Nguy cơ côn trùng cắn trẻ em

Theo bác sĩ Ngô Minh Vinh, giảng viên cao cấp của Khoa Da liễu tại Đại học Y khoa Fan Guoyu, côn trùng tuy nhỏ nhưng chúng có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, trẻ nhỏ không có ý thức tự bảo vệ mình, vì vậy chúng thường trở thành “con mồi” của chúng. Một đứa trẻ theo vết thương theo bản năng sẽ dễ dàng gãi, bị nhiễm trùng, bị nhiễm trùng và để lại sẹo.

Bác sĩ Ngô Minh Vinh, dược sĩ Ngọc Thu và MC Oc Thanh Van đã chia sẻ nhiều phương pháp phát sóng trực tiếp để ngăn ngừa và điều trị vết côn trùng cắn. Dự kiến ​​sẽ tiến hành tư vấn tại chỗ vào ngày 11 tháng 9. Chương trình bao gồm ba phần chính: phân tích các mối nguy hại của côn trùng, phòng ngừa và xử lý đúng cách vết côn trùng cắn, câu hỏi và câu trả lời với cha mẹ.

Chương trình tư vấn trực tiếp “Phòng ngừa và điều trị vết côn trùng cắn ở trẻ sơ sinh” do thương hiệu Remos của “Rohto-Mentholatum Vietnam” tổ chức. -Nhiều vấn đề đã được giải quyết nghiêm túc. Và được các chuyên gia khuyên dùng. Tại sao cha mẹ thực hiện các biện pháp phòng ngừa, nhưng trẻ em luôn bị côn trùng tấn công? Làm thế nào để tránh muỗi đốt, kiến ​​sẽ không để lại sẹo sâu trên da? Có nên dùng dầu xanh để chà chanh lên vết thương của bé? Dùng thuốc chống muỗi, đuổi muỗi hiệu quả? … Là mối quan tâm của hầu hết các bậc cha mẹ.

Theo các chuyên gia, hầu hết các gia đình đã không thực hiện nghiêm túc các biện pháp chống muỗi. Đốt em bé của bạn hoặc chọn phương pháp nguy hiểm và hiệu quả. Bác sĩ Vinh đã phân tích ưu và nhược điểm của từng phương pháp phòng ngừa và điều trị vết côn trùng cắn. Nhờ đó, cha mẹ đã nắm vững kiến ​​thức cần thiết và lựa chọn các phương pháp phù hợp hơn cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau.

Mẹ của Snail Thanh Van cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cá nhân trong việc “chăm sóc và bảo vệ muỗi và côn trùng”. Nữ MC này đã chọn cách kết hợp nhiều phương pháp khoa học, như mặc quần áo dài tay, sử dụng thuốc chống muỗi, lau nhà, loại bỏ ấu trùng …

Ansang

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website