Dấu hiệu cho thấy gan của bạn bị bệnh

Theo Boldsky, tổn thương gan là một triệu chứng nghiêm trọng của bệnh gan. Các dạng virus khác nhau (như viêm gan B, C và A, viêm gan do rượu, xơ gan, gan nhiễm mỡ, v.v.) có thể ảnh hưởng đến chức năng bình thường của gan, do đó làm suy yếu nghiêm trọng gan. đàn organ. Nguyên nhân gây ra bệnh gan chủ yếu là do virus, lạm dụng rượu và tích tụ quá nhiều chất béo trong gan. Khi các tế bào gan bị tổn thương, nó có thể gây ra một loạt các bệnh nguy hiểm và thậm chí tử vong. Nếu không điều trị sớm và điều trị sớm.

Đây là bốn triệu chứng phổ biến nhất của gan của bạn.

— Phân, màu nước tiểu

hầu hết chúng ta có xu hướng không quan sát màu của phân và nước tiểu. Tiểu. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên quan sát chúng thường xuyên vì chúng là dấu hiệu của các bệnh bao gồm cả bệnh gan. Nếu nước tiểu của bạn màu đen, bọt và phân lỏng, hãy cẩn thận. Tốt nhất là sàng lọc gan của bạn.

Trào ngược axit

Đó là bình thường nếu trào ngược axit sau khi ăn thực phẩm không lành mạnh nhiều lần. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên bị buồn nôn và có triệu chứng buồn nôn, điều đó có nghĩa là gan của bạn đã bị tổn thương.

Ngứa

ngay cả khi không có dị ứng hoặc vấn đề, bạn vẫn bị ngứa dữ dội. Về da, cơ thể báo hiệu gan bị tổn thương. Đã đến lúc kiểm tra thể chất.

Chảy máu bất thường

Dấu hiệu cảnh báo tổn thương gan là khả năng chảy máu bất thường của cơ thể. Nếu bạn dễ bị chấn thương nhẹ hoặc chấn thương thực thể hơn trước, điều đó có nghĩa là bạn có nguy cơ bị tổn thương gan. Làm xét nghiệm càng sớm càng tốt để điều trị nhanh .

>> Tìm hiểu thêm

Dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi 9 Dấu hiệu cảnh báo cơ thể bất thường Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website