Người phụ nữ đã sinh ra tử cung của mẹ mình.

Khi Emelie Eriksson của Thụy Điển và con trai Albin của cô được sinh ra trong cùng một bụng mẹ, mối quan hệ của họ rất khác thường. Almel và Marie, 30 tuổi, nói: Mạnh Nó giống như một câu chuyện trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Ảnh Ảnh: AP .

Theo CBS News, 15 tuổi người Ethiopia Millie bắt đầu tự hỏi tại sao tuổi của cô không được hiển thị. Bác sĩ phát hiện ra rằng cô không có tử cung, vì vậy cô không thể có con. Emelie biết khi anh 20 tuổi, các nhà khoa học đã lên kế hoạch sử dụng tế bào gốc để tạo ra các bộ phận cơ thể, và Tiến sĩ Mats Brannström đang nghiên cứu cấy ghép tử cung. Cô ngay lập tức thông báo cho mẹ Marie Eriksson (Marie Eriksson). – “Tôi nghĩ rằng đó là một thời gian dài trước đây”, Mary, 53 tuổi nhớ lại. “Tôi đã nói với Emily: ‘Bạn đã già và không cần tử cung. Đây là cơ hội duy nhất để sinh con, hãy tận dụng nó thật tốt.” -Emelie viết email cho Brannström. Sau một loạt các xét nghiệm, mẹ và con gái Erickson đã được chấp nhận tham gia vào ca cấy ghép tử cung đột phá. “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có thể mang thai. Nhưng ngay cả khi tôi còn trẻ, tôi đã thấy hy vọng”, Emily nói. Bác sĩ Brannstrom đảm bảo rằng “ông không phải là kẻ nói dối”. Tuy nhiên, anh vẫn nghi ngờ về khả năng thành công. Bản thân Emily cũng sợ hãi .

– Cuối cùng, người mẹ đã thực hiện cấy ghép cho con gái mình. Trong vài tháng, Emelie trải qua hai giai đoạn rụng nhẹ, nhưng steroid đã giúp cô vượt qua. Một năm sau, bệnh nhân sắp có thai. Nhóm Brannstrom đã chuyển phôi được sản xuất bởi cặp vợ chồng Emelie từ thụ tinh trong ống nghiệm sang tử cung được cấy ghép.

Lần mang thai thất bại đầu tiên khiến Emelie thất vọng. Tuy nhiên, may mắn lại đến. Sau khi biết tin, Mary không giấu nổi niềm hạnh phúc. “Cô ấy nói,” Tôi biết tử cung của tôi là tốt “, Emily nói.

Chín tháng sau, em bé của Alvin chào đời rất khỏe mạnh. Nghe thấy tiếng khóc của anh, Emily nhận ra rằng cô đã thành công. Daniel rất hạnh phúc khi anh qua đời và phải dựa vào điều dưỡng. Bệnh nhân đã trở thành người phụ nữ đầu tiên sinh con thành công trong bụng mẹ.

Emily rất hạnh phúc khi được làm mẹ. Ảnh: Associated Press .

Albin Bé được 2 tuổi. Emelie nói rằng cô và chồng sẽ kể cho con mọi thứ một ngày nào đó. Ngoài ra, cô hy vọng rằng kinh nghiệm của mình sẽ khuyến khích và khuyến khích phụ nữ mang thai. Người mẹ trẻ thẳng thắn nói: “Tôi hy vọng rằng mọi thứ xảy ra sẽ trở thành hiện thực cho những người phụ nữ muốn có con.”

Minh Nguyễn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website