Lê Thị Đan: ” Tôi là một kẻ nghiệp dư, sao tôi dám hỏi Trần Thành ”

Mới đây, Lê Thị Dân đã tham gia buổi họp báo để mang hài năm mới 2017 đến thành phố để tìm trẻ em. Đây là bộ phim đầu tiên của cô có sự tham gia của diễn viên hài Chiến Thắng. Trước đây, người phụ nữ dân tộc Thái Lan này đã tham gia dự án búp bê cùng Hoa Minzy và Trọng Quỳnh Anh trong bộ phim hài năm mới 2017, và có được hàng hóa nghệ sĩ có công và bằng khen của nghệ sĩ có công.

Trích từ “hiện tượng trò chơi truyền hình” xuất hiện trong dự án phim. Cô thừa nhận rằng thành công của cô không chỉ vì mục tiêu đã đặt ra, mà còn nhờ sự hướng dẫn và hỗ trợ của nhà phê bình Thử thách hài kịch Trần Thành. Vào tháng 3 năm 2016, thỉnh thoảng cô được mời tham gia – Lê Thị Đan nói rằng cô và Trần Thành (Trần Thành) luôn gửi tin nhắn và muốn biết, nhưng cô không bao giờ mở miệng, xin vui lòng Chen Dan (Trần Thành) Giúp giới thiệu cô ấy với đạo diễn hoặc đạo diễn. Cô ấy giả vờ là một nữ diễn viên nghiệp dư, không đến trường và lo lắng rằng nếu cô ấy không làm tốt, nó sẽ ảnh hưởng đến tên của Trần Thanh.

* Video: Lê Thị Đàn đóng vai chính trong “Thử thách hài kịch” –Le Thi Dan nói sau khi Ke, trong chương trình ame, nhiều người nghĩ rằng cuộc sống của anh đã thay đổi 180 độ. Cô nói: “Có người bảo tôi thay đổi cuộc sống, điều đó không đúng. Kinh tế của gia đình tôi ở mức trung bình.” Lê Thị Dân nói rằng gia đình cô có năm món ăn, bao gồm cả mẹ già và vợ. Chồng cô và hai đứa con đang tuổi đi học. Gia đình cô đã ngừng gội đầu nhưng vẫn đang làm đồ ngọt. Chồng cô bây giờ là quản lý cá nhân của cô.

Cô ấy nói: “Tôi đã ở nơi con khỉ ho, vì vậy tôi đã không nhận được nhiều lời mời.” Mức lương đại lý trung bình là khoảng 3-5 triệu đô la Mỹ. Bất cứ khi nào cô đến một tỉnh khác để tổ chức một buổi biểu diễn, cô và chồng phải đưa ngôi nhà, trẻ em, lợn và gà cho bà và gia đình. Đôi khi thời gian di chuyển có thể dài đến năm đến bảy giờ. Chỗ ở, bữa ăn và phương tiện đi lại đắt đỏ, vì vậy tôi không có nhiều tiền. Tuy nhiên, cô và chồng nghĩ rằng họ “rất chọn lọc” và cố gắng tham gia vào tất cả các dự án lớn nhỏ được mời. Lê Thị Dân cho biết, cô gia nhập ngành sân khấu khi về già và không được đào tạo tốt. Cô luôn tin rằng đứng trên sân khấu là một bài học, vì vậy dù cô có trả bao nhiêu.

Lê Thị Dân hào phóng tham gia mùa thứ hai của sân khấu “Thử thách hài kịch”.

Công việc này luôn giúp cô được nhiều người yêu thích và có điều kiện đi từ Bắc vào Nam. Ở mỗi vùng, Lê Thị Dân sử dụng ngôn ngữ nói để “lắng nghe” khán giả theo những cách khác nhau để thích nghi với các đặc điểm văn hóa địa phương. Ngoài diễn xuất, Lê Thị Dân còn có tài năng làm đạo diễn. Bỏ phiếu chỉ cần biết thời gian sẽ xuất hiện trong chương trình, và nó có thể tự mình tham gia cuộc thi.

Thi Dan cam kết “hoàn thành công việc của hàng trăm người”, do đó thừa nhận sự đau khổ của anh ấy: nếu khán giả muốn thay đổi theo cách chuyên nghiệp hơn, họ sẽ bảo tôi mất tôi Chất lượng, nhưng nếu tôi hành động theo kiểu lỗi thời, họ sẽ nghĩ tôi thật tồi tệ, vì vậy tôi được định sẵn là anh ấy “.

Li Xidan trong bộ phim” Đi đến thị trấn để tìm trẻ em “. Đây là nhân vật chính đầu tiên của cô ấy.

Lê Thị Đan cho biết, ngoài sự quyến rũ vốn có của mình, cô cũng phải cố gắng học hỏi và thay đổi rất nhiều khi tham gia các dự án phim và truyền hình. Ví dụ, trong bộ phim hài năm mới 2017 “Đi đến thị trấn để tìm trẻ em”, Lê Thị Đan Người chồng đóng vai một bà già ở quê và tìm thấy đứa con nuôi của mình, người đã bỏ nhà đi sống ở thành phố. Người dân thị trấn đã tận dụng sự trung thực của hai ông bà để làm cho tình huống không buồn cười và khóc.

Đọc Sau kịch bản, cô ấy rất nhiệt tình về “quê hương” của những nữ anh hùng như cô ấy. “Tuy nhiên, cách mô tả các chiến dịch quảng cáo trên màn hình hoàn toàn khác với mô tả hài kịch trên sân khấu. Đặc biệt, tìm trẻ em trên đường phố là một bộ phim hài bi thảm “, Lê Thị Dân nói. Ngoài ra, khó khăn lớn nhất của anh khi chơi là anh không thể tự do thể hiện” tôi “. Để hòa đồng với các đồng nghiệp, cô phải cố gắng hết sức. , Vì vậy, để thể hiện thông tin của bộ phim rất tốt.

Lê Thị Dân khẳng định rằng lần tới, cô sẽ tiếp tục tìm kiếm những bộ phim đa dạng. Vai trò., Trở nên nhiều màu sắc hơn và dần trở nên chuyên nghiệp.

Vi Thành

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website