Nghệ sĩ Kim Ăn: ‘Tôi thích độc thân’ ‘

– Vai trò mới của tôi không cho phép tôi trở thành người phụ nữ chiến thắng tình yêu bằng mọi giá. Thế còn bạn

– Trong tình yêu, tôi là một kẻ hèn nhát. Khi tôi nhận ra rằng mọi người không muốn thoải mái và dễ chịu hơn, tôi nhận ra rằng tôi không thể chịu đựng được họ. Tôi đủ mạnh mẽ để buông tay, nhưng không đủ can đảm để đấu tranh cho những thứ không phải là tôi. Với tình yêu, không phải lúc nào chúng ta cũng có quyền lựa chọn.

– Câu chuyện tình yêu hiện tại của bạn phát triển như thế nào?

– Tôi độc thân và hạnh phúc với cuộc sống của mình. Tôi sẽ có thể làm bất cứ điều gì mình thích mà không phải nghĩ cho người khác. Tôi thấy mình vô trách nhiệm. Khi tôi độc thân, tôi không phải lo lắng về chồng và các con.

Nữ diễn viên Kim Phantom đã nói về khái niệm tình yêu. Video: Ông Phú.

– Tại sao bạn không thích cuộc sống gia đình?

– Mọi người đều có khái niệm về hạnh phúc. Nhiều người nghĩ rằng tình yêu là một mối quan hệ hòa bình, và hai gia đình cùng nhau vun đắp. Theo ý kiến ​​cá nhân và quan sát của tôi, hầu hết đàn ông Việt Nam yêu nhau quá mức. Khi họ ở với bố mẹ, họ có một cuộc sống hạnh phúc. Khi có gia đình riêng, họ tự động cho rằng nấu ăn, rửa bát và chăm sóc con cái không được vợ chia sẻ. Những người vợ ban đầu cũng cảm thấy bình thường bởi “chồng của mọi người”. Tuy nhiên, cuộc giao tranh đã phá vỡ hôn nhân. Tôi không thích rơi vào cảnh này. Nói vậy không có nghĩa là tôi im lặng. Nếu tôi cảm động bởi tình yêu và kết hôn sau đó, mọi thứ sẽ thay đổi .

– Bạn sẽ chinh phục loại người nào?

– Tôi cần một người thông minh. Kết thúc. Những người thông minh sẽ cảm nhận được tôi yêu họ nhiều như thế nào. Họ sẽ biết cách làm cho tôi hạnh phúc và hạnh phúc.

– Khi nào bạn cảm thấy yếu nhất?

– Một người luôn yếu đuối, đây là động lực mạnh mẽ của anh ấy. Bởi vì đối mặt với những người cô đơn sẽ không sợ bất cứ điều gì. Nếu bạn có thể kiểm soát bản thân, đừng lạm dụng người khác. Tôi nghĩ vai của tôi đủ mạnh, vì vậy tôi không phải dựa vào bất kỳ vai nào.

– Khi bạn có một gia đình hạnh phúc và những đứa con, bạn thấy khái niệm về một người phụ nữ thành đạt như thế nào?

– Khi xã hội vẫn là mặc định, tôi chấp nhận rằng tôi là một người phụ nữ thất bại. Tôi không cần thành công nhàm chán như vậy. Tôi chỉ cần được hạnh phúc. Tôi cảm thấy chóng mặt mỗi ngày vì tôi không phải lo lắng về việc chồng tôi ngoại tình, con cái mắc bệnh xã hội và cung cấp cho họ tư vấn nghề nghiệp. Nhiều phụ nữ khác có thể kỳ cục về hạnh phúc khi chăm sóc chồng và con. Tôi không phán xét họ, tôi chỉ hy vọng họ không phán xét tôi. Nhiều người có thể kiểm tra và cười vào lối sống của tôi. Tuy nhiên, tôi là một người vô tư, nên tôi không để ý. Cuộc sống rất phong phú, vì vậy hãy tôn trọng lối sống của mọi người.

Kim Quỳnh đang ở tuổi bốn mươi. Ảnh: Thanh Thành. Bên ngoài, bạn là người như thế nào trong cuộc sống thực?

– Tôi là một người bình thường, tôi làm những việc bình thường mỗi ngày. Buổi sáng, tôi dậy sớm để tập thể dục và đi làm. Vào buổi tối, tôi dành thời gian đọc sách và nghỉ ngơi. Vì tôi sống một mình, tôi sẽ chủ động. Nếu bạn tôi muốn tôi chơi golf và đi ăn ngoài, tôi sẵn sàng trả lời .

– Hạnh phúc của bạn khi bạn 40 là gì?

– Tôi định nghĩa hạnh phúc rất đơn giản. Chúng ta chỉ sống một loại cuộc sống, gặp gỡ những người đã trải nghiệm cuộc sống của chúng ta, vì vậy chúng ta phải sống trung thành và đầy đủ. Đủ rồi tôi luôn đặt bản thân mình lên hàng đầu.

– Sau bốn năm rời khỏi màn hình nhỏ để xem phim truyền hình, bạn gặp phải khó khăn gì?

– Tôi không có vấn đề gì vì tôi có nhiều năm kinh nghiệm. Trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Công nghệ chụp ảnh ngày nay rất hiện đại và có thể cung cấp hỗ trợ cho các nghệ sĩ. Đài phát thanh của tôi rất tốt, vì vậy tôi có sự tự tin để ghi âm trực tiếp. Tôi đã tham gia nhiều buổi trình diễn các bộ phim đòi hỏi phải có giọng hát, điều đó có nghĩa là một phản ứng trong trường quay là không hiệu quả, bởi vì cảm xúc này không hoàn thành. Các máy ảnh hiện đang ở chế độ 4k, và chất lượng hình ảnh rất tốt. Do lỗi kỹ thuật, tôi không thể quay đi quay lại nhiều lần .

– Chơi xấu, làm thế nào để phân tích vai trò của bạn để thuyết phục khán giả?

– Đằng sau vẻ ngoài thô lỗ và xấu hổ, nhân vật của tôi là một người phụ nữ nghèo. Cô đã yêu một người đàn ông từ khi còn nhỏ, nhưng cô phải cưới người bạn thân nhất mà không nghĩ về điều đó. Người chồng chết trong đau đớn. Ở tuổi trung niên, Linh chỉ có một mình, bất chấp sắc đẹp và nhan sắc của cô. Cô ghen tị với Ngân ((vợ), Ngân là một người phụ nữ xinh đẹp, được chồng yêu thương. Bi kịch xuất phát từ niềm tin của anh rằng Luân có cảm giác với mìCuối phim, bi kịch trở nên dữ dội hơn.

Nữ diễn viên Kim Thủy đóng vai chính trong bộ phim “Đừng để tôi quên”. Video: VFC .

– Khi bạn nhận xét về vai trò của người thứ ba một cách ảo tưởng và cường điệu, bạn nói gì?

– Tôi là vợ của hàng trăm người, đóng vai một người xấu không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Đối với những khán giả cho rằng vai trò của Tara quá cường điệu, có lẽ họ chưa bao giờ gặp một người có tính cách như vậy trong đời thực.

Khi tôi chơi Linh, tôi là đạo diễn từ đầu đến cuối và nhóm tuyên bố rằng tôi là một nhân vật sống động và sâu sắc. Tôi tin rằng khán giả quan sát sẽ cảm thấy điều đó .

– Kèm theo một loạt nhân vật phản diện, bạn có thấy mình gặp bất lợi không?

– Trong 10 năm, tôi đã được gọi là “người phụ nữ đáng khinh trên màn ảnh”. Nhưng ngoài đời, tôi đã may mắn gặp được nhiều khán giả văn minh. Họ nói: “Ồ, ngoại hình của bạn trông có xấu xí không?” “Có quá nhiều chất béo trong bức ảnh.” Tôi không cảm thấy thiệt thòi vì đây là nghề tôi chọn. Mặt khác, những kẻ xấu đã giúp tôi duy trì tài năng và tên tuổi của mình.

– Sau bộ phim “Đừng để tôi quên”, bạn nghĩ gì?

– Đối với phim truyền hình, tôi không nhấn mạnh vai dài, vai ngắn, vai chính hay vai phụ quá nhiều. Nếu tôi cần một vai hay, điều đó sẽ khiến tôi quan tâm. Công việc hiện tại của tôi là đài truyền hình Việt Nam, và tôi dự định làm một bộ phim truyền hình để kỷ niệm công ty truyền hình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website