bản được sản xuất tại Nhật Bản.

Độc giả, vui lòng liên hệ 0901576479 để biết thêm thông tin sản phẩm và sách miễn phí về Fucoidan. Số giấy phép quảng cáo: 778/2017 / ATTP-XNQC, Ministère de la Santé, cấp ngày 28 tháng 3 năm 2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website