Zhibao và bạn gái tặng quần áo thiết kế cho tổ chức từ thiện

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 7, nhiều túi xách, giày dép và quần áo đã được bán trên quỹ từ thiện “Hiểu biết”. Ngoài các mặt hàng có giá cố định, quỹ này còn bán đấu giá nhiều túi Louis Vuitton và Hermes Birkin. Người yêu của cô Ly Thúy Chang-Bao Bao Chi-Kể từ khi bạn trai của cô chia sẻ ý tưởng, cô ngay lập tức chấp nhận và đóng góp một thương hiệu mà cô chưa sử dụng. Tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 27/7. Ảnh: Bil .

Thùy Chang nói: Ngày Khi chuẩn bị quần áo, tôi nhận ra rằng mình đang lãng phí. Tôi đã mua nhiều đôi giày và túi xách khi đi du lịch với người lạ. Tôi chỉ có thể sử dụng hai hoặc ba. Quần áo chỉ được mặc một lần trong sự kiện. Bán tiền của họ để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim, tôi thấy những món đồ này có giá trị hơn. “”

Chi Baohe may mắn được làm bạn gái tình nguyện.) Gần đây, họ thường đến Dak Nong (nhóm của cô đang làm việc Để thành lập một trường phi lợi nhuận) để tìm hiểu thêm về tình hình của trẻ em ở vùng sâu vùng xa, họ đã đồng ý chia thời gian thành hai nửa, một nửa để kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống cá nhân, và nửa còn lại cho các hoạt động cộng đồng. Tôi đã từng nghĩ rằng không dễ để sống hạnh phúc, chỉ cần sống hết lòng để bạn không hối tiếc trong tương lai. “

– Bạn gái của cô Chang Chang-Chi Bao-Hiển thị vật phẩm đấu giá Nhiếp ảnh: Anh Bil

— Chi Bao và bạn gái của anh ấy đã hẹn hò được 10 năm trước khi hẹn hò, và Thúy Chang đã mang theo rất nhiều hai Hạnh phúc trong cuộc sống sau khi ly hôn. Họ làm kinh doanh cùng nhau, thích chơi thể thao ike thể dục (yoga), yoga, bơi lội … Bạn gái sống ở Hà Nội, anh chủ yếu ở Sài Gòn, nhưng họ quen nhau mỗi tuần. Chi Bao, một người yêu đã hơn 16 tuổi, nói rằng khoảng cách tuổi tác với anh ta không quan trọng vì theo anh, đàn ông cần trải nghiệm sự bao dung và hy sinh cho những người họ muốn. ‘Anh thích điều đó. Hai kế hoạch hình thành trong năm nay. Tongmeng. Vợ cũ của anh ấy và con trai Chi Bao ủng hộ câu chuyện tình yêu mới của anh ấy.

Để kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Bệnh tim, một hoạt động quyên góp cho trẻ em bị bệnh tim. Diễn viên Trương Ngọc Anh và MC Thủy Hạnh đều thống nhất và xuất bản nhiều bài báo. Số tiền thu được từ việc bán sẽ được sử dụng để tổ chức các chương trình tài trợ cho trẻ em nghèo, như phẫu thuật tim miễn phí, đào tạo kỹ năng sống, học bổng, v.v. Một bộ phận kiểm toán độc lập chịu trách nhiệm giám sát.

Quỹ phải đối mặt với những tình huống không may, đặc biệt là trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, hiểu được trái tim. Mười năm sau, Kế hoạch này đã hỗ trợ phẫu thuật cho hơn 2.300 trẻ em, cung cấp dinh dưỡng cho 5.730 học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa, giúp 300 người trải qua phẫu thuật mắt và xây dựng 56 ngôi nhà cho người nghèo …– Tên của Bảo Bảo Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Khuôn mặt xinh đẹp và vẻ ngoài lãng mạn của anh trên màn ảnh nhỏ vào những năm 1990 đã làm dấy lên sự ngưỡng mộ. Anh nổi tiếng với bộ phim Giao Giao, Đường thiếu nhi, Tiền máu .. 2000s. Tham gia “Người phụ nữ yếu đuối”, Luke Van Tian, ​​”Cô gái xấu xí” ……

Chi Bao, Trương Ngọc Anh đóng vai chính trong bộ phim “Thời gian chuyển tiếp” (2000) Cảnh hẹn hò trong .Video: TFS .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website