Phác đồ 4T điều trị loét dạ dày

Các triệu chứng điển hình của loét dạ dày là khó tiêu, buồn nôn và ợ nóng. Bệnh gây ra chứng khó tiêu, gây cảm giác nóng rát, khó thở và khó tiêu. Ngay cả khi không có thức ăn trong dạ dày, một thành dạ dày loét có thể làm cho bệnh nhân bị bệnh.

Bệnh nhân cũng có thể bị đau bụng ở rốn, đau lâu hoặc kinh nguyệt. Khi bạn bị bệnh, bạn thường cảm thấy đau sau khi ăn, và sau đó cảm thấy đau nhiều hơn vào ban đêm so với ban ngày, và thay đổi thời tiết có thể gây đau. Khi ăn thức ăn chua và cay, đặc biệt là sau khi uống rượu, bia và đồ uống có ga, các vết loét sẽ trông đầy và đói, và cơn đau sẽ xảy ra. Bệnh nhân giảm cân, da anh tái nhợt, mệt mỏi và vàng rơm.

Có nhiều nguyên nhân gây loét dạ dày, thường là do nhiễm HP + (H. pylori). Chế độ ăn uống không hợp lý và không lành mạnh, việc sử dụng một lượng lớn thực phẩm và đồ uống có thể kích thích dạ dày của bia, rượu, cà phê, và nó quá chua và … sử dụng nhiều thuốc giảm đau và thuốc chống viêm. Đặc biệt, các yếu tố tinh thần như căng thẳng, khó chịu, trầm cảm và căng thẳng là nguyên nhân chính và trực tiếp gây tổn thương cho dạ dày, và sự gia tăng axit dạ dày làm cho vết loét hiện tại trở nên tồi tệ hơn. .

Nguyên tắc điều trị và phòng ngừa

loét dạ dày có thể phát triển thành ung thư. Hang nằm ở cuối dạ dày, vì vậy thức ăn thường tồn tại lâu hơn và “ngâm” trong môi trường axit lâu hơn, gây khó khăn cho quá trình chế biến. Tây y cũng không có giải pháp hiệu quả, và kế hoạch điều trị thường phải chia thành nhiều giai đoạn kéo dài. Bệnh nhân chọn dùng thuốc Đông hoặc Tây cũng nên tuân thủ điều trị để tránh các biến chứng nguy hiểm.

— Liệu pháp 4T có hiệu quả đối với bệnh dạ dày và loét dạ dày — đặc biệt là điều trị loét dạ dày và bệnh dạ dày. Thông thường, chỉ dùng thuốc là không đủ. Y học cổ truyền đã tóm tắt kế hoạch 4T có thể điều trị hiệu quả viêm dạ dày và các bệnh dạ dày như sau:

Theo lộ trình sử dụng thuốc, nên sử dụng thuốc theo đúng liều lượng thuốc (T1). Đặc biệt là những người bị loét dạ dày, đặc biệt là những người bị loét dạ dày, cần sử dụng thuốc để bảo vệ thành dạ dày khỏi bị trượt, viêm, loét và xung huyết để ngăn ngừa tái phát và biến chứng. Xu hướng sử dụng các sản phẩm thuốc đông y để hỗ trợ điều trị viêm khoang dạ dày hoặc các bệnh dạ dày khác thường chứa các thành phần như bơ nghệ, kẹo cao su lạc đà, và nhân sâm. Nam, Bồ công anh, Nam cao thất … Đây là những loại thảo dược có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không có tác dụng phụ. Sự kết hợp của các thành phần trên có tác dụng giảm đau, giúp các vết loét lành nhanh hơn, cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp người dùng ăn, ngủ, giảm căng thẳng và từ đó giảm bệnh. Hiện nay, các loại thuốc này đã được bào chế thành thực phẩm chức năng của Baowei để giúp giảm đau, giảm đau rát và chữa lành thành dạ dày loét, có lợi cho những người bị loét dạ dày. Tâm trí của bệnh nhân (T2) cần duy trì sự bình yên, yên tĩnh, niềm vui và khả năng chống lại căng thẳng để đảm bảo lưu thông máu, từ đó giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, chống lại bệnh tật và giảm nguy cơ tái phát. — Tập thể dục nhẹ (T3), đặc biệt là yoga, đi bộ, bơi lội, chạy bộ nhẹ, rất hữu ích cho bệnh nhân tăng sức đề kháng và phục hồi nhanh chóng. — Sản phẩm thực sự (T4) áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để nuôi dưỡng và giảm áp lực làm việc của dạ dày, đồng thời giúp tổn thương niêm mạc phục hồi nhanh hơn. Bệnh nhân nên hạn chế thực phẩm chiên, muối ngâm, gỗ gụ, trà, cà phê và các chất kích thích khác, và cẩn thận không ăn chuối, su su, đu đủ, dứa, nụ tiêu, v.v. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các hoạt động tiêu hóa trơn tru và thường xuyên. Đốt, chữa viêm loét niêm mạc dạ dày-tốt cho người bị loét dạ dày, bệnh trào ngược dạ dày thực quản, loét dạ dày. Bao Vi An bao gồm nhân sâm, nhân sâm, nhân sâm, nhân sâm và Meliva (cơ thể thực vật của curcumin làm tăng sự hấp thụ của curcumin lên 31,5 lần so với curcumin thông thường). Những thành phần này có tác dụng giảm đau, nóng rát, khó chịu ở bụng trên và các triệu chứng của các bệnh về hệ tiêu hóa (như đầy hơi, đầy hơi, ợ nóng, khó tiêu); tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày, xuất huyết và loét dạ dày tái phát; Đốt, loét dạ dày, loét dạ dày .

– gọi 0964052629, 04 62811757 hoặcc Truy cập trang web www.viemloetdaday.vn để tham khảo ý kiến ​​tư vấn.

(Nguồn: Công ty TNHH Viên Bằng)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website