Hari giành được một chiếc váy đỏ đẹp

Vào chiều ngày 12 tháng 11, các nữ diễn viên Hàn Quốc đã tham dự buổi ra mắt loại táo táo mới – rượu mạnh Strongbow được phát hành tại thành phố Hồ Chí Minh. -Những người yêu thích rapper Đinh Tiến Đạt được nhiều cô gái ngưỡng mộ vì sự tốt bụng và gần gũi. Gần đây, cô được chọn làm đại sứ thương hiệu của kênh truyền hình.

Là một ca sĩ, Hari có sức mạnh mạnh mẽ trong thể loại nhạc pop nhẹ nhàng và năng động. Gần đây, cô cũng xuất hiện trên các kênh truyền hình với vai trò MC, diễn viên và xuất hiện trong nhiều chương trình trò chơi.

— Hari bị ung thư phải hai lần đến Hàn Quốc để phẫu thuật. Sau khi điều trị, nữ ca sĩ sống một cuộc sống năng động hơn. May mắn thay, cô yêu cuộc sống hơn. Cô tiếp tục tạo dáng trước tin tức trước ống kính.

– Diễn viên Ngọc Trai cũng tham gia sự kiện. Pearl đã thoát khỏi vai diễn Guom trong bộ phim tuổi teen “Kính vạn hoa” và trở thành gương mặt được yêu thích của nhiều khán giả trẻ. Hiện tại, anh chịu trách nhiệm lồng tiếng, tham gia các dự án phim và làm VJ của Kênh Thanh niên.

Ngọc Trai và Hari chia sẻ ý tưởng mới. Hai người vẫn chăm sóc nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân thiện.

Người mẫu Phương Mai rất duyên dáng khi làm người dẫn chương trình tại sự kiện.

Thư KyPhoto: Phước Tri

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website