2 năm xét nghiệm HIV âm tính, chưa kết thúc

Tôi đã được xét nghiệm HIV tại các bệnh viện tỉnh và trung ương. Kết quả như sau:

Lần đầu tiên: Sau 3 tháng thử nghiệm nhanh chóng tại một phòng khám tư nhân. Kết quả âm tính.

Lần thứ hai: 6 tháng sau, xét nghiệm ELISA tại Bệnh viện Bahmay cho kết quả âm tính.

Lần thứ ba: Sau 3 phương pháp, bệnh nhiệt đới đã được thử nghiệm tại Bệnh viện Trung ương trong 13 tháng, âm tính và âm tính .

Lần thứ tư: Sau 18 tháng sử dụng phương pháp ELISA tại bệnh viện tỉnh. Kết quả là âm tính. -Luôn 5: Phương pháp xét nghiệm ELISA cũng sẽ âm tính sau 25 tháng. -Với thời gian và phương pháp xét nghiệm, con bạn có bị nhiễm HIV không? Có an toàn 100% không? Vui lòng thêm rằng các triệu chứng HIV của con bạn vẫn chưa được giải quyết. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được giúp đỡ. (Nguyễn Minh Tuyền) .

Minh họa: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Theo thời gian, hãy theo dõi những chia sẻ của bạn về bài kiểm tra trên. Tôi đã nghĩ về nó rất lâu: Nếu bạn gặp rủi ro sau khi quan hệ tình dục nguy hiểm lần trước cách đây hai năm, kết quả sẽ âm tính trong một loạt các xét nghiệm. Xác nhận rằng bạn hoàn toàn không bị nhiễm HIV – những gì bạn nghĩ là dấu hiệu nhiễm HIV có thể là dấu hiệu của một bệnh khác. Trên thực tế, nhiễm HIV hầu như không có triệu chứng điển hình. Hầu hết các triệu chứng ở người nhiễm HIV đều liên quan đến các bệnh cơ hội, và những bệnh này vẫn có thể xảy ra ở những người không nhiễm HIV. -Để giải quyết vấn đề này, tốt nhất là đến một trung tâm y tế toàn diện để kiểm tra định kỳ để tìm ra nguyên nhân và cách điều trị thích hợp.

Cơ thể khỏe mạnh. —

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website