Gia đình nhà chồng cho rằng nỗi đau vô sinh, vì vậy cô không có con.

Gia đình chồng tôi nói rằng tất cả những lý do gây vô sinh là vì tôi có con. Tôi đang trong cơn đau. Mong bác sĩ giúp đỡ. (Màu) .

Minh họa: Tin tức .

Trả lời:

Xin chào,

Trước hết, tôi muốn chia sẻ nỗi đau của bạn. Hãy gửi tin nhắn cho chồng và gia đình rằng ý tưởng này không đúng. Những người có con không có nghĩa là tình trạng hiện tại là bình thường. Trên thực tế, một người đàn ông có con hoặc thậm chí là một cặp vợ chồng đã sinh con vẫn có thể là nguyên nhân thứ hai gây vô sinh nam, chẳng hạn như tinh trùng thấp, tinh trùng yếu, khả năng di chuyển của tinh trùng kém và tinh dịch. Dị dạng của ống dẫn tinh, ngay cả khi không có tinh trùng, ống dẫn tinh bị chặn do thắt ống dẫn tinh …

– Ngoài ra, có thể do bệnh lý không xuất tinh, xuất tinh ngược … chồng. Có thể bạn tình của bạn hoàn toàn bình thường trong quá trình xét nghiệm, nhưng do hành vi tình dục không đúng cách hoặc một người phụ nữ Âm đạo tiết ra một chất ngăn không cho tinh dịch vào cổ tử cung và tử cung để đẻ trứng, cô ấy đang mang thai.

Cả bạn và chồng bạn đều phải trải qua một cuộc kiểm tra vô sinh để tìm kiếm lời khuyên thêm từ bác sĩ. Phụ nữ nên đi khám bác sĩ hai lần trong 2-3 ngày sau kỳ kinh nguyệt và ngày thứ hai của kỳ kinh nguyệt tiếp theo. Người chồng có thể kiểm tra tinh dịch bất cứ lúc nào, nhưng không xuất tinh 3-5 ngày trước. Tùy thuộc vào kết quả cụ thể của cả hai vợ chồng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp thụ thai phù hợp nhất.

Tôi mong bạn và chồng đến đón con càng sớm càng tốt. -Trân trọng. – Bác sĩ Phạm Thị Mỹ, Chuyên gia sản phụ khoa quốc gia, Viện mãn kinh và lão khoa quốc gia, Hà Nội

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website