Trong lễ hội mùa xuân, nhiều người mắc bệnh trĩ khi ăn uống

Sau kỳ nghỉ Tết, bệnh nhân chủ quan, chế độ ăn kiêng không kiểm soát, tiệc tùng, tiệc uống, chế độ ăn nhiều chất béo, … thường dẫn đến tái phát bệnh trĩ. Hoặc trĩ tái phát. Bệnh nhân cũng sẽ trải qua một loạt những bất tiện ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, chẳng hạn như táo bón kéo dài, trĩ, đau do chảy máu …

Bệnh này sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống, nhưng nó sẽ thay đổi cuộc sống của ông Hồng (Hà Nội). Nỗi đau của bệnh trĩ khiến anh không muốn đi du lịch cùng gia đình vào mùa xuân hay năm mới hạnh phúc. Sau kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, vì nỗi đau dài hạn, anh “nằm xuống mà không ngồi”. Bất cứ khi nào anh ta thường ngồi ở bàn làm việc hoặc lái xe, người cha trẻ của anh ta bị kích thích với bệnh trĩ.

Ăn uống trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân có thể khiến nhiều người mắc bệnh trĩ. sự phức tạp. Bệnh nhân không nên lo lắng và giữ tâm trạng thoải mái, ăn nhiều rau, thuốc nhuận tràng và các bài tập chống trĩ. Đặc biệt không đứng vững vì bất kỳ lý do gì, đồng thời, tránh xa các chất gây kích ứng, thực phẩm chiên, thực phẩm cay (ớt, hạt tiêu …).

Ngoài việc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh nhân cũng phải uống một ly nước. Mỗi buổi sáng, hãy phát triển thói quen đại tiện thường xuyên vào một thời điểm cụ thể và chú ý đến sự cân bằng của thực đơn hàng ngày. Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sau đây, bạn không nên ăn quá nhiều thực phẩm giàu protein, mà nên bổ sung chất xơ từ trái cây và rau quả.

Bổ sung trĩ. Bệnh nhân nặng cần phẫu thuật để loại bỏ bệnh trĩ. Các trường hợp nhẹ có thể được chữa khỏi bằng liệu pháp phương Đông nhẹ. Anh Đồng (Bắc Tú Liêm, Hà Nội) mắc bệnh trĩ độ 2 và hầu như không gặp khó khăn về tiết niệu trong ba năm. Tuy nhiên, bác sĩ đến thăm gần đây khuyên cô không nên thực hiện các ca phẫu thuật đắt tiền, mà nên tham khảo các liệu pháp hữu ích cho bệnh nhân trĩ để điều trị khí. , Cam thảo, ý định … Khi kết hợp với nhau, chúng có tác dụng lưu thông khí máu, giải nhiệt, giải độc, loại bỏ viêm, điều trị táo bón, tăng sức chịu đựng, vón cục … Ngoài đường uống tuyệt vời, các loại thảo dược này còn có Nghiên cứu đã được thực hiện trong các viên thuốc uống dễ sử dụng để giúp điều trị nguyên nhân cơ bản của bệnh và ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website