Trà xanh Huânen rất tốt cho sức khỏe của bạn

Đầu tư vào nghiên cứu khoa học, giới thiệu cây dược liệu và sản xuất, chuyển đổi ngành công nghiệp và tích cực trồng trọt là xu hướng phát triển của các đơn vị sản xuất dược phẩm. Chúng bao gồm các loại thực vật có hiệu quả chống ung thư tử cung, chẳng hạn như Crinum latifoliumL. Cây bạch quả, cây bạch quả, cây nuôi dưỡng não. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị ung thư, tiểu đường và cây ăn quả Huâneng … Các sản phẩm túi trà đã được trồng và sản xuất tại Tây Ninh từ năm 2001, và được biết đến với chất lượng cao và lợi ích tốt cho sức khỏe. Trước đây, cây đã được nghiên cứu để nghiên cứu khả năng điều trị 25 bệnh như kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm phổ rộng, trĩ, bảo vệ tế bào gan, giảm huyết áp, v.v. Việt Nam đã kết hợp kế hoạch công nghệ hóa dược quan trọng quốc gia vào kế hoạch này. Nhóm nghiên cứu.

Công ty đã thực hiện một dự án nghiên cứu khoa học cấp quốc gia với các nhà khoa học để chứng minh tính hiệu quả của nó. Ức chế khối u. Trong báo cáo cuối cùng về chủ đề này, tuổi của cây cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để có được chất lượng tốt nhất (7 năm), quá trình chiết xuất và tinh chế các chất ức chế. Các nghiên cứu về khối u, độc tính cấp tính, độc tính bán mãn tính, tác dụng phụ … mang lại kết quả tốt cho người dùng và có hiệu quả rõ ràng trong xét nghiệm. Sau đó, hãng đã đầu tư vào sản xuất sản phẩm và đưa các sản phẩm đam mê của toàn bộ cộng đồng khoa học ra thị trường dưới thương hiệu “Made in Vietnam”.

Sản phẩm túi trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh từ năm 2001 .

Rễ đã nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học của cây Hoàn Ngọc được thu hoạch ở tỉnh Tây Ninh. Nhiều hợp chất terpene ba vòng thú vị với hoạt tính sinh học đã được phân lập từ rễ cây: lupinol, betaine và lupinone. Liên quan đến lượng nguyên liệu thô, hàm lượng lupinol của nó là khoảng 0,56%, trong khi gỗ bạch dương Protein khoảng 0,36%. Ban đầu khô.

Rễ cũng chứa một terpene ba vòng khác, epifriedrolol và polyacid, β-sitosterol, β-sitosterol glycoside, v.v. % Và resveratrol là khoảng 39,0%, các chất khác chỉ khoảng 1%. Người ta đã chứng minh rằng penene trilobite được chiết xuất và tinh chế từ cây Anengoke có thể ức chế hiệu quả khối u u7c1 của ba dòng tế bào ung thư vú MCF-7, ung thư gan Hep-G2 và ung thư KB biểu mô. Kết quả của nghiên cứu khoa học đã đề cập ở trên, công ty đã xin bảo hộ độc quyền cho việc phát minh ra phương pháp chiết xuất và tinh chế Tritecpen từ cây Henguk. Nhóm tác giả đã xuất bản các bài báo khoa học trên tạp chí nổi tiếng lớn nhất thế giới và giành được sự công nhận và giải thưởng toàn cầu của công ty trong hạng mục “sản phẩm truyền thống truyền thống”. “Khoa học và Công nghệ Chất lượng” do Liên minh Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Quốc tế lựa chọn.

Thành phố cổ Huân’en 7 Nga Tây Ninh Khu nguyên liệu. Khai thác hàng loạt dài hạn. Công ty Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh và các cơ quan chức năng địa phương đã đầu tư khoảng 40 ha cây Hoàn Ngọc và hạt giống. Quy trình trồng, chăm sóc và thu gom dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP WHO, cũng như xử lý sơ bộ theo mùa trong nhà máy theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 được chứng nhận bởi TUV SUD của Đức, để duy trì các đặc tính dược liệu cao nhất.

(Nguồn: DN Hoàn Ngọc Trà 7 Nga Tây Ninh)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website