Apple đã không phá vỡ trong 9 tháng

Theo bà Đặng Thị Thơ (Yên Hòa ở Cầu Giấy), vào đêm giao thừa năm 2014, bà đã mua táo để thắp hương. Các thành viên trong nhà không thích ăn táo, vì vậy trái cây sẽ làm rơi đồ trên tủ. Sau nhiều tháng xem xét, táo vẫn tươi. Lạ thay, chị Thơ không vứt táo đi mà để chúng quan sát. Cho đến nay, táo đã được bảo quản trong môi trường tự nhiên trong 9 tháng, chỉ khô héo và có màu vàng nhạt, hơi nhạt hơn nhưng vẫn mạnh mẽ.

“Đối với những người đến nhà tôi, tôi đề nghị Apple giữ nó càng lâu càng tốt, để bà Thơ không nói:” Làm hỏng nó và cảnh báo mọi người không nên ăn. “Cô ấy không nhớ màu của một quả táo 9 tháng tuổi. Cô ấy chỉ nhớ mua nó ở chợ mà không có tem. Ba tháng trước, cô ấy cũng mua một quả táo khác có tem châu Âu. Sau đó thắp nhang và đặt nó bên cạnh quả táo trong 9 tháng để xem nó tồn tại được bao lâu, sau ba tháng, quả táo thứ hai vẫn có màu đỏ và vàng đậm như khi mua, nhưng phải mất rất lâu để Làm cho da khô Ảnh: Hà My .- — Trong một cuộc họp gần đây với tỉnh Lạng Sơn, Phó giáo sư Phạm Xuân Đà Urity, Viện trưởng Viện An toàn thực phẩm, cũng nói rằng ông đã mua một quả lê sống ở Trung Quốc trong văn phòng Sau khi ở được 5 tháng, nó chỉ bị héo và hỏng.

Theo ông Da, hiện có khoảng 2.000 chất bảo quản trên thị trường, nhưng chỉ có 600 loại có thể được xác định. Nhiều hóa chất lạ rất khó phát hiện, ngay cả trong thử nghiệm Không tìm thấy, điều này làm cho việc kiểm tra và giám sát an toàn thực phẩm trở nên khó khăn hơn.

Bà Le Thi Hong Hao, phó giám đốc viện kiểm nghiệm, thích an toàn thực phẩm hơn ở cấp quốc gia. Cô biết quá trình bảo trì và thu gom táo ở các nước phát triển Quan sát táo cho đến một độ tuổi nhất định trước khi thu hoạch. Sau khi thu hoạch, táo sẽ được xử lý ở chế độ chờ – không còn phát triển nữa. Về cơ bản, khó thâm nhập hơn các loại trái cây thông thường. Do đó, táo từ các nước phát triển được đưa về Việt Nam Sau đó, nó có thể được lưu trữ trong một thời gian dài ở nhiệt độ phòng. Nó héo và sau đó nứt ra.

“Táo nhập khẩu lâu đời thường héo và sau đó nứt, trong khi táo và lê Trung Quốc tồn tại lâu thường bị thối bên trong. “Bà Hồng Hạo nói.

Một hộp táo đường Trung Quốc, được bọc trong vỏ xốp, không có tem. Ảnh: Phan Dương.

Ở các tỉnh phía bắc, hiện nhập khẩu táo, lê và Mùa lũ lựu. Ở chợ bán buôn Lambien, có rất nhiều táo từ Trung Quốc, như táo đường, táo đỏ và táo nhỏ giá rẻ, thường được gọi là táo mèo. Táo hồng, còn được gọi là táo đường Trung Quốc, rất to và có Chewy và nhẹ, nó đắt nhất trong tất cả các loại táo Trung Quốc, có giá 90.000 đồng mỗi kg. Táo từ New Zealand, Hoa Kỳ và Hàn Quốc không to như táo Trung Quốc, nhưng chúng nặng, giòn, ngon và đắt .— – “Mỗi quả táo của Mỹ hoặc New Zealand đều có tem. Một thương nhân ở thị trường Apple Trung Quốc cho biết: Có bất kỳ tem nào trên đó và có nhiều tem rải rác trong hộp táo.

Theo màu sắc, hầu hết người mua đều biết nguồn gốc của họ. Các loại táo. Táo New Zealand có màu đỏ sẫm, đậm đà, giòn, ngọt và mọng nước, táo Fuji (Mỹ) có màu đỏ, đậm đặc và góc cạnh, táo Trung Quốc có màu hồng nhạt, trong suốt, lỏng và bột, và tròn ……– – Hiện tại ở thị trường bán lẻ Hà Nội, một loại táo (được gọi là Bomb Ball ở phía Nam), ban đầu được sản xuất tại Trung Quốc, xuất hiện dưới dạng táo của chúng tôi, từ Lào Cai, Lạng Sơn hoặc Đà Lạt, và giá chỉ ở mức 10.000 đến 20.000 mỗi kg tại Việt Nam Shield là một hình dạng xấu xí của chú hề có thể được tìm thấy ở tất cả các thị trường, và nhiều loại trái cây vẫn có lá khô, khiến người mua tin rằng đây là một quả táo địa phương, để mua và ăn rất nhiều. Địa chỉ gửi ông Fan Wendu, Phó Vụ trưởng Vụ Sản xuất Rau của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Làng ở Việt Nam, điều kiện đất đai và khí hậu không cho phép trồng loại táo ôn đới này. Để phát triển, cần nghiên cứu kỹ các điều kiện khí hậu, đất đai, sâu bệnh … Người tiêu dùng nên cảnh giác và cảnh giác với những quả táo không rõ nguồn gốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website