4 vách ngăn phòng nữ bẩn hơn nhà vệ sinh

Minh họa: phonecallfree .

Túi xách

Theo Health Sina.com, túi xách mà phụ nữ đeo mỗi ngày giống như một vật riêng biệt, thực tế là vi khuẩn lớn nhất. Trong nhiều trường hợp, các túi được đặt trên ghế, bàn, ghế sofa, để bề mặt dễ bị bụi và vi khuẩn. Bên trong túi cũng không tốt, nó thường bị bẩn từ chị em hoặc bỏ vào túi như chìa khóa, điện thoại di động, ví và khăn tay. Những thứ này thường được lấy ra và lấy đi, vì vậy chúng rất dính. Nhiều vi khuẩn.

Thực phẩm mới, sách và báo cũng có thể mang vi khuẩn vào túi từ bên ngoài. Theo thời gian, những chiếc túi trở thành vi khuẩn mạnh mẽ cần được làm sạch.

Giải pháp: Làm sạch túi hàng tháng. Nếu là túi da, bạn có thể sử dụng các công cụ đặc biệt để làm sạch bề mặt. Sau đó đặt xuống bên trong túi, chà bằng bàn chải đánh răng, sau đó lau lại bằng một miếng vải sạch nhúng vào chất tẩy và lau khô. Nếu đó là một túi vải, bạn có thể lật nó lại và cho vào máy giặt.

Trang điểm

Miếng bọt biển và cọ trang điểm ít có khả năng bị loại bỏ nhất. Thông thường, bột phồng được sử dụng cho đến khi lon được làm trống mà không cần rửa một lần. Cọ trang điểm cũng được sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt là khi trang điểm ở bên ngoài, mặt và tay ở trạng thái ô uế. Sử dụng các dụng cụ trang điểm này không khác gì bôi vi khuẩn lên mặt.

Giải pháp: Thường xuyên làm sạch dụng cụ mỹ phẩm và vứt bỏ những món đồ lỗi thời hoặc hết hạn.

Điện thoại

Điện thoại được coi là sản phẩm kỹ thuật số gần nhất với phụ nữ. Lái xe, đi làm, đi bộ trên đường, ăn cơm, trước khi đi ngủ … bàn tay của mọi người thật khó để thoát khỏi. Do đó, ngay cả khi chúng ta không nhìn thấy hoặc chạm vào điện thoại, số lượng vi khuẩn rất khủng khiếp.

Giải pháp: Làm sạch điện thoại mỗi tuần một lần. Sử dụng khăn giấy để lau bằng vải sạch nhúng vào cồn. Tốt nhất là sử dụng ít hơn 75% cồn. Không bao giờ sử dụng cồn để làm sạch màn hình điện thoại.

Băng vệ sinh

Băng vệ sinh hàng ngày. Nếu băng vệ sinh không được thay đổi thường xuyên, bộ phận sinh dục dễ bị các bệnh phụ khoa nghiêm trọng. Tốt nhất là thay băng sau mỗi 2 đến 4 giờ. Tránh lưu trữ băng vệ sinh ở những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm để tránh nấm mốc phát triển độ ẩm. Vui lòng sử dụng ngay sau khi lột vô trùng.

Giải pháp: Sắp xếp để nhắc bạn thay băng vệ sinh, rửa tay mỗi khi thay đổi và không sử dụng tay bẩn. Băng vệ sinh và đồ lót .

Thi Tran

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website