Phương Khánh (Phương Khánh) đưa ra một chiếc váy trong một chiếc váy bóng và bikini

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất Resort Resort 2018, Phương Khánh đã chia sẻ loạt ảnh cô chụp trước khi đến Philippines.

Trước khi tham gia cuộc thi “Khu nghỉ dưỡng” Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã chia sẻ loạt ảnh cô chụp trước khi đến Philippines.

Chiều cao của đại diện Việt Nam là 90-58-94cm.

Số đo ba vòng của đại diện Việt Nam là 90-58-94cm.

Phúc Nguyên, giảng viên từ Phương Khánh, dẫn Phương Khánh tham gia “Trái đất” Trong cuộc thi “Hoa hậu”, anh tiết lộ rằng những phụ nữ xinh đẹp được đào tạo từ nhỏ nên giữ kích thước 56 cm. Tuy nhiên, trước khi thi đấu, cô phải tập luyện các cơ bắp đang phát triển dần dần để đẩy vòng eo lên tới 58 cm để giúp cơ thể cân đối hơn.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyên từ Phương Khánh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, tiết lộ rằng người đẹp hình thành từ nhỏ phải duy trì vòng eo 56 cm. Tuy nhiên, trước khi thi đấu, cô phải tập luyện cơ bắp đang phát triển để đẩy vòng eo lên tới 58 cm để giúp cơ thể cân đối hơn.

Cô đã tập luyện được 16 năm. Đây là vẻ đẹp chung của một thân hình đồng hồ cát. . Cô thường xuyên thắt lưng mỗi ngày, quấn bụng bằng dây cao su vào ban ngày và sử dụng nẹp sắt để tạo dáng vào ban đêm. Phương Khánh nói: Thái Nếu muốn đẹp, bạn phải thử thách bản thân và yêu nỗi đau của mình. Người đẹp này đã chia sẻ điều này với thân hình đồng hồ cát mà cô đã tập luyện được 16 năm. Cô thường xuyên thắt lưng mỗi ngày, quấn bụng bằng dây cao su vào ban ngày và sử dụng nẹp sắt để tạo dáng vào ban đêm. Phương Khánh nói: “Nếu bạn muốn mình xinh đẹp, bạn phải thử thách bản thân và yêu nỗi đau của mình.”

Phương Khánh đã tập thể dục từ khi còn nhỏ. Mỗi tuần, cô tập bốn bài tập nặng và ba bài tập aerobic. Khi cô không có thời gian để luyện tập, cô đã chọn đi bộ đến trường để tập thể dục.

Phanong Khánh đã tập thể dục từ khi còn nhỏ. Mỗi tuần, cô tập bốn bài tập nặng và ba bài tập aerobic. Khi cô không có thời gian để luyện tập, cô đã chọn đi bộ đến trường để tập thể dục.

Trong thời gian học tại Singapore, Phương Khánh đã cố gắng tự nấu ăn để kiểm soát thực phẩm và duy trì các bữa ăn lành mạnh và khoa học. quyền lực. Cô ấy ăn rất nhiều vào buổi sáng nhưng bỏ bữa tối. Chế độ ăn uống của Pan Qing thích rau xanh, khoai lang, thịt bò, ức gà … và hạn chế tinh bột và đồ ngọt.

Pan Qing đã cố gắng tự nấu ăn khi học tại Singapore. Kiểm soát thực phẩm và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Cô ấy ăn rất nhiều vào buổi sáng nhưng bỏ bữa tối. Chế độ ăn uống của Pan Qing Qing thích rau xanh, khoai lang, thịt bò, ức gà … và hạn chế tinh bột và đồ ngọt. Đó là khác biệt, nhưng so với các đối thủ quốc tế, I Linhm rất tự tin vào cơ thể của mình “, Phương Khánh nói.” Do tập thể dục nhiều, đùi tôi không gầy như nhiều người đẹp khác, nhưng so với các đối thủ trong nước, Tôi thực sự rất tự tin vào định dạng này “, Phương Khánh nói.

Phương Khánh là một thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018 tiềm năng. Cô đã giành vị trí thứ hai trong danh sách huy chương và giành chiến thắng trong phần” trang phục ” Giành huy chương vàng trong vòng thi “bikini”.

Năm nay, chung kết Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại thị trấn Pasay, Metro Manila vào ngày 3 tháng 11. 88 thí sinh đến từ các quốc gia khác đã tham gia cuộc thi. Cô là một thí sinh Hoa hậu Trái đất tiềm năng năm 2018. Cô đứng thứ hai trong danh sách huy chương, giành huy chương vàng trong “trang phục dân tộc” và huy chương bạc trong “bikini”.

Chung kết Hoa hậu Trái đất năm nay là vào ngày 3 tháng 11 Ngày được tổ chức tại thành phố Pasay, thủ đô Manila. 88 thí sinh đến từ các quốc gia khác đã tham gia cuộc thi.-Phương Khánh đã giành huy chương vàng trong cuộc thi “Trang phục dân tộc”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website