Oval hiệu quả điều trị táo bón

Táo bón là mối quan tâm của nhiều người. Nó không phải là một căn bệnh rất nguy hiểm, nhưng nếu bạn bị táo bón, cơ thể bạn sẽ không cảm thấy khỏe chút nào.

Tư vấn táo bón miễn phí: Tư vấn bác sĩ từ: 08 54 123 006-0968 456 454 www.thaoduocthegioi.com. – Theo thống kê, khoảng 14% người dân trên thế giới bị táo bón kinh niên và 14,1% ở độ tuổi 60-74. Tỷ lệ phụ nữ bị táo bón cao hơn nam giới, đặc biệt là ở các nước có trình độ kinh tế xã hội thấp. trạng thái. Những người có nguy cơ bị táo bón kinh niên là những người cần suy nghĩ cẩn thận, làm việc trong văn phòng và cần thay đổi chỗ ở thường xuyên, chẳng hạn như tài xế xe buýt, tài xế taxi, tài xế và lái xe đường dài. Công việc hàng ngày, tiếp viên hàng không …

Táo bón là sự vận chuyển phân chậm. Có ít nước trong phân và khó đi đại tiện. Táo bón dai dẳng được gọi là táo bón mãn tính. Những người không có nhu động ruột (hình yên ngựa) sau 3 ngày được coi là táo bón. Khi đi bộ, bất cứ khi nào bạn cần đẩy mạnh, sẽ có chuột rút, phân cứng hoặc vón cục trong bụng. Các nguyên nhân chính gây táo bón là chế độ ăn kiêng, nhiều chất béo, ít chất xơ, uống ít nước, sử dụng một số loại thuốc, thói quen ít vận động, ngồi một chỗ …

Các chuyên gia tiêu hóa khuyến cáo nên phòng và tránh táo bón. Cá nhân đi đại tiện vào những thời điểm nhất định trong ngày (tốt nhất là vào buổi sáng). Ngoài ra, bạn có thể ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ và uống đủ nước trong suốt cả ngày, thực hiện xoa bóp bụng mỗi ngày để thúc đẩy sự co bóp ruột và cho phép phân đi qua ruột. Tăng cường tập thể dục … Ngoài ra, khi bạn gặp khó khăn khi ra ngoài, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn và nhanh chóng điều trị căn bệnh khó chịu này. Theo các yêu cầu chế độ ăn uống được khuyến nghị bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), mỗi người nên tiêu thụ khoảng 30 gram chất xơ mỗi ngày.

Vì có hàm lượng chất xơ cao, trung bình cao hơn 15 lần so với các loại thực phẩm khác, nên ovata được coi là một phương pháp điều trị nhuận tràng và táo bón hiệu quả. Nó là một loại thảo mộc nguyên chất. Khi gặp nước trong đường tiêu hóa, nó phồng lên để giúp làm mềm và làm mịn phân, từ đó giúp thải chất thải dễ dàng. Sau 2-3 ngày sử dụng, người dùng sẽ thấy việc đi đại tiện dễ dàng hơn.

Sản phẩm này là một loại thuốc thảo dược của Ấn Độ. Kể từ khi điều trị các bệnh về hệ thống tiêu hóa, nó đã được sử dụng trên toàn thế giới trong hơn 3000 năm. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada, Bỉ … Ngoài tác dụng chữa táo bón, sản phẩm còn có tác dụng hấp thụ tim và lượng nước dư thừa trong tim. Làm thuốc nhuận tràng để giúp giảm tiêu chảy. Cụ thể, nó giúp kích thích hoạt động của vi khuẩn có lợi và phân lập một số vi khuẩn có hại trong đường tiêu hóa, từ đó giúp bài tiết các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Sản phẩm có đặc tính nhuận tràng cao và cũng phù hợp để ngăn ngừa bệnh trĩ, đặc biệt là trong số các nhóm có nguy cơ cao thường xuyên ngồi, thức dậy, uống ít nước, ăn nhiều chất xơ và ăn nhiều ớt ……- — Sản phẩm này là Một nguồn chất xơ có giá trị, được FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) khuyến nghị mỗi ngày để cung cấp lượng chất xơ cần thiết cho cơ bắp. .

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thảo dược Thế giới)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website