Vẻ đẹp của Mei trong ngành giải trí Việt Nam thật phi thường

Mai Thu Huyền (Mai Thu Huyền) sinh năm 1979 và nổi tiếng với nhân vật Trúc trong bộ phim “Ngọn nến trong đêm”. Nữ diễn viên sinh năm Dê có một gia đình hạnh phúc, chồng và hai con. Cô cũng hài lòng với vai trò CEO của một công ty truyền thông chuyên về chương trình truyền hình và sản xuất phim. Năm ngoái, bộ phim “Lac World” được sản xuất và đóng vai chính bởi sự thu hút sự chú ý của mọi người.

Thứ năm

Hoa hậu thứ năm -Miss Thứ năm Hoa hậu thứ năm là bạn thân của Mai Thu Huyền và là một trong hàng triệu khán giả tại Việt Nam. Phụ nữ giải trí trưởng thành. Tôi có một gia đình hạnh phúc vào thứ năm, với một người chồng thành đạt và hai đứa con trai đáng yêu. Hiện tại, hoạt động của cô trong ngành giải trí không hề nhỏ như hoạt động trong ngành kinh doanh truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một trong những nữ doanh nhân thành đạt trên thị trường, với cuộc trò chuyện tốt, ngoại giao tốt và thời trang sang trọng.

Ngô Thanh Vân

Cùng tuổi với Mai Thu Huyền và Hoa Khôi Thu Hương, nhưng Ngô Thanh Vân còn độc thân. Ngô Thanh Vân năm nay 36 tuổi và vẫn giữ được vẻ trẻ trung rạng ngời. Cô là một trong những gương mặt được yêu mến, nhờ vào sự cống hiến và khả năng tham gia không mệt mỏi trong từng dự án. Năm 2014, cô hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh và đóng vai chính trong hai bộ phim “Bounce Today” và “Ngọa hổ, Rồng ẩn giấu”. Ngoài ra, “phụ nữ” cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Dự án từ thiện “Vết sẹo của cuộc sống” do cô khởi xướng đã trải qua năm mùa và cứu được 1.000 trẻ em.

Dang Shou Shao

Hoa hậu Việt Nam 2012 Dang Shou Zhao sinh ngày 1 tháng 1 năm mới. Năm con dê (15 tháng 2 năm 1991). Nó được công chúng yêu thích vì sự sạch sẽ, mềm mại và táo bạo. Trong năm vừa qua, Thứ Năm (Thu Thảo) với tư cách là đại sứ chủ yếu tham gia các hoạt động và hoạt động từ thiện. Có nhiều tin đồn rằng cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới hoặc kết hôn, nhưng cô phủ nhận. Năm 2015, người đẹp đang cân nhắc hạn chế các hoạt động, cho phép họ dành thời gian đến trường và chuẩn bị đi du học.

Diễm 9X của tôi

Năm 2014, sự nghiệp của Diễm tôi thăng hoa cùng cha. Diễn viên chính trong các bộ phim: “Let Mai Tinh 2”, “Speed ​​and Curves”, “Journey to the West”. Kể từ khi chuyển sang phong cách gợi cảm và gợi cảm, người đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Mặc dù mối quan hệ rất buồn khi chia tay bạn trai, cả hai đã sớm trở lại sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Do đó, dù đã năm tuổi, Diễm My vẫn tràn đầy hy vọng, hy vọng rằng sự nghiệp và tình yêu của cô sẽ tiếp tục phát triển.

Hoàngồng

Sau năm 2014, Hoàngồng, một Á hậu hoạt động trong lĩnh vực MC và phim, đã giành được vinh dự của ba MC xuất sắc nhất trong Giải thưởng HTV và trở thành người dẫn chương trình “The Remix”. Ngoài ra, khi cô đăng tải một câu chuyện tình yêu với hot boy Huỳnh Anh, cô đã nhận được sự ủng hộ. Hoàng SUV có giọng nói nhẹ nhàng, quyến rũ và truyền cảm. Đó là sự lựa chọn của nhiều hoạt động và chương trình … ngoại trừ những gương mặt nữ quen thuộc từ lâu.

Diễm Trang – Trở thành thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là một cột mốc quan trọng đối với Diễm Trang khi mới 24 tuổi. Sau cuộc thi, cánh cửa của ngành giải trí đã rộng mở hơn với Diễm Trang. Cô ấy đã thể hiện những gương mặt xinh đẹp trong một số bộ phim truyền hình và chương trình trò chuyện … Cô ấy được đánh giá cao về vẻ đẹp hiện đại, trí thông minh tiếng Anh và ngôn ngữ lưu loát, và cô ấy dự định sẽ làm đạo diễn của bộ phim vào năm 2015.

KhánhMy

Người mẫu KhánhMy cũng là một quý cô xinh đẹp và quyến rũ trong giới giải trí Việt Nam. Khánh Mỹ xâm chiếm rạp chiếu phim thông qua một người mẫu. Trong Năm con dê, tất cả các bộ phim cô tham gia đều được quay, bao gồm cả bộ phim “Hợp tác xuyên biên giới” với nam diễn viên TVB Ma Dezhong. Trong tương lai gần, Khánh Mỹ sẽ tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác, và hiện đang ấp ủ một dự án phim khác mà cô đang thực hiện. Cô hy vọng sẽ chào đón một “cô bé năm tuổi” thực sự thông qua một dự án nghệ thuật thú vị.

Thần Giang Hồng Giang – Cô gái chuyển giới xinh đẹp trong ngành giải trí Việt Nam cũng có một sự nghiệp và một cuộc trò chuyện. tình cảm ổn định. Năm 2014, Hương Giang đã xuất bản cuốn tự truyện và giành chức vô địch Cuộc đua kỳ thú. Chính sân chơi này đã kết hôn với cô và Criss Lai, một người Việt Nam ở nước ngoài. Hai người chuyển đến cùng một nhà và trải qua một ngày hạnh phúc bên nhau. Hồng Giang đẹp trai, tài giỏi, quyết đoán và nồng nhiệt chào đón năm thứ hai của cuộc đời.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website