Lý do tại sao người Nhật thích ăn rong biển

Theo trang web tin tức Nhật Bản Savvytokyo, rong biển không chỉ là nguyên liệu để chế biến các món ăn thực sự của Nhật Bản, mà còn là một loại thuốc tăng cường sức khỏe giúp điều trị ung thư và bệnh tim. Trong một ngàn năm, rong biển đã xuất hiện trong chế độ ăn uống của người Nhật. Mọi người ở đây gọi chúng là “siêu thực phẩm” vì hương vị phong phú, dinh dưỡng phong phú, ít calo, xơ hóa và nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Phong phú, hương vị phong phú và thức ăn ngon – Theo Just One Cookbook (Chia sẻ kiến ​​thức nấu ăn) Trang web chính thức của Nhật Bản), đại dương bao quanh Nhật Bản chứa hơn 10.000 loài tảo. Tuy nhiên, nhìn chung chỉ có khoảng hai mươi loại được sử dụng trong nấu ăn. Súp miso, dashi stock, salad trộn, cuộn sushi, tempura chiên, rau ướp dưới ánh mặt trời … là những món ăn nổi tiếng sử dụng rong biển.

Wakame là một loại rong biển lớn màu nâu với một lịch sử lâu dài và cuộc sống lâu nhất. Nó cũng là một trong những loại rong biển được tiêu thụ nhiều nhất, với vị ngọt nhẹ và được người Nhật gọi là “umami” thứ năm. Wakame thường xuất hiện trong mọi gia đình và nhà hàng ở Nhật Bản trong các món súp và salad. -Bảo biển tảo biển trong ẩm thực Nhật Bản. -Bảo biển tảo biển cũng rất phổ biến và là niềm tự hào của mọi người. Việc sản xuất Mozuku được sản xuất bởi các đại dương sạch của Okinawa mà không có kim loại nặng hoặc chất phóng xạ chiếm hơn 90% sản lượng của thế giới. Hương vị của Okinawa rất ngọt, thường được ướp trong giấm thô, tempura chiên, súp lạnh hoặc khoai tây chiên. -Theo các nhà khoa học tại Viện Khoa học và Công nghệ thuộc Đại học Okinawa, mã DNA chứa 13.640 gen.

Một gram rong biển wakame nâu khô cũng chứa tới 139 mcg iốt, gần như có thể đáp ứng yêu cầu khuyến nghị là 150 mcg iốt. Tổ chức Y tế Thế giới cung cấp hàng ngày.

Tảo Wakame rất giàu vi chất dinh dưỡng. -Algae tạo ra ít calo hơn và chứa 25% đến 75% chất xơ, nhiều hơn nhiều loại rau khác. Chúng thúc đẩy tiêu hóa, tạo thức ăn cho vi khuẩn ruột kết và giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng loại polysacarit sunfat trong tảo nâu làm tăng vi khuẩn đường ruột có lợi.

Hỗ trợ điều trị bệnh và làm đẹp

Y học cổ truyền Trung Quốc tin rằng tảo nâu là một loại thuốc tốt cho sức khỏe. Bột rong biển đã được sử dụng để điều trị bỏng, ngăn ngừa nhiễm trùng và làm mịn da. Hiện nay, chúng được sử dụng trong sản xuất mặt nạ và tinh chất để chăm sóc da trong ngành công nghiệp làm đẹp. Rong biển -Brown chứa nhiều chất chống oxy hóa. Fucoidan có thể ngăn ngừa ung thư tốt hơn các loại tảo khác. Fucoidan Mozuku giàu vi khuẩn Mozuku khiến các tế bào ung thư trải qua quá trình chết tế bào.

Mekabu là phần nhăn nheo, nằm ở gốc của tảo Wakame nâu (tên khoa học là Undaria pinnatifida). Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm y tế tiên tiến Arizona, Wakana có chứa Mekabu Fucoidan, chất ức chế sự hình thành các mạch máu mới cung cấp tế bào ung thư và ngăn chúng lây lan sang các cơ quan khác. Đồng thời, Fucoidan này có khả năng ức chế sự hình thành cục máu đông, hạ huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ. -Theo một số nghiên cứu tại Nhật Bản, Mekabu đã được chứng minh là có hiệu quả hơn trong việc ức chế sự hình thành khối u. Tốt hơn so với các chiết xuất Fucoidan khác.

Ung thư bàng quang màu nâu thường là mặt đất hoặc bột.

Nghiên cứu được công bố bởi Thư viện Y khoa Quốc gia cho thấy Fucoidan (ung thư bàng quang) giúp tăng cường khả năng miễn dịch và làm chậm sự phát triển của da. Sự phát triển của ung thư ruột kết và ung thư vú. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống viêm, giảm đau khớp và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.

Là nguyên liệu thô cho người Nhật, tảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngành dược phẩm, tiêu dùng trong nước và xuất khẩu nước ngoài. Các sản phẩm điều trị ung thư thường kết hợp nhiều loại tảo nâu cùng một lúc để tăng cường sức mạnh tổng hợp của các tế bào K.

Ngọc Thị

Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại nấm từ Iwateng, mekabu, mảnh vụn và agar, giúp tăng cường khả năng oxy hóa của các gốc tự do, cải thiện khả năng miễn dịch, giúp giảm hóa trị và xạ trị Tác động của việc này giúp giảm nguy cơ khối u và giúp bảo vệ khối u gan. Sản phẩm của Fucoidan Japan Trading Co., Ltd. sản xuất tại Nhật Bản — độc giả truy cập trang web, vui lòng liên hệ 0901576479 để biết thêm thông tin và nhận sách Fucoidan miễn phí. Số giấy phép quảng cáo: 778/2017 / ATTP-XNQC của Bộ Y tế, cấp ngày 28 tháng 3 năm 2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website