Nhà sản xuất phim và thu nhập của Hua Hiệp vượt quá 100 triệu đồng

Một bộ phim truyền hình dài 37 tập do Mai Dun làm đạo diễn đã được phát sóng vào ngày 21/12/2015. Mặc dù đây chỉ là lần xuất hiện đầu tiên, nhưng thời gian quay và hoàn thành bộ phim là khoảng ba năm trước. Bộ phim này quy tụ nhiều diễn viên: Hòa Hiệp, nghệ sĩ có công Công Ninh, Mai Huỳnh, Hoài An, Công Hậu …

Chiều ngày 11 tháng 1, diễn viên Hòa Hiệp giao tiếp với VnExpress. Thành viên nòng cốt của các diễn viên bao gồm anh. , Hoàng Anh và Quỳnh Lâm vẫn chưa nhận đủ tiền bồi thường từ nhà sản xuất. Đặc biệt, anh nợ hơn 100 triệu đồng. Anh thường đóng vai trò của lòng tốt, sự bất công cùng cực và nghịch cảnh. Ảnh: cảnh diễn viên trong “Trải nghiệm mùa mưa”.

Khoảng ba năm trước, do mối quan hệ với đạo diễn Mai Đồng, Hòa Hiệp đã chấp nhận vai trò của Phong trong mùa mưa. Theo hợp đồng, nam diễn viên sẽ nhận được 120 triệu đồng trong khoảng 30 tập.

“Vì mối quan hệ này, tôi đã chấp nhận điều kiện quay lương thấp. Sau khi quay, cho đến nay tôi chỉ nhận được 20 phần trăm tiền lương, thậm chí số tiền tôi đã bỏ ra để lồng tiếng cho phim, và sau đó là 30 để quay phim. Rốt cuộc, nhà sản xuất nợ tôi hơn 100 triệu. Năm ngoái, tôi đã yêu cầu xử lý nợ nhanh nhiều lần. Đổi lại, tôi chỉ nhận được bảo lãnh của nhà sản xuất. Gần đây, họ hứa sẽ trả cho tôi thêm 5%. Và sau đó tôi đã hứa rằng sau khi quay vào ngày 15 tháng 2, tôi sẽ trả tiền. Bây giờ là Tết, mọi người cần tiền để trả cho công việc của họ, và tôi không biết khi nào họ có thể thực hiện lời hứa của mình. Diễn viên nam diễn viên nói rằng anh ấy đã chơi rất nhiều công sức cho Phong. Anh cũng khó thể hiện trong vai diễn. Bối cảnh của bộ phim này được quay trên Bente, Longan, Laitiu, Cangio Beach … vì vậy rất khó cho các diễn viên đi. “Đôi khi, từ sáng nay đến ngày hôm sau, đội sẽ chạy. Đôi khi tôi đến phòng cấp cứu vì kiệt sức, nhưng tôi đã cố gắng hết sức. Nhưng đổi lại, tôi đã không được trả tiền. Vì những nỗ lực của anh ấy,” Nghệ sĩ cấp bách.

Từ phải: Diễn viên Hòa Hiệp, Quỳnh Lâm và Hoàng Anh.

Tương tự như tình huống của Hoàng Hiệp, nam diễn viên Hoàng Anh (đóng vai Đặng Hưng) nợ 56 triệu đồng, còn diễn viên Kunen Lin (đóng vai Duyên) nợ 40 triệu đồng.

“Khi tôi hoàn thành vai trò này, tôi chỉ được trả trước 56 triệu đồng còn lại. Họ hứa sẽ thực hiện một lời hứa. Tôi cảm thấy như” nước làm hỏng ngân hàng “. Trong ba năm qua, tôi đã cho Công ty có đủ thời gian để hoàn trả tiền. Sau đó, hạn chót của họ là vào tuần trước Thứ Sáu, ngày 8 tháng 1, kết thúc. Công ty đã gửi ai đó gọi cho tôi vào ngày 15 tháng 2 để hẹn, nghĩa là Tết Nguyên Đán. Nó đã qua. Điều này là không thể chấp nhận được vì họ đã hứa với đồng nghiệp Hoàng Anh (Hoàng Anh.) Trong ba năm — Trước khi ba diễn viên yêu cầu bồi thường dài hạn, ông Tuen (Anh Tu) – Giám sát sản xuất nước mưa, ông Tú nói rằng họ sẽ cố gắng trả tiền cho ba diễn viên sau khi hãng phim phát một vở kịch khác cho đài truyền hình.

Sau khi thể hiện quyền của mình, ba diễn viên đã hỏi TP HCM Hiệp hội điện ảnh HCM đã can thiệp để bảo vệ quyền lợi của họ. Họ đã có một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên Bình Minh, phó chủ tịch của Hiệp hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 1 để giới thiệu vụ việc và tìm kiếm giải pháp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website