H’Hen Nie nổi tiếng ở Philippines

Vào sáng ngày 2 tháng 2, H’Hen Ni đã chụp ảnh nhóm với Venus Raj – vị trí thứ tư trong vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Cô đã giành được danh hiệu “Người đẹp vĩnh cửu”. Năm nay năm nay thuộc về người đẹp Việt Nam.

Sáng ngày 2 tháng 2, H’Hen Ni và Venus Raj (Venus Raj) đã chụp ảnh vị trí thứ tư Hoa hậu Hoàn vũ 2010, cô đã giành được “vẻ đẹp” vĩnh cửu 1. Danh hiệu năm nay thuộc về người đẹp Việt Nam.

Cả hai đều mặc váy Terdo và trang phục truyền thống của Philippines. Người đẹp nước bạn đã tích cực đăng nhập trước khi Hen đến. H’Hen đang xem trò chơi vào thời điểm đó. Nie, vì vậy cô ấy đã kết hôn ngay sau khi họ gặp nhau.

Cả hai đều mặc váy Terdo phù hợp với phong cách truyền thống của Philippines. Trước khi Hen đến, vẻ đẹp của đất nước bạn rất năng động. H’Hen Nie, người tham gia cuộc thi. Vì vậy, cô nhanh chóng kết bạn sau cuộc họp.

Họ đã gặp Anjo Santos, giáo viên của H’Hen Nie, là giáo viên của anh ấy và tham gia đào tạo các cuộc thi quốc tế. Huấn luyện viên của H’Hen Nie Anjo Santos Trong thời gian huấn luyện viên tham gia cuộc thi quốc tế. Ngay từ 1/2 giờ chiều, công chúng đã mặc quần áo màu đỏ và cầm cờ của Việt Nam và Philippines, và chào mừng H’Hen Nie vào sảnh khách sạn. Cờ của Việt Nam và Philippines đang ở trong sảnh. Chào mừng H’Hen Nie ở sảnh khách sạn.

H’Hen Nie chia sẻ cảm xúc của mình vì nghĩ rằng cô ấy không nổi tiếng ở đất nước của mình.

H’Hen Nie đã chia sẻ cảm động vì cô ấy Tôi không nghĩ rằng tôi rất nổi tiếng ở đất nước của bạn.

Philippines là đất nước yêu thích của bạn. Nhiệt liệt chào mừng tất cả những người đẹp đến đây để tham gia các cuộc thi hoặc công việc.

Philippines là quốc gia yêu thích của cô gái trẻ. Hãy đến đây để tham gia Những người đẹp cạnh tranh hay làm việc được chào đón nồng nhiệt .

H’Hen Ni sẽ tổ chức họp báo sau .

Ni Ni sẽ tổ chức họp báo sau ..

Người hâm mộ đợi đến buổi họp báo Sau cuộc gặp gỡ, tôi đã chụp một bức ảnh với các người đẹp. Vào buổi chiều, H’Hen Nie sẽ nói chuyện với 12.000 sinh viên.

Người hâm mộ đợi đến khi buổi họp báo kết thúc để chụp ảnh với người đẹp. Chiều nay, H’Hen Nie sẽ ở cùng. 12.000 sinh viên đã gặp .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website