5 loại thuốc có thể gây vô sinh

Thuốc có chứa steroid có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới và phụ nữ. Ở nam giới, việc tăng steroid làm giảm sản xuất tinh trùng và rối loạn chức năng cương dương. Ở phụ nữ, thuốc này ảnh hưởng đến kích thích nang trứng (FSH), chu kỳ kinh nguyệt và quá trình rụng trứng bình thường.

Thuốc này có chứa steroid, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới và phụ nữ. Ở nam giới, việc tăng steroid làm giảm sản xuất tinh trùng và rối loạn chức năng cương dương. Ở phụ nữ, thuốc ảnh hưởng đến kích thích nang trứng (FSH), chu kỳ kinh nguyệt và quá trình rụng trứng bình thường.

Thuốc chống trầm cảm có thể gây rối loạn chức năng cương dương, giảm ham muốn và giảm sản xuất tinh trùng ở phụ nữ. Rối loạn kinh nguyệt ở nam và nữ.

Thuốc chống trầm cảm gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn, giảm sản xuất tinh trùng ở nam giới và rối loạn kinh nguyệt ở nam giới.

Thuốc chống viêm khớp, thuốc chống viêm cho bệnh thấp khớp có thể gây vô sinh. Do đó, hãy cẩn thận khi dùng thuốc chống viêm.

Thuốc chống viêm được sử dụng để điều trị viêm khớp, thấp khớp có thể gây vô sinh. Do đó, hãy cẩn thận khi dùng thuốc chống viêm.

Thuốc động kinh là loại thuốc chính gây vô sinh. Nó ảnh hưởng đến tuyến yên và rụng trứng.

Thuốc động kinh là loại thuốc chính gây vô sinh. Nó ảnh hưởng đến tuyến yên và rụng trứng. Hóa trị ảnh hưởng đến mọi tế bào của cơ thể theo những cách khác nhau. Các loại thuốc đặc biệt nhắm mục tiêu hệ thống sinh sản có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Một số tác dụng có thể đảo ngược sau khi ngừng thuốc, nhưng những tác dụng khác có thể gây ra thiệt hại vĩnh viễn. Hóa trị ảnh hưởng đến mọi tế bào của cơ thể theo những cách khác nhau. Các loại thuốc đặc biệt nhắm mục tiêu hệ thống sinh sản có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Một số tác dụng có thể được phục hồi sau khi ngừng thuốc, nhưng các tác dụng khác có thể gây ra thiệt hại vĩnh viễn.

Thu Hiền (The Boldsky)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website