Ngành công nghiệp hủy hoại sức khỏe thể chất của nam giới nhanh nhất

Ảnh minh họa: Menshealth .

Các chuyên gia cảnh báo rằng số bệnh nhân vô sinh nam đã tăng gần gấp đôi. Phổ biến nhất là tinh trùng yếu, dị dạng, ảnh hưởng của lối sống và tính chất công việc.

Bệnh viện Hong Enwang, bác sĩ Ruan Yucheng, phó giám đốc khoa khan hiếm của bệnh viện Enwang, cho biết bệnh này dễ điều trị vô sinh nam hơn. Bác sĩ Ngọc Suong cho biết tùy theo tình hình, bệnh nhân có thể được điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật nếu cần thiết để cải thiện số lượng tinh trùng và biến dạng tinh trùng.

Giải thích nguyên nhân gây vô sinh, vô sinh nam ngày càng tăng. Thói quen, lối sống ít vận động, hút thuốc, đi ngủ … Ngoài ra, yếu tố nghề nghiệp cũng là một trong những lý do khiến nam giới vô sinh và vô sinh. Như bác sĩ đã chỉ ra, những người đàn ông làm việc trong các môi trường sau có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng:

– Mọi người phải làm việc trong môi trường nhiệt độ cao và tinh hoàn luôn bị ảnh hưởng bởi nhiệt, như đầu, lái xe đường dài, hàn điện, xưởng cơ khí Chờ đợi. Tình trạng kéo dài này có thể làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, sự biến dạng của tinh trùng và ức chế sản xuất tinh trùng. tỉnh táo. Ngay cả nhân viên văn phòng, nếu họ ngồi vài giờ mỗi ngày, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

– Những người lạm dụng thuốc lá, rượu và bia sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

– Chế độ ăn uống làm việc bên ngoài trong thời tiết nóng cũng là một trong những lý do khiến tinh trùng yếu hoặc biến dạng.

Bác Ngọc Tự đề nghị cải thiện nam giới trong các nhóm nguy cơ nêu trên để cải thiện sức khỏe sinh sản của nam giới. Họ làm việc đúng cách, thay đổi lối sống, hạn chế hút thuốc, uống rượu và ngủ muộn. Ngoài ra, cần duy trì thói quen tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống cân bằng trong chế độ ăn hàng ngày, điều này sẽ giúp tăng “phong cách” của nam giới. — Thị Trần

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website