Bao lâu thì xuất tinh sớm được gọi là

Khi tôi giao hợp bằng cách nhấp liên tục trong khoảng 30 giây, sau đó nghỉ khoảng 30 giây, rồi tiếp tục như thế này, thời gian quan hệ là khoảng 5 phút hoặc lâu hơn. Nếu tôi có mối quan hệ thứ hai trong khoảng 30 phút, thời gian sẽ vào khoảng 5 phút trở lên, tùy thuộc vào sở thích của tôi. Tôi có bị xuất tinh sớm không?

– Tôi nghe nói rằng thời gian quan hệ tình dục dưới 2 phút là xuất tinh sớm, nhưng chúng tôi không biết cách tính toán? Mong các bác trả lời. (Thanh Nguyen)

Minh họa: Sinhalapage.com .

Trả lời

Xin chào,

Bao nhiêu phút là đủ cho một mối quan hệ. Kết thúc. Vấn đề là, miễn là người sử dụng lao động Vợ hoặc đối tác nhìn thấy thời gian thỏa đáng của họ, đây là điểm chuẩn họ cần đạt được. Bạn cứ nói rằng tôi có 30 phút làm việc, nhưng em gái của bạn chỉ cần một phút cho thời điểm quan trọng sau khi kết thúc hoàn hảo, thì 29 phút còn lại là niềm vui hay cực đoan đối với bạn? Nếu bạn muốn 10 phút và chỉ kéo dài 30 giây và bạn không thể phục hồi sau một thời gian quan hệ tình dục thường xuyên, bạn có thể cần phải điều trị.

— Nói rằng sự hài lòng trong mối quan hệ của mỗi người là thước đo sự hài lòng. Phản ứng của từng cá nhân. Theo quan điểm y tế, nếu chưa đến 60 giây kể từ khi được đưa vào cậu bé, nên điều trị xuất tinh. Khoảng thời gian này được gọi là độ trễ xuất tinh nội nhãn (ClassifiedT).

Vì vậy, nếu thời gian bây giờ là đủ để thỏa mãn vợ bạn, bạn không phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện hơn nữa nếu cần thiết, bạn có thể liên hệ với bác sĩ nam để được dùng thuốc. Không sử dụng thuốc xịt, thuốc mỡ hoặc các loại thuốc khác trên cơ thể mà không biết chức năng của thuốc, nếu không sẽ có hại cho cơ thể.

Bác sĩ Li An An Khoa tiết niệu-Khoa phẫu thuật của Bệnh viện Quốc tế Thành Đô

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website