Thúy Hạnh giải thích cách ngăn ngừa khối u trong 30 năm

Gần đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh tham gia kế hoạch giải pháp cho bệnh nhân khối u nữ 30 tuổi của Ancan Brand. Ông nói rằng u xơ và lạc nội mạc tử cung đang khẩn trương mở ra khắp tử cung. “Tôi rất chủ quan và nghĩ rằng tôi khỏe mạnh vì tôi ăn uống tốt và thực tế. Tuy nhiên, sau một thời gian dài (cả tuần) bị chuột rút bụng (tình trạng này kéo dài trong vài tháng), tôi đã đến đó. Tìm thấy căn bệnh này “, cô nói.

Trên thực tế, nếu u xơ tử cung nhỏ, chúng thường không gây ra các triệu chứng rõ ràng và có thể biến mất sau khi mãn kinh. Tuy nhiên, nếu các biến chứng của u xơ tử cung xảy ra, chúng có thể nghiêm trọng và đe dọa tính mạng. Đi tiểu, đi tiểu, đi tiểu trong một ngày, chèn ép niệu quản dẫn đến ứ đọng nước tiểu ở khung chậu thận, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc viêm bể thận. Đặt trực tràng làm cho bệnh nhân thường bị táo bón, phân cứng và gây đau khi đi đại tiện.

Sau một thời gian bị bệnh, dù bận rộn, Thủy Hạnh đã học cách yêu bản thân và lắng nghe cơ thể mình thay vì bệnh chủ quan hay thậm chí là lành tính. Người đẹp có thể duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, cuộc sống, sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ancan, chiết xuất thảo dược quý: curcumin, xạ hương đen, ganoderma cao, bồ câu cola, thông đỏ và các đặc tính khác, có thể tăng cường sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch. Thúy Hạnh tham gia kế hoạch giải pháp cho bệnh nhân ung thư nữ 30 tuổi do thương hiệu Ancan tổ chức. – Đặc biệt, nha đam giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện các điều kiện vật lý. Nó chứa polysacarit và giúp ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường. Hỗ trợ các hoạt chất của thông đỏ, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, tinh chất chống viêm curcumin, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị khối u.

Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Giám đốc Khoa Đông y của Bệnh viện Đa khoa Quân y 108, cho biết sẽ có hơn 30 phụ nữ Do các vấn đề về thẩm mỹ, như da, vóc dáng và sức khỏe bên trong. Do sự suy giảm hormone estrogen, sự gia tăng các gốc tự do, thói quen ăn uống không phù hợp, hoạt động, v.v., rất nhiều sự chú ý đã được gây ra … Một trong số đó là các bệnh liên quan đến khối u, thường là Đó là u xơ, tuyến giáp, u vú. Theo thống kê, một phần ba phụ nữ bị u xơ tử cung. 30 đến 40 năm là khoảng thời gian có tỷ lệ mắc cao nhất. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp cao gấp 3 đến 10 lần so với nam giới. Ngày nay, 26,4 trong số 100.000 phụ nữ bị ung thư vú, tăng so với năm năm trước. Điểm sáng là một khối u mềm sờ thấy được, giữa chu kỳ kinh nguyệt, không có ranh giới có thể nhìn thấy ở nửa bên ngoài của vú hoặc ở bên vú. , Khối u vú … Có nhiều lý do, tổn thương tế bào, đột biến gen, tăng sinh tế bào nước ngoài, như:

– suy giảm miễn dịch, thay đổi nội tiết tố

– thực phẩm độc hại, hóa chất

môi trường Tác động: Ô nhiễm môi trường, bức xạ (tia cực tím, bức xạ hạt nhân) – nguyên nhân gốc rễ, ảnh hưởng đến chất oxy hóa, do đó làm tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể và phá hủy quá trình chết của tế bào.

Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày khiến con người rơi vào trạng thái căng thẳng. Nếu căng thẳng biến mất nhanh chóng, đây không phải là vấn đề, nhưng nếu nó tồn tại trong một thời gian dài, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hormon căng thẳng làm bất hoạt quá trình bất thường (quá trình phá hủy và ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư). Ngoài ra, căng thẳng kéo dài cũng thúc đẩy sản xuất các yếu tố tăng trưởng làm tăng cung cấp máu và tốc độ tăng trưởng của khối u ác tính. Khối u ác tính có thể giết chết các tế bào não và dẫn đến giảm chức năng não. Ký ức …

Ngọc Thị

Thực phẩm tốt cho sức khỏe Ancan được làm từ chất curcumin (củ nghệ), xạ hương đen, thông đỏ, ganoderma, trà xanh, selenium nguyên tố oligomeric và các loại thảo mộc quý khác … hỗ trợ quá trình oxy hóa hạn chế và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng Sức mạnh, hỗ trợ để bảo vệ gan, hỗ trợ để giảm tác hại của hóa trị và xạ trị. Theo nguyên tắc này, trình tự chính của sứ quân sự-Thần-Ta-Susu đồng thời đáp ứng bốn chức năng của Qing-mệnh đề-thuốc bổ (thanh lọc, giúp loại bỏ độc tố và thúc đẩy loại bỏ các gốc tự do). Giảm các khối u gây ra bởi các chất oxy hóa – điều chỉnh âm dương, tuần hoàn máu – bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng). Các bệnh nhân chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Không được dùngNhững người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website